Cảm tưởng khi đọc bài viết “Người bạn quá cố nhờ tôi thoái ĐCSTQ trong mơ”



Tác giả: Mịch Chân

[ChanhKien.org] Cách đây không lâu, tôi đọc được một bài viết trên website Minh Huệ do một thành viên trong gia đình của một đệ tử Đại Pháp ở Sơn Đông viết. Tác giả kể: “Tôi có một người bạn học đã qua đời trong một tai nạn xe hơi. Một đêm năm 2011, tôi thấy hồn ma của người bạn ấy trong một giấc mơ. Cô ấy đứng trước một ngôi mộ ở một vùng xa xôi hẻo lánh. Cô ấy trông thật đáng thương và buồn bã. Một tháng sau tôi lại mơ thấy cô ấy. Cô ấy nói: ‘Hãy giúp tớ thoái ĐCSTQ!’ Tôi hỏi: ‘Cậu muốn thoái tổ chức nào?’ Cô ấy nói: ‘Thoái Đoàn và thoái Đảng.’ Sau đó cô mỉm cười và biến mất. 

“Khi tỉnh dậy, tôi kể lại cho nghe mẹ về những gì xảy ra. Mẹ tôi là một đệ tử Đại Pháp. Mẹ hỏi tôi: ‘Bạn con đã gia nhập Đảng và Đoàn à?’ Tôi xác nhận đúng như vậy. Mẹ đã giúp cô ấy tuyên bố thoái Đảng và Đoàn Thanh niên Cộng sản Trung Quốc.  

“Vào một đêm năm ngoái, tôi lại gặp cô ấy trong giấc mơ của mình. Gương mặt cô ấy lần này trông thật đẹp. Tôi thốt lên: ‘Sao cậu xinh thế?’ Cô ấy vui mừng khoe với tôi rằng cô đã được đến một nơi tốt đẹp. Năm nay tôi lại mơ gặp cô ấy. Cô ấy có vẻ bồn chồn và nói: ‘Thời khắc đang đến gần. Hãy đến nhà tớ và đề nghị gia đình tớ thoái Đảng đi.’ Bố và chị của cô ấy đều là Đảng viên ĐCSTQ. Vì tôi không phải là đệ tử Đại Pháp, tôi đã quyết định tìm các đệ tử Đại Pháp khác giúp gia đình cô ấy thoái ĐCSTQ.

Sau khi đọc câu chuyện trên đây, tôi đã nghĩ tới câu chuyện mà tôi đọc trên một website: Viên thư ký của cựu lãnh đạo Trung Quốc Triệu Tử Dương đã mơ thấy ông Triệu Tử Dương đề nghị anh ta giúp ông ấy thoái ĐCSTQ. Tôi cũng đã đọc một câu chuyện về bà Tô Sảnh tại toà án trung thẩm ở Thạch Hà Tử, Tân Cương đã sống lại và hối thúc mọi người phải thoái ĐCSTQ[1].

Một số người có thể không tin những câu chuyện này, và họ cho rằng chúng đều là “mê tín”. Tuy nhiên, cho dù bạn có tin hay không, những câu chuyên này đã thật sự xảy ra. Cộng sản Trung Quốc tuyên truyền “chủ nghĩa vô thần”, và không cho người dân tin vào sự tồn tại của Thần Phật. Nhưng có nhiều câu chuyện về thiện và ác đã được lan truyền rộng rãi. Người ta nhận ra rằng những gì không hiển hiện ra không có nghĩa là chúng không tồn tại. Một số hiện tượng đã được các nhà khoa học chứng minh rồi. Chúng ta nên nghĩ về những ví dụ này để có thêm động lực. Chúng ta nên cố gắng suy xét những gì mà các câu chuyện ấy muốn gửi gắm đến chúng ta, và suy xét điều mà chúng ta lựa chọn.

Hãy đọc “Cửu Bình” để nhìn thấu bản chất tà ác và giải trừ độc tố của văn hóa đảng

 

Bức tường Berlin đã sụp đổ 25 năm rồi, và “Cộng sản Quốc tế” đã giải thể trên 20 năm rồi. Chỉ còn lại một số chế độ cộng sản tà ác gây hại cho con người. Cuốn sách “Cửu Bình” đã được xuất bản hơn 10 năm và đã giúp hơn 180 triệu người ở Trung Quốc thoái ĐCSTQ. Hoa Ưu Đàm đã khai nở và phiến đá ở Quý Châu đã cho thấy “Trung Quốc Cộng sản Đảng vong.”

Tôi khuyên mọi người nên đọc “Cửu Bình” để hiểu rõ bản chất của tà ác. Nhờ đó bạn có thể phá trừ lối suy nghĩ mà văn hoá, tư tưởng, và chủ nghĩa vô thần của ĐCSTQ đã nhồi nhét vào đầu bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội thoái các tổ chức tà ác của ĐCSTQ, và chọn cho mình một tương lai tốt đẹp!

[1] Đọc bài viết đầy đủ Những câu chuyện chân thực về thiên đường, chuyển sinh và địa ngục

Dịch từ: http://pureinsight.org/node/6942



Ngày đăng: 05-03-2015

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.