Mộng luân hồi (7): Những chiếc thuyền rỗng



Tác giả: Đường Phong

[Chanhkien.org]

Di chuyển một căn nhà

Một lần tôi mơ thấy ai đó đang muốn giật sập một ngôi nhà để xây một nhà mới. Họ đã bàn chuyện về từng phần của căn nhà, từng viên gạch. Tôi đã thật sự lo lắng và đã hỏi, “Theo cách mấy người thực hiện, thì sẽ mất bao lâu? Tôi sẽ giúp đỡ.” Tôi đã dùng 2 cánh tay để nâng cả cái nhà lên và đặt qua một bên. Họ đã thấy thật ngạc nhiên, “Làm sao mà anh lại có sức mạnh đến vậy? Thật là mạnh mẽ! Anh có thể nâng cả căn nhà. ” Tôi cũng thật ngạc nhiên. Tôi đã có thể có được khả năng như vậy từ đâu ra? Khi tôi tỉnh dậy, tôi hiểu rằng Sư Phụ đã cho tôi những công năng mạnh mẽ. Mặc dù chúng đã bị khóa lại. Di chuyển một ngôi nhà chỉ là một kỹ năng nhỏ mà Sư Phụ để tôi sử dụng và những kỹ năng mạnh mẽ hơn không được phép hiển thị một cách tùy tiện.

Những chiếc thuyền rỗng

Trong giấc mơ, tôi đã đứng bên bờ sông. Tôi đã thấy vài chiếc thuyền đầy người và dần dần di chuyển đến giữa dòng sông. Tuy nhiên, đã có nhiều chiếc thuyền đang neo ở bờ sông thì trống rỗng. Thuyền của tôi cũng rỗng không. Sau khi thức dậy, tôi đã nhận ra rằng “những chiếc thuyền đầy người, là chiếc thuyền Pháp ra khơi,” Tôi đã thật sự trễ nãi. Tôi đã có giấc mơ này vào lúc bắt đầu cuộc bức hại. Tôi tin rằng Sư Phụ đang nhắc nhở tôi giảng rõ sự thật và cứu độ chúng sinh và thời gian có giới hạn.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/8/31/48055.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=4866



Ngày đăng: 25-09-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.