Tất cả người trong làng biết tôi bị bệnh ung thư gan, đã được trị bằng cách tập Pháp Luân Đại Pháp



[Chanhkien.org] Tôi 53 tuổi hiện đang sống tại quận Nangang, thành phố Cáp Nhĩ Tân. Tôi rất may mắn được bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, trong tháng 3- 1999. Trước kia tôi chưa hiểu biết nhiều về Pháp Luân Đại Pháp. Tôi cảm thấy Đại Pháp tốt vì Pháp dạy người trở thành tốt.

Sau khi tôi tập luyện được bốn tháng, Giang Trạch Dânvà Đảng Cộng sản Trung Quốc bắt đầu đàn áp Pháp Luân Đại Pháp, một cách dã man tàn bạo. Từ đó tôi không còn siêng năng tu học được na.

Đầu năm 2002, tôi bị bệnh vào nhà thương khám, mới biết tôi bị ung thư gan ở giai đoạn cuối cùng. Gia đình tôi thuyết phục tôi đi trị bệnh chi phí khoảng 10,000 nhân dân tệ. Nhưng mà bệnh tôi vn không thuyên gim, mà lại trở thành nặng hơn. Nằm trên giường tôi không thể nào trở mình được, bởi vì tôi cm thấy như có cây kim chích bên trong người tôi.

Trong thời gian này tôi cần nhớ lại Pháp Luân Đại Pháp. Tôi đã nhận thức rõ, trước đây tôi không nên bỏ dở tu học Pháp Luân Đại Pháp. Khi tâm tôi đã thức tỉnh, thân thể tôi lập tức trở nên êm dịu hơn. Từ đó về sau, tôi đã trở lại tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Tôi học Pháp và thực tập mi ngày. Thân thể tôi trở nên càng tốt hơn một cách kỳ diệu, tôi cảm thấy được thanh thản và nhẹ nhàng. Tôi biết Thầy ca chúng ta không bao giờ bỏ quên tôi. Những giờ phút khi nhớ đến Thầy giàu lòng từ bi, tôi không khỏi ngậm ngùi rơi lệ. Tôi không thể din tả thật đúng cm tưởng tôi bằng lời.

Ba năm trôi qua, tôi không cần uống thuốc. Có vài cơ hội, tôi trải qua triệu chứng tẩy trừ bệnh vì nghiệp chướng. Tôi đã thành công qua nhiều trắc nghiệm nhờ áp dụng nguyên tắc của Pháp Luân Đại Pháp, và được hoàn toàn cải tiến tâm tính. Bây giờ tôi đi khắp nơi để ging rõ sự thật về Pháp Luân Đại Pháp. Không cần biết đường xa bao nhiêu tôi đi bộ cũng không thấy mệt mỏi và thân thể tôi rất nhẹ nhàng. Thật vậy mọi người trong làng đều biết tôi bị bịnh ung thư gan, đã được cứu khỏi là nhờ tôi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp.

Ngày 5 tháng 12 năm 2005

Dịch từ:

http://www.minghui.org/mh/articles/2005/12/7/115974.html



Ngày đăng: 01-01-2004

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.