Mộng luân hồi (4): Vụ nổ lớn của vũ trụ



Tác giả: Đường Phong

[Chanhkien.org]

(1)

Sau khi bắt đầu tu luyện Đại Pháp, tôi nằm mộng nhiều lần về vụ nổ lớn của vũ trụ (Bing Bang). Trong một giấc mơ, tôi nghe một tiếng nỗ lớn từ không gian. Tôi bước tới mở cửa và nhìn về hướng đông thấy một cột trụ thật lớn bị gãy và một cái khác thì còn nguyên vẹn. Cánh cửa đá trên trời bị vở vụn ra. Cả vũ trụ bị sụp xuống bao gồm con sư tử đá cũng lăng xuống. Đá trút xuống trái đất giống như cơn lũ không thể ngăn chặn. Tôi la lớn: “Chạy nhanh lên! Trời đang sập xuống!”Nhiều người chung quanh tôi nhìn lên bầu trời giống như không có gì xảy ra và họ tiếp tục làm công việc của họ. Tôi cảm thấy thương tâm tại sao họ không thấy chuyện này?Sao họ không tin tôi? Họ sắp sữa bị chết mà họ không hề biết.

Tôi nghĩ, loài người thật vô vọng. Tôi phải giữ cuốn Chuyển Pháp Luân bên cạnh và giữ gìn thật kỹ. Tôi nhìn quanh nhà, nhưng tôi không thấy cuốn sách. Bổng nhiên tôi nhớ ra là tôi để ở nơi làm việc nên tôi cần tới đó lấy về. Tôi giựt mình tỉnh giấc.

(2)

Trong giấc mộng tôi nghe tiếng sấm liên tục, theo sau là mây khói đen dâng lên rồi phân tán ra. Những mảnh vụn từ máy bay, xe hơi, cơ thể động vật và cơ thể người đang rơi xuống lả tả. Trong khi đó cũng có nhiều người mang đồ trên lưng đang bay lơ lững trên không trung. Họ lướt qua nhau bay tới lớp mây sâu thẳm và từ từ biến mất.

(3)

Cũng trong một giấc mộng, vào một đêm, tôi đang đứng hướng về phía Đông-Nam nhìn sự nổ trong không gian. Nhiều sấm sét đánh xuống những tia sáng xanh và đá làm vở tan những tòa nhà và cả sinh vật bao gồm xác người. Không còn ai chung quanh tôi vì họ đã chết hết trong vụ nỗ này. Mặc dù tôi không thấy người nào, nhưng tôi vẫn la lớn: “Chạy mau! Trời đang sập xuống!”Tôi muốn chặng lại không cho sập xuống nhưng không được và đành cam chịu.

Trong khi đó, tôi thấy một ông già trong bộ quần áo rách tả tơi đang xách hai chiếc giỏ tre. Khi đến tôi, ông dở cái nắp đậy ra và năng nỉ tôi: “ Làm ơn giữ hai con phượng hoàng con vì mẹ chúng đã chết. ” Ờ ông già và hai con chim nhỏ đã rớt xuống từ trên không trung!Tôi nhìn hai con chim nhỏ mà trào nước mắt. Chúng đang run rẫy và nhìn tôi với ánh mắt mong đợi. Tôi nói: “Tôi rất muốn giữ chúng, nhưng tôi không biết là tôi có còn sống không vì sự nỗ vẫn đang còn tiếp diễn. ”Ông già rất thất vọng và mang hai con chim bé đi. Tôi khóc và thức giấc.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/8/27/48009.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=4853



Ngày đăng: 25-09-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.