Những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời



Tác giả: Tân Vũ

[ChanhKien.org]

Có lẽ ngắm nhìn bầu trời sao là một cảm xúc giản dị của con người, từ đó cũng để lại không ít câu danh ngôn về nó. Ngày mà một người được sinh ra gọi là sinh nhật (生日), hai chữ này ghép lại tạo thành chữ ‘tinh’ (星), biểu thị rằng con người đối ứng với các vì sao trên bầu trời. Sinh thần (生辰) là ngày một người được sinh ra, chữ “thần” ở đây tức chỉ các ngôi sao, sinh thần tức là sự ra đời của các ngôi sao, ẩn ý rằng con người cũng giống như những ngôi sao trên bầu trời.

Người xưa cho rằng, mỗi một ngôi sao trên bầu trời đại biểu cho một người sống trên mặt đất. Ngôi sao và con người là đối ứng nhau. Khi một ngôi sao xuất hiện thì một người được sinh ra, khi nó rơi xuống tương đương với một người qua đời. Cả phương Đông và phương Tây đều dùng tinh tượng để dự đoán và phân tích hung cát họa phúc của vận mệnh con người, đại loại như thuật chiêm tinh hoặc xem tử vi, đó là sự đối ứng giữa người với những ngôi sao trên bầu trời. Trong kinh Phật cũng giảng rằng, con người ngày nay phần nhiều là đại diện cho các thiên hà xa xôi khác nhau đến thế gian này.

Nhìn lên bầu trời sao chúng ta sẽ thấy chúng phát sáng lấp lánh. Trên thực tế, con người cũng đang phát sáng. Từ thế kỷ 20, hiện tượng này đã dần dần thu hút sự quan tâm của nhiều nhà khoa học, các cuộc thăm dò và nghiên cứu về hiện tượng “cơ thể người phát sáng” lần lượt được thực hiện. Dưới tác dụng của một trường điện từ đặc định, các khí công sư có thể phát ra ánh sáng đủ loại màu sắc rất mạnh mẽ, trông đẹp vô cùng. Khí công sư công lực càng cao thì ánh quang được phát ra càng mạnh. Người bình thường cũng có, nhưng rất yếu, chỉ le lói một chút ánh sáng mà thôi.

Trên thực tế, hiện tượng cơ thể người phát ra ánh quang đã được phát hiện từ rất lâu rồi, chỉ là khoa học hiện đại ngày nay phát hiện tương đối muộn. Ở một số nền văn minh cổ xưa hoặc các nền văn hóa tôn giáo khác nhau, những bức họa các vị thánh nhân và các thánh đồ đều có vầng hào quang hoặc ánh sáng phát ra rạng rỡ. Nói cách khác, những nền văn minh cổ đại và tôn giáo cổ xưa đó đã nắm giữ nền khoa học cao hơn hiện nay. Tín ngưỡng của con người đối với Thần Phật không phải là mê tín, mà đó là nhận thức cao thâm hơn về vũ trụ và sinh mệnh.

Cũng có người nói rằng những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời tương ứng với những người đẹp nhất trên mặt đất. Vậy hiện nay ai là người đẹp nhất? Có lẽ dưới tác dụng của một trường điện từ đặc định, có thể thấy được trong thân thể của các học viên Pháp Luân Công phát ra ánh quang vô cùng mạnh mẽ. Bởi vì họ có chính tín vào Thần Phật, nội tâm lương thiện và thuần tịnh, họ mới là những ngôi sao sáng nhất.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/284027



Ngày đăng: 31-07-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.