Từ World Cup 2018 cảm ngộ về biến hóa của thiên tượng



Tác giả: Hiểu Minh

[ChanhKien.org] World Cup thế giới 2018 vừa kết thúc. Đội gà trống Gô-loa Pháp đã dành chức vô địch thế giới với chiến thắng 4-2 trước đội Croatia. Đội Croatia đã chơi rất xuất sắc, Croatia là một quốc gia nhỏ mới giành độc lập từ nước xã hội chủ nghĩa Nam Tư cũ với dân số 4,17 triệu người. Xếp thứ 3 là đội Bỉ. Còn đội tuyển vô địch World Cup lần trước là đội tuyển Đức lại rớt hạng thê thảm xuống vị trí thứ 22.

Các đồng nghiệp xung quanh tôi mua vé xổ số World Cup, cá độ bóng đá, đa số đều cá độ ngược lại, hóa ra đội bóng mạnh nhất giờ lại là đội thua cuộc. Qua những câu chuyện bàn tán của họ, tôi nhận thấy rằng World Cup năm nay đã làm đảo lộn những nhận thức trước đây, những nhân vật có tên tuổi trong quá khứ nay đã mất hết ánh hào quang.

Tôi cảm ngộ được thiên tượng đang biến đổi, mọi thứ trên thế giới đều đang biến đổi, thể hiện ở mọi ngành nghề, lĩnh vực. World Cup thế giới là một sự kiện thu hút sự chú ý và tham gia của rất nhiều người trên toàn thế giới, nó đã tạo nên một phong trào có tính toàn cầu, làm sao không thể hiện ra thiên ý được?

Vào năm thứ 19 kể từ khi Pháp Luân Công bị bức hại, vào thời điểm quan trọng khi sự thật được tiết lộ cho nhân loại, kết quả của World Cup lần này chắc chắn có ẩn chứa thiên ý. Chúng ta thấy nữ tổng thống xinh đẹp của Croatia trong World Cup lần này được nhiều người chú ý, thái độ của tổng thống Pháp khi đến xem trực tiếp trận đấu, tổng thống Mỹ thậm chí còn đích thân gửi thư chúc mừng tới World Cup.

Điều này thể hiện ra thiên ý gì?

Nước Pháp trong lịch sử đã từng xuất hiện những anh hùng như vua Louis XIV, hoàng đế Napoleon. Hoàng đế Khang Hy xuất hiện ở phương Đông và vua Louis XIV xuất hiện ở phương Tây gần như cùng một lúc. Cũng có người cho rằng đây là phân thân của Sáng Thế Chủ chuyển thế tại nhân gian, khai sáng một thời kỳ lịch sử huy hoàng ở phương Đông và phương Tây, để chuẩn bị cho chính Pháp trong tương lai.

Mọi người biết rằng ngày nay Đại Pháp đang hồng truyền trên toàn thế giới, người người khắp năm châu đều đang theo học. Nước Pháp là quốc gia đầu tiên mà Đại Pháp hồng truyền ra ngoài Trung Quốc, điều này cho thấy chỉ có Pháp là vĩ đại nhất.

Ngày 13/3/1995, Sư phụ Lý Hồng Chí đã đến Pari truyền công giảng Pháp. Sư Phụ đã gặp mặt các quan chức đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp, Ngài đã nhận lời mời của đại sứ quán Trung Quốc đến giảng Pháp và nói chuyện tại Trung tâm văn hóa của đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp, kể từ đó Pháp Luân Công chính thức bước ra hải ngoại.

Pháp là quốc gia có lịch sử lâu đời, vào giữa thế kỷ 16, Nostradamus đã viết cuốn sách tiên tri “Các thế kỷ”. Lời tiên tri đã tiên đoán rất chính xác các sự kiện có tính lịch sử trên thế giới, trong đó có một bài trực tiếp đề cập đến thời gian xảy ra sự kiện lịch sử:

Tháng 7, 1999

Để nhà vua Angoulmois phục sinh

Đại vương Khủng Bố sẽ từ trên trời xuống

Đến thời trước sau Mars sẽ thống trị thiên hạ

Nói là để có được cuộc sống hạnh phúc cho mọi người

Sự kiện được nói đến chính là vào tháng 7 năm 1999, đảng cộng sản Trung Quốc và Giang Trạch Dân đã lợi dụng nhau để bức hại Pháp Luân Công. Mars trong lời tiên tri đó ám chỉ Karl Marx, Karl Marx là giáo đồ của Sa tăng, ông ta đã bán linh hồn cho quỷ Sa tăng và tà linh cộng sản đã chiếm thân thể của ông ta. Ban biên tập Cửu bình thuộc thời báo Đại Kỷ Nguyên đã xuất bản hai cuốn sách “Mục đích cuối cùng của chủ nghĩa cộng sản” và “Ma quỷ đang thống trị thế giới của chúng ta” vạch trần bộ mặt thật của ma quỷ. Việc xuất bản hai cuốn sách này đánh dấu sự biến đổi của thiên tượng đã bước vào thời kỳ mới.

Nước Pháp còn được gọi là Gà trống Gô-loa. Gà trống hễ gáy thì thiên hạ sáng, gà đã gáy rồi, trời sắp sáng rồi. Bản đồ của Trung Quốc cũng có hình dáng giống con gà trống, nhưng Trung Quốc hiện nay đang bị ma quỷ tà linh cộng sản thống trị. Trong số 32 nước đứng đầu bảng xếp hạng World Cup lần này không có tên Trung Quốc. Trung Quốc với dân số lên đến 1,4 tỷ người nhưng lại không thể sánh được với nước Croatia với dân số chỉ có 4,17 triệu người. Croatia là một quốc gia nhỏ giành độc lập từ nước cộng hòa liên bang xã hội chủ nghĩa Nam Tư cũ, dân số còn không bằng một thành phố của Trung Quốc, vậy mà họ lại đứng thứ hai trong World Cup lần này. Điều này nói với người dân thế giới rằng chỉ có thoát ly khỏi tà linh chủ nghĩa cộng sản thì mới có hy vọng đạt được vinh quang, mới có thể được Thần coi trọng, Thần sẽ mang vinh quang đến cho họ. Điều này cũng ám chỉ những ai đã gia nhập đảng, đoàn, đội của Trung Quốc hãy nhanh chóng tam thoái.

Đứng vị trí thứ ba là nước Bỉ (tiếng Hán là Tỉ Lợi Thì). Tỷ Lợi Thì nghĩa đen là “quan trọng hơn lợi ích”, còn nghĩa ẩn dụ là “thời thế đã thay đổi”. Hiểu chân tướng quan trọng hơn lợi ích, minh bạch chân tướng có thể cứu mạng. Dù bạn có bao nhiêu tiền, được hưởng bao nhiêu lợi ích thì khi đại nạn đến cũng chẳng còn gì, chỉ có người tốt hiểu rõ chân tướng mới thoát khỏi đại nạn. Nhìn lại toàn bộ quá trình lịch sử của nhân loại, từng xuất hiện những đại kiếp, tiểu kiếp, nền văn minh tiền sử từng nhiều lần xuất hiện nhưng cuối cùng đều vì đạo đức của nhân loại quá bại hoại nên đã bị hủy diệt.

Câu chuyện về con thuyền Noah được nói đến trong Kinh thánh chính là nói về trận đại hồng thủy đã xảy ra. Câu chuyện Đại Vũ trị thủy được ghi chép trong sử sách Trung Quốc cũng để nói với con người rằng đã từng có trận đại hồng thủy. Con người ngày nay mải mê truy cầu lợi ích vật chất mà quên mất mục đích thật sự mà mình đến thế gian, quên mất sứ mệnh sắp tới. Nước Bỉ dành được vị trí thứ ba là để nói với thế nhân rằng hiện giờ quan trọng hơn cả lợi ích là việc phổ truyền đến thế giới ba chữ “Chân, Thiện, Nhẫn”.

Hãy ghi nhớ “Chân, Thiện, Nhẫn hảo” có thể giúp bạn vượt qua kiếp nạn.


Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/245685



Ngày đăng: 13-09-2018

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.