Ghi chép có thật về nhân quả báo ứng: Dùng dao cạo mắt Thần Kim Cang khiến mắt bản thân bị mù



Tác giả: Đức Huệ

[ChanhKien.org]

Vào những năm niên hiệu Nguyên Gia (424-453) dưới sự trị vì của Lưu Tống thời Nam Bắc triều, ở Đan Dương (nay là thành phố Đan Dương, Trấn Giang, tỉnh Giang Tô) có ngôi chùa Đa Bảo. Tự chủ của chùa Đa Bảo cũng chính là sư trụ trì, đã xây dựng một “Họa Phật đường” (phòng thờ tranh Phật), bên trong có tranh Thần Kim Cang. Trong chùa có một người phục vụ, nhưng lại là một người có lòng dạ rất hung ác. Vì để làm trò vui, hắn ta đã dùng dao cạo phần mắt của Thần Kim Cang. Chẳng bao lâu sau, nô bộc này nhìn thấy một người đàn ông tráng kiện mặc y phục ngũ sắc đến từ không gian khác, người đó dùng dao chọc vào mắt hắn ta. Vài ngày sau, mắt hắn ta bắt đầu bị nhiễm trùng và lở loét, cuối cùng bị mù vĩnh viễn. (*)

Mặc dù đoạn ghi chép trong lịch sử rất ngắn nhưng đã nói rõ một vấn đề: Thần, Phật là có thật, người mạo phạm Thần, bất kính với Thần tất sẽ bị ác báo. Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) ngày nay dùng vô thần luận làm khởi đầu, luôn lấy bất tín, bất kính và phủ nhận Thần Phật làm xuất phát điểm. Nó là một hạt giống thối nát bẩm sinh. Hơn nữa, không chỉ bản thân nó không tin, mà nó còn cưỡng bách người khác không được tin. Cùng với việc ĐCSTQ bá chiếm quyền lực nhà nước, việc ác nào cũng làm, càng ngày càng trở nên tà ác hơn, nó còn bắt đầu bức hại các tín ngưỡng, tôn giáo khác nhau. Hơn nữa, nó thậm chí còn bức hại những người tu luyện bằng cách thu hoạch nội tạng sống và sau đó đốt xác phi tang. Nói một cách đơn giản thì sự tà ác của nó đã đến tột cùng. Trong nhiều năm qua, ĐCSTQ đã phạm những tội ác tày trời và nó đã bị Thượng Thiên phán tội tử.

Một trong những lý do khiến chư Thần chưa hủy diệt ĐCSTQ ngay lập tức, là vì chư Thần từ bi đang chờ đợi tất cả những ai đã bị lừa dối, hoặc bị ép buộc gia nhập các tổ chức đảng, đoàn, đội của đảng này tỉnh ngộ, và mau chóng thoái xuất khỏi chúng. Nếu không, khi thời khắc cuối cùng của ĐCSTQ đến, tức là khi cuối cùng Thượng Thiên tính sổ với đảng này, thì tất cả các thành viên của nó đến thời điểm đó còn chưa thoái xuất thì đều bị xem là một phần tử của nó và phải gánh chịu một phần tội lỗi của ĐCSTQ tà ác. Hơn nữa, họ còn phải thực hiện lời thề độc “hy sinh tất cả”, trở thành người bồi táng theo và sẽ cùng với ĐCSTQ bị hủy diệt.

Tại sao ngày nay có rất nhiều người tu luyện đại từ đại bi đang khuyên mọi người thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn và đội của ĐCSTQ? Họ không phải là làm chính trị, mà là đang cứu vãn đồng bào và cứu vớt chúng sinh. Khi lịch sử này đi qua, thế nhân sẽ thấy được tâm từ bi, tấm lòng thiện lương, sự bền bỉ và vĩ đại của họ.

Nguồn tài liệu: “Dị Uyển – Quyển 5 – Ác hý báo” của Lưu Kính Thúc, thời Nam Bắc triều.

Chú thích (*): Nguyên văn ghi chép: Thời Nguyên Gia, chùa Đa Bảo ở Đan Dương dựng phòng thờ tranh Phật, thờ cúng tranh Kim Cang. Người phục vụ của tự chủ có ác tâm, đùa bỡn lấy dao cạo mắt Kim Cang, sau đó liền thấy một người đàn ông rất cường tráng, mặc y phục ngũ sắc, cầm tiểu đao khoét vào mắt mình. Vài đêm sau, mắt người đó bị thối rữa, đến nay bị mù mãi mãi.

Dịch từ: https://big5.zhengjian.org/node/292226



Ngày đăng: 26-09-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.