Dũng mãnh tinh tấn trên con đường tu luyện



Tác giả: Thanh Thuần – Đệ tử Đại Pháp Đại Lục

[ChanhKien.org]

1. Chính niệm thanh trừ khẩu hiệu tà ác

Một ngày nọ, khi tôi đang đi ra ngoài cổng phía Đông của đơn vị nơi tôi làm việc, tôi nhận thấy có những khẩu hiệu tà ác phỉ báng Pháp Luân Công được viết trên bức tường ở bên kia đường, lúc đó tôi đang vội công chuyện, trong tâm nghĩ rằng đợi vài hôm nữa mới xử lý nó vậy. Kết quả là đêm hôm ấy mắt cứ mở to ra mà không thể nào ngủ được, nội dung tà ác trên tường vẫn đang ở đó phát tán độc hại, đang làm độc hại đến thế nhân đi đi lại lại qua đó. Đệ tử Đại Pháp chúng ta là người bảo vệ vũ trụ, cần phải chính lại hết thảy những gì bất chính, cần phải lập tức thanh trừ tà ác. Thế là buổi sáng hôm sau, sau khi tôi phát chính niệm xong liền đi tìm một vị đồng tu lâu năm quanh đó để thảo luận xem làm thế nào để xử lý. Vị đồng tu lâu năm nghe xong nói ngay: “Lập tức diệt trừ, không được để nó ở đó làm độc hại chúng sinh, cần đi mua ngay một thùng sơn để sơn che nó lại”.

Tôi và vị đồng tu đó lập tức tới cửa hàng vật tư mua một ít sơn, quyết định tối nay tôi sẽ là người lấy sơn để sơn phủ khẩu hiệu của tà đảng. Buổi tối trước khi xuất phát, tôi phát chính niệm xong, đội mũ và đeo khẩu trang rồi mang theo ô và đi ra ngoài. Đi tới bức tường bên kia đường, dưới sự bảo hộ của màn đêm bao trùm, tôi dùng sơn quét lên khẩu hiệu của tà đảng ở trên tường một lần, trời vẫn tối đen, trên đường không có đèn đường. Sau khi mau chóng quét xong tôi liền về nhà, ngày hôm sau cảm thấy không yên tâm, tôi lại tới con đường đó để quan sát, xem xem hiệu quả như thế nào, kết quả khiến tôi giật mình, ở trên tường vẫn còn có một phần khẩu hiệu tà ác còn chưa được che hết! Thế là tôi lập tức lại đi mua một thùng sơn, rồi lấy sơn sơn phủ thêm một lượt nữa, lần này cuối cùng đã xóa sạch toàn bộ khẩu hiệu của tà đảng. Cảm tạ sự bảo hộ từ bi của Sư phụ, trong suốt quá trình đó tôi không gặp phải bất cứ một người qua đường nào.

2. Giảng thanh chân tướng cứu độ chúng sinh

Có một công trường xây dựng cạnh sân bóng rổ trong khu dân cư. Trong giờ nghỉ trưa, thường có các công nhân đến ngồi trên sân bóng rổ để hút thuốc và nghỉ ngơi. Tôi nhân cơ hội này đi qua và giảng chân tướng về Đại Pháp cho họ, nói với họ rằng Trung Cộng trong thời kỳ hòa bình đã giết hại 80 triệu người Trung Quốc trong các cuộc vận động, nói về nạn đói lớn khiến vô số người Trung Quốc chết đói, các công nhân đều giơ ngón tay cái lên và nói: “Cô biết nhiều thật đấy, lại không có chút tự cao nào”. Tôi bảo họ hãy tránh xa ma quỷ Trung Cộng này, ông Trời sẽ tiêu diệt nó. Chúng ta không nên chết chung với nó, hãy mau tam thoái bảo bình an. Họ sau khi đã minh bạch chân tướng đều vui vẻ dùng hóa danh để làm tam thoái.

Năm nay có một trận tuyết rơi dày đặc vào ngày 29 tháng 12 âm lịch, người người đi lại vội vã trên đường. Khi tôi đang đi ra ngoài thì thấy một thanh niên đứng ở ngã tư kéo theo hành lý, mang theo một chiếc túi đeo chéo. Tôi bèn bước đến gần cậu ấy và chào hỏi: “Cháu ơi, hiện tại sân bay và đường cao tốc đều đang đóng cửa, cháu làm thế nào để có thể về nhà? Cô nói với cháu mấy câu từ tận đáy lòng, hiện nay thiên tai nhân họa xuất hiện liên miên, lúc bình thường hãy thành tâm niệm chín chữ chân ngôn: ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo’, Thần sẽ bảo hộ cho cháu được bình an”. Sau đó tôi lại nói với cậu ấy về câu chuyện thoái khỏi các tổ chức của ĐCSTQ bảo bình an, cậu ấy nghe xong liền lập tức hiểu ra và dùng tên thật làm tam thoái, còn nói với tôi nhiều lần: “Cảm ơn cô!”

Một lần tôi đi mua rau và gặp một bà lão đang kéo xe cũng đi mua rau, tôi nói với bà rằng chúng ta vừa hay cùng đường, tôi vừa đi vừa hỏi bà đã nghe nói đến tam thoái bảo bình an bao giờ chưa? Ban đầu bà ấy không để tâm tới tôi, tôi lại tiếp tục nói: “Chỉ có cách thoái xuất khỏi tổ chức vô thần luận thì Thần mới có thể bảo hộ bà, là Thần để cháu tới cứu bà đấy!” Lúc này, bà lão đột nhiên quay đầu lại hỏi tôi: “Cháu vừa mới nói là Thần để cháu tới nói với bà đúng không?” Tôi nói: “Phải ạ, bởi vì bà là một người tốt, Thần muốn cứu bà”. Bà ấy vội vàng nói: “Tôi đã từng kết nạp đoàn, và gia nhập đội thiếu niên của ĐCSTQ, cháu hãy mau giúp tôi thoái đi”, nói rồi bà liền dùng tên thật để thoái khỏi các tổ chức của ĐCSTQ. Con người thế gian đều có phía mặt minh bạch của mình.

Cách đây vài ngày, tôi đến bệnh viện thăm một người bạn, tôi thấy trong thang máy có một thanh niên bị thương ở chân và đang ngồi trên xe lăn. Tôi nhân cơ hội ngắn ngủi này hỏi cậu ấy: “Chàng trai, cháu đã gia nhập tổ chức đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ bao giờ chưa?” Cậu trả lời đã gia nhập đoàn và đội, tôi liền nói với cậu ấy về câu chuyện tam thoái bảo bình an, nói rằng phải thoái xuất khỏi tổ chức vô thần luận, thoái sớm bình an sớm, thân thể cũng sẽ khỏe mạnh. Tôi nhìn thấy tên của cậu ấy ở trên hồ sơ bệnh án liền nói: “Cháu dùng tên này tam thoái bảo bình an nhé?”, cậu ấy nói: “Được ạ!” Tiếp đó tôi lại nói chuyện với cậu thanh niên đang giúp cậu ấy đẩy xe lăn: “Cô cũng giúp cháu làm tam thoái để bảo bình an nhé!”, cậu ấy nói cậu mới chỉ gia nhập đội thiếu niên của ĐCSTQ và đồng ý dùng tên thật để thoái.

Đệ tử cảm tạ Sư tôn từ bi khổ độ, trong thời gian không nhiều còn lại, con cần phải tĩnh tâm học Pháp, học thuộc Pháp, tu khứ hết thảy những nhân tâm, nhân niệm, tình của con người, viên mãn đoái hiện đại nguyện tiền sử, viên dung chỉnh thể, cùng nắm tay nhau về nhà. Tầng thứ có hạn, có chỗ nào không đúng mong được từ bi chỉ chính, hợp thập!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/289588



Ngày đăng: 01-05-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.