Điều bị ĐCSTQ chà đạp hoá ra lại là bảo vật trân quý



Tác giả: Vân Phàm

[ChanhKien.org] Gần đây, một báo cáo khoa học về Pháp Luân Công giúp kéo dài tuổi thọ hoặc cải thiện và thậm chí chữa khỏi các bệnh nhân bị bệnh ung thư giai đoạn cuối đã được Hiệp hội Ung bướu học Lâm sàng (ASCO) Mỹ công nhận và đã được công bố trên trang web chính thức của tổ chức này. Đây là bài báo duy nhất được Hiệp hội Ung bướu học Lâm sàng Hoa kỳ công bố trong hội nghị năm nay. Chủ đề thảo luận chính của hội nghị này là nghiên cứu khí công. Hội nghị thường niên của Hiệp hội Ung bướu học Lâm sàng Mỹ là hội nghị lớn nhất thế giới và có ảnh hưởng nhất về nghiên cứu khoa học liên quan đến ung thư và ung bướu học, thu hút hơn 30.000 chuyên gia ung bướu học từ khắp nơi trên thế giới.

Nhiều người Trung Quốc khi xem tin tức này đã không khỏi ngạc nhiên. Đối với đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), đây là một đòn nặng. ĐCSTQ đã bức hại Pháp Luân Công 17 năm qua. Trong 17 năm, ĐCSTQ chỉ toàn là hãm hại, bịa đặt và vu khống Pháp Luân Công mà không có chút công nhận nào cho nhiều tính chất tích cực của môn tu luyện. Tuy nhiên, bên ngoài Trung Quốc, không chỉ số lượng người tu luyện Pháp Luân Công không ngừng tăng lên, mà một bài báo cáo khoa học này tự nó cũng đã đủ để vạch trần sự vu khống và ngu dốt của ĐCSTQ. Lưu ý rằng, báo cáo nghiên cứu này đã được hội nghị y học tầm cỡ quốc tế công bố. Đây là một cộng đồng lớn nhất và có ảnh hưởng nhất thế giới về ung bướu học lâm sàng. Điều này là sự công nhận đối với bản tính khoa học của Pháp Luân Công theo khía cạnh y học hiện đại.

Trong khoảng thời gian khi Pháp Luân Công được truyền bá khắp Trung Quốc, đã có rất nhiều cuộc điều tra nghiên cứu được tiến hành trên các học viên Pháp Luân Công. Tất cả các báo cáo đó đã được trình lên Bộ Chính trị của ĐCSTQ. Nếu ĐCSTQ có thể nhận thức điều này một cách tích cực và đưa ra kết luận dựa trên thực tiễn và lý trí, thì từ lâu báo cáo khoa học loại này đã được phổ biến ở Trung Quốc, và người dân Trung Quốc sẽ được lợi nhiều nhất. Tuy nhiên, mù quáng vì lòng ghen tị xấu xa mãnh liệt, Giang Trạch Dân (kẻ đứng đầu chính quyền Trung Quốc vào năm 1999) muốn nhanh chóng tiêu diệt Pháp Luân Công, và do đó đã phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công trong suốt 17 năm qua và tới nay vẫn đang tiếp diễn.

Tại sao lúc đó có nhiều học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc như vậy? Chẳng phải bởi vì Pháp Luân Công là tốt sao? Có bao nhiêu người bị bệnh nặng đến nỗi bệnh viện không thể chữa khỏi đã trở nên khỏe mạnh sau khi tu luyện Pháp Luân Công? Kết luận của báo cáo này rất rõ ràng: tu luyện Pháp Luân Công có thể cứu được các bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối, kéo dài đáng kể tuổi thọ của họ, cải thiện các triệu chứng và thậm chí chữa khỏi bệnh hoàn toàn.

Trung Quốc là nơi xuất sinh ra khí công. Pháp Luân Công là một trong số nhiều môn thực hành khí công.

Do tác dụng kỳ diệu của Pháp Luân Công lên tâm tính và thân thể con người, nên nhiều người như vậy đã tu luyện Pháp Luân Công. Việc Pháp Luân Công là tốt hay không nên được đánh giá bởi những người tu luyện Pháp Luân Công. Làm sao một kẻ như Giang Trạch Dân có thể là người đưa ra lời kết? Liệu những người vô thần theo ĐCSTQ có thể phủ nhận phương pháp tu luyện này, điều mà siêu việt trên tất cả các học thuyết trong thế gian? Đúng là một bảo vật quý bị ĐCSTQ chà đạp! Mọi người, đừng để cho ĐCSTQ khiến bạn bị nhầm lẫn!

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/7147



Ngày đăng: 31-08-2016

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.