Thiển ngộ sự kỳ diệu của việc Thần tạo ra chữ Hán



Tác giả: Chính Ngộ – Đệ tử Đại Pháp Đại Lục

[ChanhKien.org]

Nhớ lại vài năm trước tôi có lần đi giảng chân tướng Đại Pháp trên đường cái ở thôn bên, giảng đến đoạn Trung Cộng toàn dựa vào bịa đặt để lừa dối người dân, tôi thường dùng cách này làm lời mở đầu, sau đó giảng rõ, kết hợp với lấy ví dụ chứng minh việc tà đảng dàn dựng vu cáo Pháp Luân Đại Pháp là bản chất của nó và là thủ đoạn nham hiểm quen dùng. Khi còn chưa vào chủ đề chính, có một ông lão hơn 90 tuổi run rẩy giơ tay ra nói: “Bạn trẻ, hãy viết giúp ông chữ Hống 『哄』trong từ hống phiến (哄騙 – lừa dối)”. Nhất thời tôi không nhận ra dụng ý của ông lão, chỉ dùng ngón giữa viết ra chữ “Hống” trong lòng bàn tay ông. Ngay lúc chữ còn chưa viết xong, tôi như được chân lý Phật Pháp quán đỉnh, bất chợt hiểu được chỗ thần diệu của việc Thần tạo chữ Hán và cảm nhận sâu sắc trí huệ và dụng tâm vất vả của ông lão chốn dân gian. Tôi dùng hai tay nắm chặt tay của ông, cả hai chúng tôi cùng bật cười thấu hiểu.

Điều này cũng đã dẫn dắt gợi mở cho tôi một số suy nghĩ và thể ngộ cá nhân đối với một số chữ Hán do Thần tạo ra, lại kết hợp với một số nhận thức truyền miệng trong dân gian có liên quan, tôi chỉnh lý lại thành văn để đưa chân tướng hoàn nguyên trở lại và chia sẻ cùng độc giả hữu duyên, nếu như có chỗ nào chưa đủ chưa phù hợp mong mọi người chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện hơn.

Thiển ngộ về nguồn gốc hai chữ “Hống Phiến”「哄騙」

Chữ “Khẩu” 「口」thêm chữ “Cộng”「共」tạo thành chữ Hống「哄」, biểu đạt miệng của ĐCSTQ là dùng để lừa người, cũng là nói rằng, việc ĐCSTQ nói rằng “chỉ những lời của nó mới là đúng, mới chuẩn xác không sai”, chính là đại biểu cho nội hàm và định nghĩa thực sự của chữ “Hống” 「哄」.

Như mọi người đều biết, Trung Cộng từ lúc bắt đầu dựng nghiệp bằng các cuộc vận động lưu manh của mình, cho đến dùng thủ đoạn lưu manh đoạt lấy chính quyền, rồi dùng bạo lực để bảo vệ quyền lực, vẫn luôn dùng chính cái gọi là bạo lực cách mạng kèm theo tuyên truyền lừa dối. Có thể nói, đối với người dân Trung Quốc và cả người dân thế giới, nó chưa từng nói một lời chân thật. Lời nói chỉ cần thông qua miệng lưỡi Trung Cộng thì nhất định là dùng để lừa người. Đây là dụng ý chân thực của chữ “Hống” 「哄」mà Thần tạo ra.

Do vậy, liên tưởng đến chữ “Phiến” 「騙」trong từ hồng phiến (哄騙 – lừa gạt), đó cũng là Thần khi tạo chữ muốn nói cho người đời sau biết, tương lai sẽ có một kẻ lừa gạt mà trong tên có chữ “Mã” 「馬」sẽ dùng tà thuyết để lừa dối thế nhân. Sự lừa dối của kẻ này rất lớn, phạm vi lừa gạt rất rộng, người bị lừa nhiều vô kể, tính độc hại vô cùng ác liệt, có thể nói là trước nay chưa từng có, không ai sánh được. Đây là nói cho con người biết rằng lí luận chủ nghĩa Mác (phiên âm trong tiếng Trung là Mã Khắc Tư) là sự phản ánh chính xác, hợp lý và phù hợp nhất cho hàm nghĩa chân chính của chữ Phiến -「騙」.

Giải thích chuẩn xác từ “tàn bạo” 「殘暴」

Tôi đã từng được chứng kiến có người phân tích chữ Bạo 「暴」trong từ “tàn bạo” như sau: phía trên là chữ “Nhật” 「日」- mặt trời, “nhật” tức là hỏa 「火」- là lửa, phía dưới là chữ “thủy” 「水」- là nước, nước sôi lửa bỏng này vẫn không đủ để thể hiện và cấu thành sự tàn nhẫn vô đạo, khủng bố đẫm máu và tai vạ nghiêm trọng của chữ bạo「暴」, ở giữa phải kẹp thêm chữ “Cộng” 「共」thể hiện chủ nghĩa cộng sản hại nước hại dân, đầu độc sinh linh mới có thể thể hiện đầy đủ khổ nạn đau thương mà bạo lực mang đến cho chúng sinh, vạn kiếp cũng không thể vãn hồi. Chính những gì ĐCSTQ cổ xúy, thực hiện, tàn hại nhân loại đều là dùng một bộ lý luận hại người “bạo lực cách mạng” làm căn cứ cơ sở. 100 năm thảm họa đỏ mà Trung Cộng gây ra đã diễn giải một cách kì diệu và sống động của chữ bạo「暴」.

Ví dụ: Trong vài năm gần đây, các loại thiên tai nhân họa liên tiếp xảy đến không ngừng, có nơi nắng nóng làm sông ngòi khô kiệt, đất đai nứt nẻ, khô cằn, ruộng nương mất mùa; có nơi vì mưa lớn liên miên gây ra lũ lụt mênh mang, vô số làng mạc và ruộng đồng trở thành đại dương bao la. Điều này tạo thành thảm họa nước sôi lửa bỏng trên có “nhật” 「日」, dưới có “thủy” 「水」. Nhưng như thế vẫn chưa đủ, trong không gian mà nhân loại sinh sống giữa đất trời hiện nay, virus Trung Cộng đang hoành hành khắp thế giới, đặc biệt tại Trung Quốc đại lục. Trung Cộng vì để duy trì chính quyền tà ác đang thoi thóp, tiếp tục thống trị, làm mưa làm gió trên đầu người dân Trung Quốc, hút máu họ, nó đã không ngần ngại sử dụng thủ đoạn bạo lực tiến hành chiến dịch “Zero COVID” một cách vô lý tính đối với người dân, gây ra tai họa cho người dân vượt xa bản thân virus Covid-19, khiến người dân Trung Quốc vốn đã khổ sở lầm than lại càng thêm thống khổ không sao kể xiết. Điều này thêm một lần nữa chứng minh và thể hiện vị trí trung tâm và vai trò chủ đạo của “cộng phỉ” (「共匪」- kẻ cướp Trung Cộng) trong từ bạo 「暴」.

Chúng ta bây giờ hãy xem chữ Tàn 「殘」 chính thể, chữ Tàn được tạo thành từ hai chữ “Qua” 「戈」 và chữ “Ngạt” 「歹」. Chữ “Qua” 「戈」nghĩa là cây giáo, hai chữ “qua” đại biểu cho chiến tranh, chiến tranh cũng đồng nghĩa là đấu tranh, đấu tranh là tàn hại lẫn nhau, kết quả của nó nhất định là không tốt, chỉ có thể đi kèm với chữ “Ngạt” 「歹」(nghĩa là xấu, tệ). Mà chủ nghĩa cộng sản từ đầu tới cuối vẫn luôn một mực sùng bái, cổ xúy, tín phụng và thực hiện lý luận triết học đấu tranh. Nó không chỉ không ngừng đấu tranh chống giặc bên ngoài mà đồng thời còn không ngừng đấu đá nội bộ, không những phát động đấu tranh chiếm đoạt chính quyền, mà trong lúc nắm quyền thời bình vẫn làm đấu tranh giai cấp, đấu tranh đường lối, bài trừ những người bất đồng, đàn áp người dân, bức hại tôn giáo, cách mạng bản thân, v.v. không ngừng nghỉ đấu với trời, đấu với đất, đấu với người, đấu ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác, năm này qua năm khác. Mà nay, Đại hội toàn quốc lần thứ 20 của tà đảng Trung Cộng lại đưa thẳng kiên trì đấu tranh vào trong điều lệ đảng. Điều này càng nói rõ thêm rằng tà đảng Trung Cộng là một tà giáo coi “bạo lực đấu tranh là cao nhất” tôn thờ làm giáo điều kinh điển. Dùng hình dáng chữ tàn 「殘」để phản ánh là thêm chữ “qua” 「戈」trên chữ “qua” 「戈」, dụng tâm rất “ngạt” 「歹」 (độc), hành vi rất “ngạt” (ác), hậu quả rất “ngạt” (hại) v.v. Đây chẳng phải là khắc họa chân thật sinh động hình tượng của chữ tàn 「殘」hay sao?

Lịch sử sẽ không bao giờ quên lãnh đạo Trung Cộng Mao ma đầu trong 27 năm cầm quyền đã phát động 56 cuộc vận động chính trị, có cuộc vận động nào không đẫm máu, không tràn ngập những linh hồn vô tội không? Trong thời bình đã vô cớ bức hại hơn 80 triệu người dân Trung Quốc đến chết. Thảm án Lục Tứ (ngày 4 tháng 6) năm 1989 dưới thời Đặng Tiểu Bình, dùng súng máy bắn quét, dùng xe tăng nghiền nát các sinh viên yêu nước, tắm máu quảng trường Thiên An Môn. Chưa hết, Giang Trạch Dân còn đích thân phát động cuộc đàn áp những người tu luyện môn Phật Pháp Pháp Luân Đại Pháp, hòng buộc những người dân thiện lương từ bỏ đức tin vào “Chân, Thiện, Nhẫn”, mà sử dụng hơn trăm loại hình thức tra tấn. Các thủ đoạn tra tấn này vừa nhiều vừa mới lạ, tâm cơ thủ đoạn xấu xa tàn nhẫn khiến cho Trụ Vương, Đát Kỷ đều cảm thấy hổ thẹn, bái phục chịu thua, mặt mày thất sắc. Càng đáng sợ hơn nữa là dưới sự chỉ đạo của chính Giang ma đầu, nhiều bệnh viện trên cả nước đã thực hiện tội ác thu hoạch và bán nội tạng các học viên Pháp Luân Đại Pháp để thu món lợi khổng lồ, phạm một tội ác tày trời chưa từng xảy ra trong lịch sử Trái Đất, khiến cho Thần Phật phải rơi lệ, trời đất tức giận phẫn nộ.

Lịch sử tàn ác mà tà đảng Trung Cộng viết ra bằng bản tính khát máu và hành vi hủy diệt nhân loại của nó là thể hiện thích hợp nhất, là sự giải thích chuẩn xác nhất cho hai chữ Tàn và Bạo 「殘暴」 cùng với từ Tàn Bạo mà hai chữ đó hợp thành. Nói cách khác, Tàn Bạo là từ được tạo ra để mô tả ĐCSTQ, là bộ quần áo được đo vẽ, may riêng cho Trung Cộng.

Phân tích chữ “dị”「異」và chữ “phân” 「糞」

Còn chính thể của chữ “Dị” 「異」trong từ “biến dị” 「變異」, do chữ “Điền” 「田」 và chữ “Cộng”「共」tạo thành, cũng chính là để nói cho hậu nhân biết khi Trung Cộng cướp và chiếm đất, cũng chính là lúc toàn bộ xã hội nhân loại xuất hiện những biến dị (thay đổi) căn bản.

Nhìn lại lịch sử Trung Cộng, bắt đầu chính là nêu khẩu hiệu “Đánh địa chủ, phân đất ruộng” tại nông thôn, xúi giục lưu manh ở nông thôn để tiến hành “Vận động Lưu manh”, trắng trợn tước đoạt đất ruộng. Sau đó cứ thế xúi giục “Vận động cải cách đất đai”, “Vận động hợp tác hóa”, v.v. Cuối cùng là cưỡng chế thực hiện “Công xã nhân dân”, tịch thu đất đai mà nông dân sở hữu qua nhiều thế hệ, đưa về cho cái gọi là “sở hữu nhà nước”, thực tế là “cộng hữu” (sở hữu của ĐCSTQ). Cũng chính là, đem chữ điền「田」đặt trên chữ cộng「共」liền tạo thành chữ dị 「異」, từ đó mà mọi thứ đều phát sinh biến dị (thay đổi).

Kể từ đó, Trung Cộng thông qua phát động các cuộc vận động chính trị đẫm máu được lên kế hoạch cẩn thận, lật đổ và giết hại vô số tinh anh văn hóa, hủy hoại vô số văn vật cổ xưa, hủy hoại truyền thống văn hóa huy hoàng xán lạn 5000 năm của dân tộc Trung Hoa. Cuối cùng nó lấy oai lý tà thuyết của ngoại quốc dị tộc – chủ nghĩa Mác-Lênin làm biến dị và lật đổ các quan niệm truyền thống, đạo đức luân lý, thiện niệm, lương tri, giá trị nhân sinh, cốt lõi tinh thần, phong tục tập quán, quan hệ giữa các cá nhân và thậm chí là những lời dạy và mục đích ban đầu của các tôn giáo lớn của con cháu Viêm Hoàng; lấy chủ nghĩa này làm công cụ “nhất ngôn đường” (1) tẩy não người dân trên tất cả các lĩnh vực như chính trị, văn hóa, giáo dục, văn nghệ, tuyên truyền, báo chí, biên soạn lịch sử, v.v không bỏ sót một lĩnh vực nào. Vì thế, đạo đức con người nhanh chóng đi đến bờ vực sụp đổ, hoàn toàn đánh mất và rời xa khỏi những chuẩn tắc làm người mà thượng thiên đã quy phạm ra, rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm là thượng thiên và Thần Phật đã không còn coi con người là người để đối đãi, khiến con người phải đối mặt và chịu đựng sự trừng phạt vô tình của thiên tai nhân họa, thậm chí đối mặt với cục diện đáng sợ là bị đào thải và tiêu hủy triệt để. Đây chính là nguồn gốc và hậu quả xấu của chữ “Dị”「異」, cũng chính là mục đích tội ác căn bản nhất của ĐCSTQ tàn ác.

Chúng ta hãy xem dạng chính thể của chữ “Phân” 「糞」trong từ “Đại phân” 「大糞」 (nghĩa là phân người). Nó là do ba chữ “mễ”, “điền”, “cộng”「 米、田、共」tổ hợp thành, chính là nói ĐCSTQ không chỉ làm biến dị những thứ thuộc lĩnh vực tinh thần của con người, đồng thời còn làm biến dị những thứ thuộc tầng diện vật chất. Chữ “mễ” 「米」(nghĩa là gạo) tượng trưng cho một loại lương thực, dưới sự cai trị bằng sức mạnh bạo chính của ĐCSTQ, các loại cây trồng biến đổi gen và thực phẩm biến đổi gen được khuyến khích và cổ xúy, bằng cách “ếch nhái không sợ nước ấm” đang làm biến đổi các thế hệ con người tương lai và phá hủy khả năng sinh sản tự nhiên của con người. Còn trắng trợn hơn nữa, dầu thải tái chế, gạo giả, sữa bột giả, thịt bò giả, bột mì giả, thuốc lá giả, rượu giả, thuốc giả, vắc xin giả … đang không ngừng tràn ra thị trường và lên bàn ăn của người dân. Có thể nói rằng khi ĐCSTQ cướp ruộng, làm biến đổi lương thực thì nó đã trở thành “phân”「糞」 bẩn thỉu nhất. Cũng có thể giải thích rằng ĐCSTQ là một trong những nguyên liệu chủ yếu, cơ bản nhất tạo nên thứ phân bẩn thỉu nhất nơi thế gian con người, mùi hôi thối không ngửi được, tiếng xấu đồn khắp nơi, cuối cùng sẽ hôi thối vạn năm!

Phân tích chữ xú「臭」

Khi nói về mùi “phân” không thể ngửi nổi do ĐCSTQ biến dị tạo thành, tôi chợt ngộ ra được nguồn gốc của chữ “Xú” 「臭」(nghĩa là hôi thối) cũng là để diễn đạt một cách sinh động cái mùi bản chất của ĐCSTQ. Mọi người đều biết, “Tự đại nhất điểm – xú” nghĩa là chữ “Tự” và chữ “Đại” thêm một chấm (điểm) chính là chữ Xú. Vậy nhìn từ xưa đến nay cả trong ngoài nước, trong các triều đại, ai là kẻ kiêu ngạo nhất? Ai có cảnh giới kiêu ngạo cao nhất? Đại diện tiêu biểu là ai?

Bất kể ĐCSTQ đã gây ra bao nhiêu tội ác đối với xã hội nhân loại và tạo ra bao nhiêu nhân họa trong lịch sử, nó cũng chưa bao giờ nhìn nhận sai lầm của mình, thừa nhận những thiếu sót, sai lầm của bản thân mà tạ tội với trời đất chúng sinh. Nhưng cái đảng này trước nay vẫn luôn khẳng định mình là đảng “vĩ đại, quang vinh, đúng đắn”, là đảng đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, là đại cứu tinh của nhân dân….

Mao ma đầu, kẻ lãnh đạo tiêu biểu của Trung Cộng, đã đích thân sắp đặt, tôn vinh mình là “nhà lãnh đạo vĩ đại, người thầy vĩ đại, thống soái vĩ đại, người cầm lái vĩ đại”, là “mặt trời đỏ nhất đỏ nhất” trong tim người Trung Quốc, “Cha ta mẹ ta không thân thiết bằng Mao xxx” …; buộc người dân Trung Quốc hô vang vạn tuế hàng ngày, hàng tháng, hàng năm, sáng xin chỉ thị, tối báo cáo. Mỗi sáng tối đều nhẩm niệm cầu chúc cho ông ta vạn thọ vô cương, bắt người ta thắp hương cung phụng tôn thờ ông ta như Thần Phật, tự cao tự đại đến mức làm người ta buồn nôn, phát ốm.

Trong ký ức và suốt quãng đời còn lại, tôi khó mà quên được đó là nạn đói kéo dài ba năm trong thời Đại Nhảy vọt, mọi thứ tại Thần Châu đều điêu tàn, nạn đói tràn lan, dân chúng lầm than. Trong sách giáo khoa tiểu học của chúng tôi lúc bấy giờ có một bài thơ như thế này: “Trên trời không có Ngọc Hoàng; Dưới đất không có Long Vương; Ta là Ngọc Hoàng; Ta là Long Vương; Ra lệnh Tam Sơn Ngũ Nhạc mở đường; Ta đến đây”. Thật là kiêu ngạo, ngay cả trời đất Thần linh đều không để trong mắt, cuồng vọng tự đại đến mức độ tột đỉnh. Trong ngoài nước từ cổ chí kim không ai sánh được, “vòng nguyệt quế” của “tự đại nhất điểm” 「自大一點」này xứng đáng thuộc về ĐCSTQ. Cũng chính là, khi Thần tạo ra chữ này đã dự đoán được tương lai nhân loại sẽ xuất hiện một thứ dị loại tật nguyền, tà linh quái thai mặc bộ đồ “tự đại” trong không gian tầng thấp phát ra mùi hôi thối khắp nơi, làm ô nhiễm môi trường, đầu độc sinh linh, hại nước hại dân. Chữ “Xú” 「臭」 chính là dùng để hình dung cái mùi đặc trưng “phân chó” bản chất của ĐCSTQ.

Làm sao có thể để một đống “phân chó” hôi hám lâu ngày gây ô nhiễm môi trường và gây hại cho chúng sinh được đây? Bị thanh trừ triệt để là kết cục tất yếu, “Trời diệt Trung Cộng” là thiên lý rõ ràng của thiện ác tất báo.

Cảm ngộ từ “bộc quang” 「曝光」

Chữ “Bộc” 「曝」trong từ “Bộc quang” (nghĩa là vạch trần) được hình thành bằng cách thêm chữ Nhật 「日」(nghĩa: mặt trời) vào trước từ bạo 「暴」, ý chỉ sự tàn bạo của ĐCSTQ. Dụng ý là để nói cho hậu nhân biết cần xé bỏ triệt để bộ da vẽ ngụy trang, tô vẽ bản thân của ác đảng Trung Cộng, vạch trần toàn bộ bản chất tà ác, bạo lực, bạo ngược, tàn bạo, bạo chính, v.v, mục đích tội ác của nó; đưa ra ánh sáng của Nhật 「日」, chỉ ra bộ mặt thật của nó, thì mọi người mới có thể nhận rõ tà đảng, mới có thể thoái xuất khỏi Trung Cộng, rời xa Trung Cộng, mới có thể được cứu trước đại kiếp nạn đại đào thải lúc này, chúng ta mới có thể có một tương lai tươi sáng (「光」, quang, nghĩa: ánh sáng) tươi đẹp. Điều này cũng dự đoán rằng các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp ngày nay sẽ không sợ bạo lực cường quyền, bất chấp an nguy cá nhân, kiên trì nói cho thế nhân biết sự thật về cuộc đàn áp bi thảm đối với các đệ tử Đại Pháp của Trung Cộng; tiết lộ và vạch trần (「曝光」- bộc quang) bản chất và hành vi tội ác của ác đảng Trung Cộng. Chính là “bộc” 「曝」(vạch trần) tà ác mà “quang” 「光」khai sáng chúng sinh.

Lời kết

Tóm lại, văn hóa Trung Hoa còn gọi là văn hóa Thần truyền hay văn hóa bán Thần, Thương Hiệt thời thượng cổ thực chất là sứ giả được Thần ủy thác xuống trần gian tạo ra chữ viết để hoàn thành sứ mệnh lịch sử. Từ bề mặt chữ Hán mà xét thì dường như rất giống được tạo thành từ các nhân tố hình thanh, hình ý, hình tượng, v.v. Nhưng thực ra sau khi phân tích thể ngộ kỹ lưỡng, nội hàm của nó là bác đại tinh thâm, cũng đã ẩn chứa dự ngôn chính xác về lịch sử phát triển của nhân loại.

Trong hơn trăm năm lịch sử nhân loại cận đại, từ lúc tà ma Trung Cộng xuất “Động” đến nay, nó đã liên tục chẳng kiêng dè gì mà làm loạn thế gian. Cho tới khi làm con người biến dị đến mức “Chúng sinh ma biến tai vô cùng” (2), đã chứng thực được điều mà nhà sáng lập Pháp Luân Đại Pháp, Sư phụ Lý Hồng Chí, đã giảng trong bài “Pháp Chính” của cuốn “Tinh Tấn Yếu Chỉ”:

“Người vô đức, thiên tai nhân họa. Đất vô đức, vạn vật điêu tàn. Trời vô Đạo, đất nứt trời sập, thương khung trống rỗng. Pháp Chính, càn khôn chính, sinh cơ bừng bừng, trời đất ổn, Pháp trường tồn”.

Vì đạo đức suy đồi và bại hoại nghiêm trọng, nhân loại đã bước đến bờ vực nguy hiểm nhất, đặc biệt là bè lũ Giang Trạch Dân đã lợi dụng chế độ Trung Cộng tà ác tùy tiện bữa bãi vu oan cho Pháp Luân Đại Pháp, điên cuồng bức hại Đại Pháp và đệ tử Đại Pháp, đẩy những người không biết chân tướng về hướng

“Chính tà bất phân báng Thiên Pháp.

Thập ác chi đồ đẳng thu phong” (2)

Tạm dịch:

Chẳng rõ chính tà, mạ Thiên Pháp.

Ai làm thập ác đợi thu phong”

Tất cả chúng sinh trên thế giới không thể tránh khỏi đối mặt với cục diện đại thẩm phán, đại đào thải nghiêm khắc; Sư phụ của Pháp Luân Đại Pháp truyền rộng Đại Pháp phổ độ chúng sinh, đặt ra tiêu chuẩn được cứu độ thấp nhất là chỉ cần lựa chọn giữa “Chân, Thiện, Nhẫn” và “giả, ác, đấu”. Nghĩa là phải chọn tránh xa, thoái xuất khỏi “giả, ác, đấu” mà đại diện của nó là tà giáo Trung Cộng và các tổ chức liên đới của nó, từ trong nội tâm mà tán đồng chân lý cứu độ, chân ngôn “Chân Thiện Nhẫn hảo; Pháp Luân Đại Pháp hảo”, thì mới có thể bình an vượt qua đại kiếp nạn, mới có thể có được một tương lai tốt đẹp.

Ông trời có đức hiếu sinh, không ngại gian khổ dùng mọi cách thức nói cho con người biết được chân tướng, nội hàm ẩn chứa trong chữ Hán mà Thần tạo ra cũng là chân tướng. Tôi chân thành hy vọng các chúng sinh còn lương tri thiện niệm có thể trân quý Phật ân hạo đãng của Sáng Thế Chủ; trân quý những lời nói chân thành và tấm lòng từ bi của đệ tử Đại Pháp, sớm ngày hiểu được chân tướng, thoái xuất khỏi tà đảng Trung Cộng, thoát khỏi biển khổ, bước về một tương lai tươi sáng.

Ghi chú:

(1) Nhất ngôn đường: Trung Cộng chỉ cho phép tuyên truyền một kiểu ngôn luận, ở đây là chủ nghĩa Mác – Lênin.

(2) Trích bài thơ “Thiện ác dĩ minh” trong tập thơ “Hồng Ngâm” của Sư phụ Lý Hồng Chí.

Dịch từ: https://big5.zhengjian.org/node/279654



Ngày đăng: 14-02-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.