Những tuyên bố bất ngờ của cựu đại tá quân đội Mỹ về người ngoài hành tinh



Tác giả: Trần Tuấn Thôn

[ChanhKien.org]

Một cựu đại tá của Lục quân Hoa Kỳ đã từng tham gia vào các dự án nghiên cứu về vật thể bay không xác định UFO cho biết, người ngoài hành tinh xác thực có tồn tại, hơn nữa họ còn tiếp xúc với con người. Tuy nhiên, các nhà lãnh đạo quốc gia đã không công khai thừa nhận sự việc này vì một số lý do.

Cựu sĩ quan quân đội đã nghỉ hưu tên là Karl Nell, đã đưa ra một số nhận định của mình trong cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình và doanh nhân người Mỹ Alex Klokus tại hội nghị SALT iConnections ở New York vào ngày 21 tháng 5.

SALT là diễn đàn mạng lưới kết nối và tư tưởng lãnh đạo toàn cầu, bao gồm các lĩnh vực như tài chính, công nghệ, chính sách công,…

Ông Nell đến từ Viện nghiên cứu chính sách ngoại giao (Foreign Policy Research Institute) của Hoa kỳ đã tự giới thiệu rằng, ông từng đảm nhiệm nhiều chức vụ trong quân đội, trong đó có việc phục vụ tại Bộ Tư lệnh không gian (Space Command) trực thuộc Bộ Quốc phòng. Nhiệm vụ cuối cùng của ông là tham gia lực lượng đặc nhiệm hiện tượng trên không không xác định (Unidentified Aerial Phenomena Task Force).

Khi được Klokus hỏi liệu ông có tin rằng những sinh vật thông minh không phải con người (ý nói người ngoài hành tinh) đã từng ghé thăm Trái Đất hay không, Nell trả lời rằng người ngoài hành tinh là có tồn tại và họ đã tiếp xúc với con người. Tin tức này cũng không phải là điều gì mới mẻ, sự việc vẫn đang diễn ra và các quan chức chính phủ biết về sự việc này.

Tiếp đó, Klokus hỏi Nell rằng, ông tự tin bao nhiêu về tuyên bố này. Nell nói: “Không có gì hoài nghi cả”. Ông nói rằng một số nhân vật cấp cao có thể tiếp cận được những thông tin này, chẳng hạn như cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer, tuyên bố của họ cũng giống như vậy. Bất cứ ai từng nắm giữ vị trí đó đều biết được điều này, họ đều sẽ nói với bạn điều tương tự.

Ông cho biết: “Người ngoài hành tinh không có gì bất thường cả. Trong một thiên hà có hàng tỷ ngôi sao, do vậy ở mọi nơi trong vũ trụ này đều có sự sống”.

Ông nói rằng có sáu lý do chính khiến các nhà lãnh đạo quốc gia không thể công khai thừa nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Những lý do này bao gồm an ninh quốc gia, thiếu kế hoạch ứng phó, xã hội có thể sẽ sụp đổ, những thỏa thuận bí mật, che giấu hành vi bất hợp pháp và nội bộ chưa đạt được sự đồng thuận.

Ông khẳng định, lý do an ninh quốc gia là quan trọng nhất. Một nhà lãnh đạo có trách nhiệm không thể nào công khai điều này mà không có bất kỳ kế hoạch nào. Bất kỳ ai quan tâm đến sự việc này đều biết rằng hiện tượng trên không không xác định (UAP) là có thật. Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đã từng nói như vậy.

Ông nói: “Đây là một hiện tượng toàn cầu. Nó đang ảnh hưởng đến các quốc gia khác, không chỉ riêng Hoa Kỳ. Các tôn giáo có tổ chức có quyền phát biểu. Đây là vấn đề liên quan đến toàn bộ hành tinh”.

Vì những điều Nell nói có liên quan đến tài chính nên ông đã được mời đến phát biểu tại hội nghị. Ông đã dùng thân phận của mình để khẳng định cho tuyên bố này.

(Theo The Epoch Times)

Dịch từ: https://big5.zhengjian.org/node/290582



Ngày đăng: 21-06-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.