Nhật ký tu luyện: Khi sự thật gõ cửa nhà bạn



Tác giả: Minh Tử

[Chanhkien.org] Carmen ngồi trước mặt tôi rất vui vẻ vào ngày hôm đó và nói với tôi “Cuối cùng tôi đã tìm được bạn””Ðúng rồi!” tôi mỉm cười và gật đầu. Chúng tôi ngồi trong một quán cà phê. Bài hát bằng tiếng Hoa “Trở về Nhà” phát ra từ máy hát. “Thật là kỳ diệu. Nếu không phải vì bài của bạn trên mạng, thì tôi không ngồi đây hôm nay. ” Carmen mỉm cười “Trước hết, nếu bài của bạn không có được nhiều người xem, tôi cũng không đụng đến làm gì. Và nếu bài của bạn không làm tôi cảm động trong 3 giây, tôi đã không đọc hết bài đó. Sau khi đọc bài đó, tôi rất cảm động! Tôi chưa đọc được những bài cảm động như thế khá lâu. Bạn có biết là câu chuyện của gia đình bạn làm tôi nghĩ đến gia đình của tôi không?”

Ðặc biệt là về bà nội của bạn, nó làm tôi nghĩ đến bà của tôi. Vì thế tôi quyết định tìm bạn để làm quen. Cô cười rất vui vẻ “Có phải gặp gỡ cách này cũng diệu kỳ quá không?”

“Ðúng rồi! nó có rất nhiều chữ nếu. Nó không dễ làm bạn cảm động trong 3 giây. Nó rất là tuyệt diệu!” Tôi cũng rất vui vẻ. Chúng tôi gặp nhau trong quán cà phê rất tình cờ và gây nhiều tiếng ồn.

“Sau khi gặp bạn, tôi cảm thấy bạn rất khác những người khác, giống như một thiên thần” Carmen nói rất nghiêm nghị.

“Vâng, tôi muốn nói với bạn Carmne. Trước đây, tôi không phải là một thiên thần đâu. Tôi thường hút thuốc và uống rượu. Tôi thường có nhiều điều đau khổ và nhiều lần tôi ước muốn được chết phứt cho rồi và cảm thấy cuộc đời rất vô nghĩa” Tôi nói rất nghiêm nghị.

“Thật hả, tôi không nghĩ ra được! Ðiều gì làm bạn thay đổi?” Carmen nhìn rất thắc mắc.

“Ðó là Pháp Luân Ðại Pháp. Pháp Luân Ðại Pháp đã thay đổi tôi thành một thiên thần”.

“Bạn nói là Pháp Luân Công hả? Ô trời. Tôi nhận rất nhiều thư từ Pháp Luân Công. Dường như họ muốn nói đến vài sự thật! Nhưng tôi không bao giờ mở thư để đọc. Ðiều gì đang xảy ra?” Carmen mở mắt thật lớn. “Sự thật đang gõ cửa bạn. Vì bạn không muốn đọc nên Thần gửi tôi đến gõ cửa nhà bạn”. Tôi mỉm cười.

“Thì nó cũng không dễ cho bạn gõ cửa nhà tôi!” Carmen nhìn tôi đầy vẻ thắc mắc dường như không hiểu điều gì.

Ngày hôm đó, tôi giảng rõ sự thật cho Carmen về Ðại Pháp đôi chút. Tôi bắt đầu từ lúc đầu tiên khi Ðại Pháp bắt đầu phổ biến tại Trung quốc vào năm 1992 và sau đó lan rộng ra toàn thế giới. Tôi đi từ ngày 25 tháng 4 thỉnh nguyện ôn hoà bởi hàng vạn đệ tử Pháp Luân Công vì chính sách khủng bố bất công của Đảng Cộng sản Trung quốc (ÐCSTQ) vào năm 1999. Tôi cứ giải thích. Tôi nói với cô ấy Trời đất đang triệt hạ ÐCSTQ và bằng cách thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc và các tổ chức có liên hệ với chúng thì con người mới được cứu độ! Carmen lắng nghe rất chăm chú, gật đầu những gì tôi nói. Sau đó cô ta nói “Mingzi, cám ơn đã nói sự thật cho tôi. Rất lâu, tôi đã bỏ mất nhiều sự thật trong hộp thư của tôi” Carmen muốn ứa nước mắt, “Tôi cảm thấy rằng Thần đã đưa bạn đến gặp tôi để làm tôi thức tỉnh. Nếu bạn không đánh thức tôi, thì không thể nào tôi biết rõ sự thật được!” “Có thể là không, bạn Carmen. Các đệ tử Ðại Pháp luôn luôn gõ cửa nhà bạn với sự thật. Họ dùng mọi cách để cho bạn biết sự thật về Ðại Pháp và cho bạn biết Pháp Luân Ðại Pháp là tốt”.

Có thể đây là cách. Khi sự thật đến gõ cửa bạn, làm ơn mở lòng của bạn! Có thể là điều mà bạn đã chờ đợi hàng vạn năm. Hôm nay, sự thật đã đến.

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5200
http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/1



Ngày đăng: 13-02-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.