Trải nghiệm những điều thần kỳ trong quá trình tu luyện



[Chanhkien.org] Con là một tiểu đệ tử Đại Pháp, và con đã được trải nghiệm nhiều điều thần kỳ trong quá trình tu luyện của mình. Sau đây con xin chia sẻ vài sự việc tiêu biểu để mọi người có thể cùng nhau thăng tiến.

Học Pháp ban đêm, nhưng trời lại sáng như ban ngày

Vài ngày trước, trong khi mẹ con đang đánh máy bài viết trên máy tính, con tranh thủ đọc Chuyển Pháp Luân sau khi làm xong bài tập về nhà. Sau khi học Pháp được một lúc thì trời bắt đầu tối. Một suy nghĩ lóe lên trong đầu con: “Mình có cần đứng dậy bật đèn không nhỉ? Thôi kệ. Khỏi cần bật đèn”. Dù chỉ thoáng nghĩ như thế thôi, vậy mà Sư Phụ cũng biết, và Ngài đã tạo ra một quả cầu phát sáng giúp con nhìn thấy chữ. Vì vậy con có thể tiếp tục học Pháp. Trời càng lúc càng tối hơn, và quả cầu ánh sáng dường như cũng mờ hơn. Pháp thân của Sư Phụ giáng hạ xuống và đứng bên cạnh con. Vầng hào quang của Ngài tỏa sáng rực như ban ngày. Mẹ của con rất sửng sốt khi bước vào phòng: “Con gái ngoan, đừng đọc sách trong bóng tối kẻo hư mắt đó con”. Và con nói với mẹ rằng đã có Sư Phụ và Đại Pháp ở đây, Phật Pháp là ‘vô sở bất bao, vô sở di lậu’.

Bàn tay to lớn của Sư Phụ đã dẫn lối trên đường đi phát tài liệu giảng chân tướng

Một ngày kia, mẹ đã chuẩn bị gần 70 tờ rơi để đi phát vào buổi tối. Sau khi mẹ và con ăn cơm tối xong, lúc đó là 8 giờ kém. Mẹ quyết định chỉ phát ở gần nhà vì đêm hôm ấy trời rất tối, nên chúng con không định đi quá xa. Mẹ và con đã đi bộ vào một quận rất lớn. Để tránh phí phạm tờ rơi, mẹ bảo con nên thành kính nhờ Sư Phụ giúp chỉ ra những người nào có tiền duyên với chúng ta. Con và mẹ vừa đi bộ vừa phát tài liệu, bàn tay to lớn của Sư Phụ trỏ vào nơi nào thì chúng con liền đến đó phân phát. Khi hồi tưởng lại những nơi mà Sư Phụ điểm hóa, con và mẹ nhận thấy rằng đó đều là vùng sâu vùng xa mà các đồng tu khác khó mà tiếp cận được. Có lẽ những người ở đó có rất ít cơ hội được biết sự thật, Sư Phụ đã nhìn thấy và dẫn con và mẹ tới đó.

Pháp Luân đẩy mặt của giáo viên chủ nhiệm quay sang một bên

Có một lần, toàn bộ học sinh lớp 1 ở trường con đều bị buộc phải gia nhập đội thiếu niên. Nhà trường bắt mọi giáo viên và học sinh phải xếp hàng ở sân trường để dự buổi lễ ma quỷ ấy. Lúc đó con đang học lớp 2 và con không tham gia đội thiếu niên, do đó con phải đứng trong hàng chờ đến khi kết thúc. Như thường lệ, con dự định sẽ không chào cờ và mở miệng hô lên lời thề. Thế nhưng khi liếc nhìn, con để ý thấy cô giáo chủ nhiệm đang đứng ngay bên cạnh. Nếu bà ấy phát hiện ra con không dơ tay lên chào cờ thì sao đây? Sư Phụ biết được suy nghĩ đó của con. Ngài đã tạo ra một Pháp Luân lớn đẩy mặt của cô giáo quay sang một bên một cách tự nhiên, và nhìn sang hướng đối diện với con, cô giáo đã không nhìn thấy con.

Một máy dò nói dối hiện ra trước mắt

Lúc ấy con đang học Pháp với mẹ. Khi đang đọc tới mục “Thu khí”, bài giảng thứ tám của sách Chuyển Pháp Luân, con không hiểu “máy dò nói dối” là gì và hỏi mẹ. Mẹ trả lời rằng nó là một loại thiết bị có khả năng phát hiện khi người ta nói dối. Bỗng nhiên thông qua thiên mục, con nhìn thấy một thiết bị hình chữ nhật, có một sợi dây được căng ở 2 đầu, có gắn bút điện tử và giấy dùng để vẽ những đường thẳng, trên đó còn có vài nút bấm v.v.

Sau đó một lúc, khi đọc đến mục “Công năng dao thị”, con lại gặp khó khăn. Sư Phụ đã đưa ra một ví dụ sống động để giúp con hiểu được. Con nói với mẹ rằng con có thể dao khống vật thể từ cự ly xa mà không cần nhìn thấy chúng. Mẹ rất thích thú khi nghe thế, và bảo con hãy dùng công năng để mang chiếc xe điện bị mất của mẹ quay về. Trong một tích tắc, con nhìn thấy tâm chấp trước hiển thị của mẹ to bằng cái tô. Con nói: “Nếu con dùng công năng ban vận để mang chiếc xe điện của mẹ quay về, thì khi mẹ kể điều ấy với các đồng tu, những công năng của chúng ta sẽ biến mất vĩnh viễn, do tâm hiển thị của mẹ chưa hoàn toàn bị vứt bỏ. Chúng ta hãy tùy kỳ tự nhiên. Chủ nguyên thần của chiếc xe bị mất ấy đã quay về thiên giới rồi, mẹ đừng lo”.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2011/10/22/78137.html
http://pureinsight.org/node/6218



Ngày đăng: 19-04-2012

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.