Trải nghiệm cận tử du hành tới thiên đường, người phụ nữ Anh tiết lộ nhân loại sẽ xảy ra đại sự



Tác giả: Trần Quân Thôn

[ChanhKien.org]

 

Một nhà ngoại cảm người Anh khi còn trẻ đã từng có trải nghiệm cận tử sau khi sử dụng thuốc quá liều, trong thời gian đó cô đã du hành lên thiên đường trong ba ngày. Khi đó có thiên sứ đã nói với cô một vài sự việc quan trọng. Theo như cô kể lại, thời kỳ hoàng kim của nhân loại đang sắp sửa đến gần.

Người phụ nữ này tên là Julie Poole, gần đây cô đã chia sẻ trải nghiệm cận tử của mình và những điều cô biết được về tương lai của nhân loại trên kênh YouTube “Thế giới kiếp sau” (Life After Life).

Julie Poole cho biết cô đã “chết” trong một vụ tấn công khủng bố khi còn nhỏ. Lúc đó, cô cảm thấy rất bình yên và tĩnh lặng, không hề có cảm giác thống khổ hay hoảng sợ, mọi cảm xúc trước đây của cô đều tiêu tan biến mất.

Cô nói rằng một sinh mệnh rất thuần khiết và tỏa ánh sáng dịu nhẹ đã nói chuyện với cô và còn an ủi cô. Trước khi tiễn cô trở lại dương thế, sinh mệnh đó đã nói với cô: “Tôi muốn cô biết rằng tôi là bạn của cô, tôi ở đây để giúp đỡ cô, cô có thể nói chuyện và liên lạc với tôi bất cứ lúc nào”.

Chấn thương thời thơ ấu này đã mở ra một mối liên hệ giữa cô với thế giới tâm linh, và cuối cùng đã đưa cô trở thành một nhà chữa lành tâm linh, cũng chính là nghề nghiệp hiện tại của cô. Nhưng trước đó, cô đã gặp phải nhiều biến cố không may, bao gồm cả việc bị ngược đãi, và hơn nữa khi còn trẻ cô đã từng chọn cách dùng thuốc để tự tử.

Thế nhưng ngay cả khi dùng thuốc quá liều, cô ấy cũng đã không thực sự tử vong. Trong suốt thời gian cận tử, cô đã du hành lên thiên đường trong ba ngày và hơn nữa đã được gặp rất nhiều thiên sứ.

Khi đang kể về trải nghiệm cận tử của mình, cô nói cô đột nhiên nhìn thấy thần hộ mệnh và các thiên sứ xuất hiện xung quanh cô. Họ nâng cô lên và đưa cô lên một không gian ở tầng thứ cao hơn. Cô ấy nói: “Bây giờ tôi sẽ được về nhà rồi”. Nhưng họ lại nói rằng: “Không, cô vẫn chưa về được đâu. Thời điểm của cô vẫn chưa đến”.

Cô nhớ lại các thiên thần đã nói với cô rằng linh hồn cô trước đây đã lựa chọn gộp ba kiếp sống thống khổ và đau thương lại vào một cuộc đời này, bởi vì cô muốn học một bài học quan trọng. Họ nói với cô: “Chúng tôi đã cảnh báo cô rằng điều này sẽ rất khó khăn và quá sức chịu đựng. Vậy mà bây giờ, khi chỉ mới ở tuổi 21 cô đã muốn ra đi”.

Sau ba ngày du hành trên thiên đường, Julie Poole trở lại nhân gian. Trước đó, các thiên thần đã chữa trị cho cô chu đáo và còn tiết lộ những thông tin quan trọng cho cô khi cô rời khỏi thế giới tâm linh.

Họ nói rằng cô sẽ tìm thấy sự bình an vô cùng trong nửa phần đời còn lại và còn có thể giúp đỡ rất nhiều người khác. Khi đó cô mới chỉ 21 tuổi, kiếp số vẫn chưa đến và cô sẽ sống đến 67 tuổi.

Julie Poole cũng đề cập đến những sự kiện trọng đại liên quan đến nhân loại. Cô nói rằng nhân loại đã bắt đầu thức tỉnh trong hơn 20 năm qua. Có dự đoán cho rằng, 20 năm kể từ 2012 đến 2032 là thời điểm mở đầu một thời kỳ hoàng kim hoàn toàn mới. Thời kỳ hoàng kim sẽ đến sau năm 2032.

Cô nói rằng trong mấy ngàn năm qua, xã hội nhân loại tràn ngập trong quyền lực, ngược đãi, kiểm soát, áp bức, hủ bại và tham lam. Một số ít người chiếm hữu tất cả và còn kiểm soát khống chế dân chúng.

Cô còn nói: “Thời kỳ hoàng kim này hiện đang mang lại sự bình đẳng về mọi mặt, những sai lầm, giả dối, không chân thật và hủ bại sẽ biến mất”.

Cô tin rằng thế kỷ vừa qua là quá trình phơi bày ra ánh sáng những hành vi tàn ác giữa người với người. Nhân loại đang tiến đến gần “Ngày phán xét” (Day of Reckoning).

Cô nói, đây không giống như trận chiến quyết liệt giữa thiện và ác trong ngày tận thế (còn gọi là Armageddon) được nói đến trong “Kinh Thánh”, nhưng những kẻ tham nhũng, hủ bại cầm quyền đều sẽ bị bắt và bị hạ bệ, và những người chân thành cùng với suy nghĩ thuần khiết, trong sáng sẽ thay thế họ.

Cô cũng cho rằng người ngoài hành tinh với kỹ thuật tiên tiến đã đến thăm Trái Đất từ ​​lâu, nhưng những kẻ nắm giữ quyền lực đã che giấu điều đó. Với tính năng hỗ trợ chụp ảnh trên điện thoại di động và Internet, trong tương lai vài năm nữa sẽ ngày càng nhiều người được tận mắt chứng kiến sự xuất hiện của người ngoài hành tinh.

Cô còn khẳng định rằng nếu như nhân loại làm điều gì đó vượt ngoài tầm kiểm soát, chẳng hạn như sử dụng vũ khí hạt nhân, người ngoài hành tinh sẽ ngăn chặn việc đó nhằm ngăn con người hủy diệt Trái Đất.

Cô còn nói thêm rằng cô có thể giao tiếp với “nhóm tâm linh” (spiritual team) của mình. Mọi người đến thế giới này đều có kế hoạch chuyển sinh với sự hỗ trợ của một “nhóm tâm linh”. Các thành viên của nhóm này bao gồm các thiên thần hộ mệnh. Các thiên thần hộ mệnh thường có một vài thiên thần giúp đỡ họ làm việc. Trách nhiệm của họ chính là tận dụng mọi cơ hội để giúp đỡ chúng ta mà không đưa ra bất kỳ lời bình luận đánh giá nào.

(Nguồn: The Epoch Times)

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/291003



Ngày đăng: 13-10-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.