Tranh của học viên Pháp Luân Công: “Trận chiến giữa Thiện và Ác”



Tranh sơn dầu: “Trận chiến giữa Thiện và Ác” của Vương Chí Bình (66in X 79in), 2004

[Chanhkien.org] Với quảng trường Thiên An Môn là nền của bức tranh, người đàn ông trong tranh đang cầm một tấm biểu ngữ viết “Chân Thiện Nhẫn”, và người phụ nữ là “Pháp chính càn khôn”. Linh hồn của những tên cảnh sát mặc thường phục Trung Quốc tỏa bóng màu xám nhạt đang quỳ trên nền đất, trước các nạn nhân của họ là học viên Pháp Luân Công, cho thấy rằng các cảnh sát đã bị các quan chức cấp cao hơn của Trung Quốc lừa dối, và khiến họ hành động trái với lương tâm. Một vị Đạo, vị Phật Chủ và một thiên thần trên bầu trời đang tống những lạn quỷ thao túng con người thế gian bức hại những người tu luyện Pháp Luân Công xuống Địa ngục, để Pháp chính càn khôn và khôi phục lại trật tự trong cõi người.

Lời bình thêm: Những người học viên cầm biểu ngữ và bị đánh trên quảng trường Thiên An Môn này được vẽ lấy cảm hứng từ những bức ảnh có thực.

Những nhân vật quỳ dưới mặt đất đại diện cho phần biết, hay phần có lương tâm của những kẻ bức hại. Tay của người đàn ông đang đánh các học viên có màu trắng, cho thấy họ không tự kiểm soát được mình nữa. Gắn vào họ là những sợi dây của con rối, được nắm bởi những sinh mệnh tà ác. Những con quỷ này có thể khống chế họ bởi vì ở một kiếp sống khác, họ đã làm điều gì đó rất độc ác. Lấy ví dụ, người có sợi dây xuất phát từ miệng có thể là đã nói điều gì đó rất xấu, và người có chuỗi hạt có thể là một phù thủy hành tà thuật. Giờ đây họ đang bị ma quỷ thao túng trong kiếp sống này thông qua nghiệp lực của họ, để họ làm những điều còn ác hơn, và khiến họ bị hủy diệt. Ở bên trên, có một vị Phật đang tỏa ra ánh sáng từ bi. Vị Đạo và một thiên thàn đang cầm kiếm; họ đang canh gác và đợi những người đàn ông kia nghe theo lương tâm của họ và dừng lại. Rồi họ sẽ cắt đứt sợi dây và vị Phật từ bi sẽ cứu độ tất cả họ.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2004/12/15/30296.html
http://www.pureinsight.org/node/2736



Ngày đăng: 01-01-2004

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.