Tác hại của thiết bị điện tử đối với xã hội nhân loại



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp

[ChanhKien.org] Xã hội hiện nay hầu như ai ai cũng có một chiếc điện thoại di động, hàng ngày người ta đều vui buồn với những nội dung trên điện thoại, các chương trình ứng dụng trên điện thoại cũng vô cùng phong phú khiến con người mê mẩn, trong đó thứ đáng sợ và gây nguy hại nhất cho nhân loại chính là trò chơi điện tử và các trang web khiêu dâm.

Có hình dạng thì cũng có linh hồn, mỗi thước phim hay hình ảnh đều mang theo những tín tức tốt và xấu khác nhau. Khi trò chơi điện tử được mở ra, trong một tầng không gian khác sẽ có rất nhiều yêu ma quỷ quái dị tướng dị hình nhảy ra, chúng bao vây xung quanh người chơi điện tử, liên tục chiếm lĩnh trường không gian của người đó mà phá hoại, làm tiêu hao tinh lực, khí chất, thần sắc của con người, khiến cho rất nhiều người ngày đêm điên đảo, không phân biệt được đâu là không gian hiện thực hay hư ảo, thần trí không còn minh mẫn, không phân biệt được thiện ác, đúng sai, khiến cho rất nhiều người bị bệnh thần kinh hoặc tự kỷ.

Một thứ đáng sợ khác trong thế giới điện tử chính là các trang web khiêu dâm. Chỉ cần nhấn vào một đường link trang web khiêu dâm trên máy tính hoặc điện thoại thì lập tức từ trong đó sẽ chạy ra những con ma sắc lõa lồ, dị hình dị tướng, vừa giống người vừa giống động vật. Những con ma sắc này sẽ chiếm lĩnh trường không gian của người đó, khiến người đó mê man trong tình dục, mất đi lý tính. Những con ma sắc này lợi dụng sự phóng túng dục vọng của con người mà hút lấy khí tinh huyết của người đó, để nuôi dưỡng bản thân nó phát triển, khiến cho thân thể người ta suy nhược, tinh thần không tập trung được, thậm chí ảnh hưởng đến công việc và học tập. Nếu không thể nhận thức thanh tỉnh, con người sẽ dần dần bị những thứ dơ bẩn ngoại lai này bao phủ tầng tầng lớp lớp, ngày càng dày đặc, thậm chí bị ma sắc thao túng, làm nên những hành vi dị thường không phù hợp với tính cách và thói quen. Rất nhiều kẻ phạm tội xâm hại tình dục chính là trong tình trạng bị bao trùm bởi những tín tức về nhục dục, mất hết lý tính, chủ ý thức không thanh tỉnh mà làm những việc hại bản thân hại người.

Mặt khác, trong môi trường xã hội hiện nay tràn ngập các sóng điện từ với những tần số khác nhau, từ các cột điện, máy biến thế, trạm điện cao thế, trạm phát sóng điện thoại di động, mạng vô tuyến không dây, vệ tinh, ăng ten truyền hình đến các đồ điện gia dụng, những thiết bị này đều có thể phát ra rất nhiều sóng điện từ, khiến thân thể con người trong vô thức mà bị ăn mòn và phá hoại bởi các bức xạ sóng điện từ. Những sóng bức xạ này dù có tần số thấp hay cao, dùng thiên mục mà nhìn thì đều giống như những rung động sóng nước, những làn sóng ánh sáng trong suốt màu xanh từng đợt từng đợt, tầng tầng lớp lớp. Chúng xuyên thấu những vật chất và thân thể người bình thường, khiến cho những tế bào bình thường trở nên biến dị, khi nghiêm trọng hơn, những tế bào này trở thành những hạch tế bào ung thư ác tính. Những tế bào ung thư này giống như những con quỷ hút máu, chúng sẽ gặm nhấm các tế bào bình thường, và phản ứng dây chuyền này cuối cùng sẽ dẫn đến căn bệnh ung thư khó bề cứu chữa.

Cho nên, tỷ lệ ung thư trong xã hội hiện đại càng ngày càng cao, ngoài lý do không khí, nguồn nước, thực phẩm bị ô nhiễm ra thì sát thủ giết người khó phát hiện và khó phòng tránh nhất chính là sóng điện từ.

Sóng điện từ phát ra từ các thiết bị điện tử có mặt ở khắp nơi, khi xem và sử dụng chúng trong thời gian dài, thân thể người sẽ hấp thụ rất nhiều bức xạ sóng điện từ. Những người mẫn cảm với sóng điện từ sẽ có các triệu chứng choáng váng, đau ngực, đau bụng, bức bối, mệt mỏi, kiệt sức, mất ngủ, thị lực suy giảm, cơ bắp tê liệt, mất khả năng tập trung v.v., họ chính là bằng chứng thực tế cho thấy mối nguy hại của sóng điện từ đối với sức khỏe con người.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/242307



Ngày đăng: 05-03-2018

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.