Thế giới vi quan trong hộp lẩu Haidilao



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Hà Bắc

[ChanhKien.org]

Tôi là một đệ tử Đại Pháp đã tu luyện Pháp Luân Công gần 20 năm. Thế giới sau khi trải qua ba năm lây lan của virus Corona và các biện pháp phòng chống dịch bệnh cực đoan của Đảng Cộng sản Trung Quốc tà ác, có rất nhiều gia đình rơi vào tình trạng khuynh gia bại sản, xí nghiệp đóng cửa, nhiều người thất nghiệp, người vay tiền mua nhà không có khả năng chi trả rơi vào cảnh không những không thu hồi được số tiền đã đầu tư mà còn phải gánh những khoản nợ khổng lồ.

Vào ngày 01 tháng 05 năm 2020, vì tình hình dịch bệnh chuyển biến tốt, con trai tôi đang đi làm ở tỉnh khác nói rằng đã có thể trở về nhà. Vì trước đó tôi đã chuẩn bị sẵn một số đồ ăn dã ngoại như lẩu đóng hộp Haidilao cho con trai tôi, nên lần này tôi lại mua một hộp Haidilao thanh đạm nữa. Tôi thầm nghĩ con trai trở về sẽ khá mệt nên không mời bạn bè đi dã ngoại, ăn ở nhà được rồi.

Khi việc gửi bài cho Pháp hội trực tuyến của các đệ tử Đại Pháp Đại lục vào năm 2020 bắt đầu, tôi cảm thấy bản thân không có gì để viết nên không muốn viết. Thế nhưng, có một đồng tu trong nhóm nhỏ học Pháp của chúng tôi muốn viết, là vì bản thân đồng tu có trải nghiệm thần kỳ nhưng lại không thể viết. Tôi nói, vậy bạn nói ra sự việc thần kỳ của bạn, tôi sẽ giúp bạn viết. Sau khi tôi giúp cô ấy gửi bài viết đã hoàn thành lên trang web Minh Huệ, tôi ngộ ra rằng mình cũng nên viết bài chia sẻ. Có mong muốn như vậy, Sư phụ đã cho phép tôi nhìn thấy tình huống chân thực của thế giới vi quan trong hộp lẩu Haidilao. “Vạn vật đều có linh”, đó là một cảnh tượng khác.

Một buổi tối nọ vào lúc 10:00 giờ, tôi muốn đi ngủ nhưng lại không thấy buồn ngủ. Tôi nghĩ, nếu không buồn ngủ thì phát chính niệm thôi. Vào lúc phát chính niệm, tôi nhìn thấy hộp lẩu Haidilao hiện ra tại không gian khác là một bể cá trong suốt có nhiều cá ở bên trong. Bể cá rộng 10cm và cao 60cm, bên trong có nước, còn có chi chít những con cá dài 3-4cm. Tôi thầm nghĩ, ở đâu ra nhiều cá như vậy? Tôi chợt nghĩ, có rất nhiều sinh mệnh như thế đang chờ tôi cứu. Vì vậy, tôi bèn nói, mong các bạn hãy nhớ kỹ chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, khi tai nạn ập đến có thể bảo toàn mạng sống, trong tương lai hãy chuyển sinh thành người tu luyện Đại Pháp. Sau khi tôi niệm xong thì có một nhóm cá rời đi, tôi vẫn tiếp tục niệm, đại khái có 5-7 nhóm rời đi, quả thực rất nhiều, cụ thể bao nhiêu tôi cũng không đếm.

Niệm tiếp niệm tiếp, tôi lại thấy một thứ gì đó, mới đầu giống như một dải dây màu trắng bắt đầu chuyển động không nhanh cũng không chậm (dày khoảng 3cm). Nó di chuyển được một lúc, trên mặt đất lại có một thứ màu đen rộng 1,5 mét giống như dầu mỏ đang chảy không ngừng, đến phía trước chia thành hai phần, cũng rộng 1,5 mét như vậy, rất có quy luật, cũng không biết chúng đã chảy bao lâu. Tôi thầm nghĩ, có lẽ cái này được dùng làm nhiên liệu hoặc thứ gì đó tương tự như dầu mỏ cho con người tương lai. Sau đó xuất hiện thứ gì đó màu đỏ gạch, lúc đó tôi không biết đó là gì, vẫn tiếp tục niệm chín chữ chân ngôn. Lại qua một lúc nữa, tôi thấy xung quanh toàn là cây khô, rất thê lương. Khi tôi đi vòng vòng niệm chín chữ chân ngôn, cây khô đều biến thành những nụ hoa đào, tràn đầy sức sống thật xinh đẹp. Ngay lúc đó, tôi nhìn thấy một thi thể màu đen trên mặt đất, dài khoảng một mét, tôi tiếp tục niệm chín chữ chân ngôn. Dưới uy lực của chín chữ chân ngôn, thi thể đó biến thành một thảm cỏ xanh dài một mét. Trong tầng thứ này của tôi, Sư phụ đã cho tôi nhìn thấy sự triển hiện của thế giới vi quan.

Sau khi tôi mở hộp lẩu Haidilao, bên trong có rong biển cắt sợi và miến, bên dưới là hộp than gỗ. Biểu hiện trong không gian con người chính là một hộp thức ăn như vậy. Đến hôm nay tôi hoàn thành bài viết này, cũng là nhờ các đồng tu khích lệ mà hạ bút thành văn, trong đó cũng có những can nhiễu. Vì để chứng thực sự thần kỳ sau khi tu luyện Đại Pháp, từ góc độ khoa học cao cấp hơn mà chứng thực Đại Pháp, là siêu việt khỏi khoa học thực chứng mà nhân loại nhận thức. Đứng tại góc độ của con người thì không cách nào giải thích được, chỉ có tu luyện Pháp Luân Đại Pháp đề cao tầng thứ sinh mệnh, mới có thể nhìn thấy và lý giải. Trên đây là thể ngộ cá nhân, mong các đồng tu từ bi chỉ chính.

Tại đây, tôi cũng hy vọng tất cả các đồng tu chúng ta cùng theo sát tiến trình Chính Pháp của Sư phụ, tu luyện bản thân thật tốt, hoàn thành thệ ước khi hạ thế, viên mãn theo Sư phụ quay trở về. Tôi cũng hy vọng những người hữu duyên tại Trung Quốc đại lục hiểu được chân tướng nhiều hơn nữa, hãy vì bản thân mà lựa chọn một tương lai tốt đẹp, đắc được sự cứu độ từ bi của Sư phụ Đại Pháp.

Con xin cảm tạ Sư tôn!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/290334



Ngày đăng: 19-08-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.