Tiếng gọi nhân từ



[Chanhkien.org]

Tình cờ lạc vào quỷ địa

Đã lâu rồi, tôi có một giấc mơ rất sống động:

Một buổi tối tôi đi đến một ngọn núi chỉ cao như tòa nhà 2 3 tầng. Tôi không có nhiều việc để làm, nên nhanh chóng ngồi xếp song bàn trên mặt đất. Không có hoa lá xung quanh. Mặt đất màu xám tro trông không chút sinh khí. Tôi không nghĩ gì xa hơn và quyết định làm thế lập chưởng để thanh lý môi trường. Tôi thình lình cảm thấy cơ thể thật yếu đuối và công lực tiêu tan, nhưng không hiểu tại làm sao. Khi tôi cầu Sư Phụ trợ lực cho tôi, tôi nhìn thấy một con quỷ lớn tấn công tôi với năng lượng của nó từ dưới nền đất thấp. Nó ném về phía tôi những vật cứng to cỡ hạt đậu Hà Lan đập vào thiên mục của tôi. Tôi không sợ gì và quyết định chiến đấu sống còn với nó. Tôi cảm thấy yếu đuối và bối rối mơ hồ, nhưng đột nhiên tôi khám phá thấy những đóa sen trong hồ nước đằng sau lưng tôi đang nở rộ. Khi tôi trông thấy đóa sen trắng với những giọt sương đọng trên những cánh hoa thật là mỹ lệ vô cùng, tôi quyết định rời đi và sang bên đó.

Tôi đứng dậy và đi theo con đường mà tôi đã đến. Trên đường, tôi gặp nhiều người đủ các độ tuổi khác nhau. Bạn có biết họ đang làm gì không? Họ đang cố chạy thoát khỏi con quỷ càng sớm càng tốt. Tôi trông thấy một cậu bé khoảng 10 tuổi không thể nào theo kịp nhóm người. Tôi cứu thoát cậu ta và nắm lấy bàn tay cậu. Chúng tôi  cùng nhau rời khỏi vùng đất ma quỷ.

Tìm đường về nhà

Sau khi tôi đi xa về phía Nam, tôi thấy em gái tôi đang đi từ hướng đông nam và thẳng hướng về quỷ địa. Tôi gọi cô bé bằng hết sức bình sinh. Cô bé bước chậm lại và, cầm một cái bánh săng-uých kem sôcôla, em mỉm cười và nhìn quanh. Tôi bừng tỉnh.

Sau này, tôi đã nhận ra rằng tôi nên bảo cô chú ý tiến bước chuyên cần trên con đường tu luyện. Tôi bảo cô rằng cô nên vững vàng và rằng con đường tu luyện là nghiêm túc và cần thận trọng trong thế giới trần tục này. Phật tính của cô lại sáng soi và cô tu luyện trở lại.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/7/15/44725.html

http://www.pureinsight.org/node/4756



Ngày đăng: 31-07-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.