Tầm quan trọng của những website Đại Pháp – Điều tôi thấy được bằng thiên mục



Bài của một học viên tại Bắc Mỹ

[Chanhkien.org]

Pháp võng

Minh huệ cứu độ hữu duyên giả.
Tân sinh khả khứ não trung ác.
Nhân dân đao bút quỷ sinh sầu.
Pháp Luân Đại Pháp thị chánh kiến.

Hồng Ngâm II

Tôi may mắn được góp sức xây dựng một trong những website làm sáng tỏ sự thật cho xã hội người thường và cứu độ chúng sinh. Tôi muốn chia sẻ đôi điều mà tôi đã nhìn thấy qua thiên mục trong khi đang phát chính niệm.

Không lâu sau khi dành nhiều thời gian làm việc cho website truyền thông ấy, tôi thình lình nhìn thấy được một số thứ qua thiên mục của mình trong lúc đang phát chính niệm.

Tôi nhìn thấy một khung trời tối đen, và Trái Đất chậm rãi hiện dần ra. Trái Đất cũng u ám và dường như bị bao phủ bởi những vật chất tối tăm trông như một đám mây đen.

Vào lúc ấy, một vài những thành tố khác bắt đầu xuất hiện trên tinh cầu. Chúng mang hình tướng những ngọn hải đăng xuất hiện khắp nơi trên toàn cõi Địa Cầu. Những ngọn hải đăng tại vùng Bắc Mỹ thì to lớn và phát ra ánh sáng mạnh mẽ, đồng thời tỏa ánh hào quang ra khắp xung quanh. Những ngọn hải đăng xuất hiện những nơi khác thì nhỏ hơn, nhưng cũng đang bắt đầu tỏa phát ánh hào quang. Dường như những ngọn hải đăng ấy đang cuốn dần bóng đêm và cho phép người ta tỉnh dậy và nhìn mọi thứ được rõ ràng hơn.

Khi tôi nhìn những ngọn hải đăng ấy gần hơn, thì đột nhiên tôi nhìn thấy chúng ở trong không gian này: chúng chính là những chiếc máy chủ điện toán vốn đang phục vụ cho các website giảng chân tượng của chúng ta! Tôi vừa sốc và cũng vừa thức tỉnh – Tôi đã nhận ra sức mạnh và tầm quan trọng của những website Đại Pháp là lớn và quan trọng như thế nào!

Sư Phụ giảng, “Tôi nghĩ rằng chư vị nên, trước hết, là nhận ra tác động quan trọng của một website Đại Pháp. Nó được sáng tạo ra để làm rõ sự thật, để phơi bày cuộc bức hại của Ác quỷ, và để cứu độ thế nhân. Chư vị cũng nên nhận ra tác động của truyền thông trong công chúng. Điều đó là cực kỳ quan trọng cho phép người đời tìm hiểu chân tượng của Đại Pháp, chính là đang cứu độ thế nhân, vạch mặt Ác quỷ; tác dụng của Nó là vĩ đại phi thường”. (“Gửi Viên Minh net tại Châu Âu”, Tinh tấn yếu chỉ II) (bản dịch này không chính thức)

Sư Phụ cũng giảng, “Các website của các đệ tử Đại Pháp nên được vận hành cho tốt, bởi chúng là phương tiện để làm rõ sự thật và đang đóng vai trò trong việc cứu độ chúng sinh. Vì thế chúng nên được vận hành thật tốt”. (“Giảng Pháp tại Pháp hội Quốc tế tại New York năm 2004”)

Tôi chia sẻ cảnh tượng này với các bạn đồng tu, hy vọng điều đó sẽ động viên chúng ta cùng nhau tinh tấn.

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/node/4349



Ngày đăng: 30-10-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.