Hai lần thiên mục nhìn thấy: Đó là tiếng chuông cảnh tỉnh đối với tôi



Tác giả: Thiện Hành

[ChanhKien.org]

Nhà tôi nằm ở khu phố cổ có năm tầng, tôi sống ở tầng bốn, vì khu phố có đèn đường, nên tôi có thể từ cửa sổ ngắm nhìn khung cảnh khu phố vào ban đêm mà tầm nhìn không bị cản trở. Tôi vẫn thường kiên trì luyện công vào lúc 3:00 giờ sáng sớm mỗi ngày. Vào ngày 22 tháng 11 năm 2018, khi đang luyện công vào sáng sớm, vô tình nhìn ra ngoài cửa sổ, những toà nhà cũ và các cảnh tượng khác tất cả đều biến mất, triển hiện ra trước mắt tôi lại là những ngôi mộ mới dài vô tận! Tôi thật sự choáng váng!

Không có ngôi mộ nào trong số này là cổ xưa, đều là mới hết, chúng đã điểm ngộ cho tôi: Là vì đệ tử Đại Pháp chúng ta không hoàn thành sứ mệnh lịch sử “cứu độ chúng sinh”, khiến cho rất nhiều người không minh bạch chân tướng mà mất đi sinh mệnh, tạo thành kết cục như thế này, tôi thấy đau lòng! Tôi đã khóc! Trong bài “Gậy cảnh tỉnh mạnh mẽ” Sư phụ đã dạy chúng ta:

“Đệ tử Đại Pháp sinh sống ở thế gian chính là để tu luyện tốt chính mình, làm tốt sứ mệnh lịch sử là trợ Sư cứu người; xã hội nhân loại hôm nay vẫn tồn tại, chính là để lưu lại cho đệ tử Đại Pháp cứu người đó; vẫn chưa thanh tỉnh ư?!”

Trong kinh văn “Giảng Pháp tại Pháp hội New York năm 2015” Sư phụ cũng dạy chúng ta:

“Giảng chân tướng, cứu chúng sinh, đó chính là điều chư vị cần làm, trừ đó ra thì không có điều chư vị cần làm, trên thế gian này không có điều chư vị cần làm”.

Sư phụ đã giảng sâu sắc như vậy tại sao vẫn không làm tới nơi? Trong những ngôi mộ mới này có bao nhiêu sinh mệnh bất hạnh đây?

Vào ngày 15 tháng 3 năm 2019 khi luyện công buổi sáng sớm, tôi vô tình nhìn ra ngoài cửa sổ, trước mắt hiện ra cảnh tượng kỳ lạ: Phía trước toà nhà có vô số con lợn chết, chất đống từ mặt đất đến trên nóc tòa nhà năm tầng, và một số con lợn chết vẫn đang rơi thẳng xuống. Trong kinh văn “Giảng Pháp tại Pháp hội San Francisco năm 2014” Sư phụ có giảng:

“Những sinh mệnh tới thế [gian] này, không làm người, mà làm động vật, làm thực vật, cũng đều đang đợi đệ tử Đại Pháp cứu độ. Chư vị thực thi không tốt, thì không chỉ bản thân chư vị làm không tốt, những sinh mệnh mà chư vị phát nguyện cứu độ ấy, tương lai sẽ mất đi cơ hội. Trách nhiệm của chư vị là trọng đại, tương lai đang chờ chư vị, trong vũ trụ hằng bao nhiêu sinh mệnh vũ trụ đang chờ chư vị”.

Tôi hiểu ra rằng, trên thế gian này không chỉ có người, mà cả động vật, thực vật đều đang đợi đệ tử Đại Pháp đến cứu độ. Từ đó về sau, mỗi ngày tôi đều đi giảng chân tướng, đồng thời nói với tất cả những sinh vật, động vật như mèo, chó, chim…, thực vật như hoa, cỏ, cây… và các loại vật chất khác như đá, tường, cầu… bảo chúng ghi nhớ: “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!” để tất cả chúng đều có thể được cứu độ.

Hai cảnh tượng nhìn thấy lần này, đã cho tôi một tiếng chuông cảnh tỉnh: Đệ tử Đại Pháp chúng ta, hiện nay chưa hoàn thành sứ mệnh lịch sử “cứu độ chúng sinh”, đừng vì chúng ta làm không tốt mà khiến vô số sinh mệnh không được đắc cứu. Đừng quên thệ ước chúng ta đã ký với Sư phụ trước khi đến thế gian. Trong kinh văn “Giảng Pháp tại Pháp hội New York năm 2016” Sư phụ đã cảnh tỉnh chúng ta:

“Khi chư vị đến thế gian này đã ký [thệ] ước với tôi, chư vị phát thệ cần cứu độ những chúng sinh đó, chư vị mới có thể trở thành đệ tử Đại Pháp, chư vị mới có thể làm việc này, nhưng chư vị không có làm tròn [thệ ước]. Chư vị không có hoàn toàn làm tròn [thệ ước], trên lưng mà chư vị đang gánh vác vô lượng vô số chúng sinh được phân phối cho chư vị, một quần thể sinh mệnh rất lớn ấy, mà chư vị không cứu độ, thế thì sao đây?! Đó chỉ đơn giản là một vấn đề tu luyện không tinh tấn thôi sao? Đó là phạm tội cực đại cực đại! Tội lớn vô tỷ!”

Xin các đồng tu hãy nghĩ sâu thêm rằng chúng ta hiện nay nên phải làm gì mới có thể theo kịp tiến trình Chính Pháp!

Tạ ơn Sư phụ!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/274782



Ngày đăng: 24-04-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.