Về việc lưu hành một số cuốn sách Chánh Kiến



[ChanhKien.org]

Kính gửi quý độc giả,

Gần đây chúng tôi thấy có lưu hành trong các học viên một số cuốn sách như trong hình dưới đây, như Tam Tự Kinh, Đệ Tử Quy, ngoài bìa có ghi chữ Chánh Kiến bằng tiếng Trung (正見).

 

Chúng tôi xin nói rõ, hai cuốn sách này chưa thông qua Ban Biên tập Chánh Kiến Việt ngữ xét duyệt nội dung và chất lượng dịch thuật, cũng như thiết kế… Do vậy, Chánh Kiến Việt ngữ không chịu trách nhiệm về bất kỳ phương diện nào liên quan đến các cuốn sách như trên.

Chúng tôi cũng đã liên hệ và xác nhận với Tổng bộ Chánh Kiến (tiếng Trung) và được biết tính đến thời điểm này, họ cũng chưa nhận được bất kỳ sự liên hệ nào từ Việt Nam trong việc biên soạn và in những cuốn sách trên.

Nếu quý vị tiếp tục lưu hành cuốn sách, đề nghị quý vị bỏ đi logo Chánh Kiến (正見) trên sách để tránh cho độc giả hiểu nhầm đây là sản phẩm của Chánh Kiến (Chanhkien.org và zhengjian.org). Xin chú thích rõ đây là bản dịch tự phát của một nhóm dịch giả độc lập, không phải của Chánh Kiến.

Về việc in ấn các cuốn sách, để đảm bảo vấn đề bản quyền, quý vị nào muốn in xin liên hệ với Chánh Kiến Việt ngữ theo email [email protected].

Quý độc giả có thể đọc bản dịch của Chánh Kiến Việt ngữ cho hai bộ sách này tại đây:

https://chanhkien.org/2021/03/tam-tu-kinh-doc-sach-luan-but-1.html

Và 

https://chanhkien.org/2021/08/tai-lieu-giang-day-van-hoa-so-cap-de-tu-quy-1.html

Để đáp ứng nhu cầu về sách của độc giả, chúng tôi sẽ làm một số sách dạng pdf và đăng chính thức trên trang web Chanhkien.org để quý độc giả có thể tải về và tự in.

Trân trọng,

Ban Biên tập Chánh Kiến Việt ngữ



Ngày đăng: 03-08-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.