Đá bay có mắt, ác nhân bỏ mạng



Tác giả: Liễu Nhiên

[ChanhKien.org]

Hòn đá rơi từ trên núi cao, nhắm trúng ngay Tịch Mẫn

Lớp tẩy não Long Bình ở đồn công an thuộc thị trấn Nam Cường, thành phố Toại Ninh, tỉnh Tứ Xuyên có một cảnh sát tà ác tên Tịch Mẫn, đối với các học viên Pháp Luân Công vô cùng hung ác tàn nhẫn. Buổi trưa ngày 24 tháng 07 năm 2000, ông ta đã ác độc nhục mạ một học viên Pháp Luân Công tuyệt thực để kháng nghị, ông ta nói: “Tuyệt thực đói chết thì đáng đời”. Những cảnh sát của đồn cảnh sát Nam Cường hùa với mấy viên cảnh sát của chính phủ thành phố dùng mánh khóe vơ vét đồng tiền mồ hôi nước mắt của các học viên Pháp Luân Công để đi du sơn ngoạn thủy, còn nói dối với bên ngoài rằng đến ngoại địa để huấn luyện dã ngoại.

Khoảng ngày 20 tháng 08 năm 2003, xe quân dụng của nhóm cảnh sát này khi đang đi trên đường quốc lộ ở khu vực thuộc châu tự trị Cam Tư, một cục đá to lao từ trên núi xuống không nghiêng không lệch mà rơi ngay vào chiếc xe đập trúng đầu của cảnh sát Tịch Mẫn. Hắn ngất xỉu ngay tại chỗ, được đưa đến bệnh viện cấp cứu, và chết tại bệnh viện Cam Tư vào ngày 23 tháng 08.

Cục đá này có phải là con khỉ đã ném xuống hay không? Không ai biết được, nhưng có một điểm có thể khẳng định rằng cục đá đó rơi xuống đập trúng ngay ông ta, vì muốn lấy mạng ông ta.

Hòn đá bắn ngược, chuyên bắn ác nhân

Ngày 09 tháng 09 năm 2002, một chiếc xe tải lớn chở Chu Ngãi Quân là thư ký ủy ban chính trị pháp luật phòng 610 ở làng Thảo Bình, thành phố Thường Đức, tỉnh Hồ Nam đi bắt học viên Pháp Luân Công. Khi tài xế lái xe đến tổ 4, làng Bạch Vân, huyện Thảo Bình, thì bánh xe cán trúng cục đá, cục đá bắn ngược vào trong xe, vừa khéo đập đúng ngay đầu của Chu Ngãi Quân. Hắn được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vô vọng, ngày 10 tháng 09, Chu Ngãi Quân chết khi mới 36 tuổi.

Xe tải cán trúng cục đá, cục đá bắn ngược vào trong xe đập chết người, chuyện này nói ra đều không hoàn toàn có người tin, nhưng sự thật lại chính là như thế. Ông ta làm điều ác thì phải gặp ác báo.

Tảng đá từ trên trời rơi xuống, cả nhà gặp tai họa

Vinh Xương Khoa thuộc tổ 2, vịnh Tân Kiều, làng Vạn Gia thành phố Tùng Tư, tỉnh Hồ Bắc, đã làm đội trưởng mười mấy năm. Ông ta thường xuyên đến nhà học viên Pháp Luân Công quấy rối, theo dõi. Khi đại đội mở hội nghị, ông ta lớn tiếng chửi rủa Đại Pháp và các học viên Pháp Luân Công. Ngày 27 tháng 12 năm 2003, cả nhà ông ta gồm 6 người thuê xe đi Tương Phàn, khi xe đi qua một cửa động, thì đột nhiên một tảng đá lớn từ trên cao rơi xuống, vì để tránh tảng đá, chiếc xe bẻ lái rơi xuống hồ chứa nước sâu hơn 70 mét, kết quả không một ai sống sót.

Con người sống trên thế gian nào có chuyện ngẫu nhiên! Nhìn thấy nhiều chuyện trùng hợp như vậy, thật ra đều có nhân tố tất nhiên ở trong đó. Vậy nên bất kể xảy ra chuyện gì, đều không nên tìm nguyên nhân từ bên ngoài trước, mà cần phải suy xét những việc làm của bản thân mình, phải chăng đã thật sự phù hợp với đặc tính Chân Thiện Nhẫn chưa? Hành thiện thì sẽ nhận được thiện báo, làm ác đương nhiên sẽ nhận phải ác báo, đây là quy luật vũ trụ.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/2016/05/04/152641.飞石长眼-恶人丧命.html



Ngày đăng: 08-07-2016

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.