Tại sao đồng tu cao niên ấy dường như tinh tấn lại ra đi đột ngột như vậy?



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp

[Chanhkien.org] Các đồng tu, hãy đào sâu vào chấp trước căn bản của bản thân và loại bỏ nó ngay đi, hãy chân tu, thực tu và mạnh mẽ bước trên con đường của Sư phụ an bài!

Một đồng tu trong huyện chúng tôi có một người chị gái đã hơn 60 tuổi, hàng ngày bà đều ra ngoài để cứu người. Đối với những người kiên quyết không thoái đảng cộng sản Trung Quốc sau khi các học viên khác đã giảng chân tướng, bà vẫn có thể thuyết phục họ thoái với chỉ một vài câu. Các đồng tu nghĩ rằng bà tu luyện rất tốt. Tháng 10 năm ngoái, bà đột nhiên qua đời. Tại sao bà ấy lại ra đi vội vàng như vậy?

Vài tháng trước khi bà qua đời, những người hàng xóm và các thành viên trong gia đình bà thấy bà ngày càng gầy đi mỗi ngày. Gia đình đã đưa bà đến bệnh viện và bác sĩ đã kết luận bà bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Mọi người trong gia đình đã không dám nói nên bà đã không biết.

Các đồng tu đều rất quan tâm đến bà và đã hỏi thăm tại sao bà trông quá gầy như vậy? Bà trả lời: “Các bạn nói rằng tôi quá gầy và ngoại hình của tôi trông không tốt, vậy thì tôi sẽ chỉ ra ngoài khi nào tôi tăng cân lên.” Rất nhiều ngày sau đó bà đã không ra ngoài cứu người nữa, mặc dù bà vẫn làm một số việc nội trợ nhưng bà không bước chân ra khỏi nhà. Cuối cùng bà chẳng những không phục hồi mà thậm chí còn mất cả khả năng đi lại.

Cho đến những giây phút cuối cùng của cuộc đời, bà mới tiết lộ sự thật với sự hối tiếc sâu sắc. Bà nói rằng bà đã tự hủy hoại bản thân, hằng ngày khi vào trang web Minh Huệ để tải tài liệu, bà đều nán lại để chơi trò chơi điện tử và bà đã bị nghiện. Bà chơi suốt ngày đêm và thậm chí còn thức trắng đêm để chơi. Theo lời của những người trong gia đình bà, tình trạng này đã kéo dài hơn hai năm. Khi cảm thấy buồn ngủ, bà sẽ chợp mắt ngay bên cạnh máy tính và khi tỉnh dậy bà lại tiếp tục chơi. Ban ngày bà ra ngoài với các đồng tu khác và khuyên một vài người thoái đảng. Một số người miễn cưỡng nhưng sau khi bà nói vài lời thì họ đã thoái. Trên bề mặt, bà có vẻ rất tinh tấn nhưng không ai biết điều gì trong tâm bà. Bà đã bị những sinh mệnh bất hảo ở không gian khác thao túng và ngày càng trượt xa khỏi tiêu chuẩn của Đại Pháp. Bà đã không thể ăn và ngày càng trở nên gầy gò. Bà đã đi theo con đường của cựu thế lực và bị dẫn động bởi tâm chấp trước, cuối cùng bà đã đóng một vai trò tiêu cực.

Các đồng tu, tu luyện là vô cùng nghiêm túc, cựu thế lực đang nhìn chằm chằm vào tất cả mọi người. Chúng ta không thể coi sự từ bi của Sư phụ là trò đùa được. Một khi bạn buông lơi, có thể đã quá muộn để hối tiếc. Bây giờ chúng ta đang ở trong cái gọi là thời đại công nghệ cao, gần như tất cả mọi người đều có một chiếc điện thoại di động và máy tính. Hễ chúng ta có chút bất cẩn, cựu thế lực liền lợi dụng và sẽ rất khó để thoát được. Chúng ta phải thay đổi từ bản chất bên trong tâm mình và đặt yêu cầu nghiêm khắc với chính mình, tuyệt đối không được buông lơi và hãy đảm bảo bản thân đáp ứng các tiêu chuẩn của Pháp, chỉ như thế chúng ta mới có thể đi tốt trên con đường do Sư phụ tôn kính an bài.

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/7020



Ngày đăng: 24-09-2015

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.