Cảm tạ ân điển của Sáng Thế Chủ



Tam Phượng viết bản thảo, đồng tu chỉnh lý lại

[ChanhKien.org]

Gặp Đại Pháp, sống sót qua cơn tuyệt vọng

Tôi là nữ đệ tử vùng nông thôn đắc Pháp năm 1995, trình độ văn hóa thấp. Trước khi tu luyện Đại Pháp, tôi tính khí nóng nảy, hiếu thắng hơn thua, là người không chịu thua ai bao giờ, người lợi hại đến đâu chọc giận tôi, tôi cũng dám mắng mỏ, không sợ việc gì, đến nỗi toàn thân mắc bệnh: viêm họng hạt mạn tính, viêm thận, đau dây thần kinh toạ, ung thư tử cung, các bác sĩ đều cho rằng tôi vô phương cứu chữa, điều này cũng tương đương với việc bệnh viện đưa cho tôi án “tử hình”, bác sĩ cũng bảo gia đình chuẩn bị hậu sự cho tôi, nói rằng tôi sẽ không qua khỏi, tôi cũng cảm thấy vô vọng, cuộc sống không có lối thoát.

Khi tôi ở vào đường cùng tuyệt vọng, tôi may mắn đắc được Đại Pháp của vũ trụ, tôi vô cùng trân trọng cơ duyên vạn cổ khó gặp này, tôi học Pháp và luyện công một cách nghiêm túc. Tuy tôi không biết chữ, nhưng Sư phụ thấy tôi chân tâm tu luyện nên đã khai mở trí huệ cho tôi, không lâu sau, tôi có thể đọc được cuốn sách trân quý Chuyển Pháp Luân một cách thần kỳ. Sư phụ đã tịnh hoá thân tâm ô uế của tôi, mọi bệnh tật của tôi không cánh mà bay, Đại Pháp đã ban cho tôi thân, tâm, tinh thần khoẻ mạnh mà tiền bạc không thể mua được. Vì nhiều nhân tâm chưa bỏ, tôi đã đi rất nhiều đường vòng trong tu luyện, nhưng tôi chưa bao giờ dao động đối với Sư phụ và Đại Pháp. Chỗ chúng tôi có bốn người đồng hương đều mắc bệnh nan y, đều bị bệnh viện kết án “tử hình”, giờ họ đã mất lâu rồi, chỉ có tôi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp là vẫn sống khoẻ mạnh.

Kể từ ngày tôi bắt đầu tu luyện, Sư phụ đã cải biến sinh mệnh tôi, sự việc thần kỳ phát sinh nhiều không kể hết. Bây giờ tôi xin chia sẻ một vài ví dụ với mọi người, có điều gì không phù hợp, xin mọi người bao dung bỏ qua.

Lây nhiễm dịch bệnh, Sư phụ cứu mạng cháu trai của tôi

Từ khi bùng phát dịch viêm phổi Vũ Hán (virus Trung Cộng), các nơi trên toàn quốc, không kể thành thị hay nông thôn, đều thực thi biện pháp phong toả cực đoan, mọi người bị cưỡng chế ở nhà, lúc bấy giờ quả là chân không được nhích đi đâu một bước, nhiều người bị buộc nhảy lầu tự tử; có người sốt bị cưỡng chế mang đi cách ly, đã đi là không trở lại.

Đứa cháu lớn của tôi cũng bị nhiễm bệnh, đã sốt trong năm ngày rồi, nhưng cháu không dám về nhà, gia đình đành phải đưa cháu tới bệnh viện nhưng bị từ chối nhận. Cuối cùng nhờ quan hệ đi cửa sau, không dễ dàng gì mới được nhập viện. Vì bệnh tình của cháu rất nghiêm trọng, bác sĩ trực tiếp đưa cháu vào phòng điều trị đặc biệt. Bác sĩ nói thật với gia đình rằng: lục phủ ngũ tạng của bệnh nhân đã bị hỏng cả rồi, chỉ có tim vẫn còn tốt. Gia đình già trẻ nghe xong đều đau lòng khóc thương. Tôi biết tin, muốn tới viện thăm cháu, nhưng gia đình cháu bảo rằng có đi cũng không gặp được cháu, tôi ở nhà mà sốt hết cả ruột. Lúc này tôi đột nhiên nhớ ra mình có Sư phụ từ bi, vĩ đại không gì không thể làm được, tôi lập tức dâng hương lên Sư phụ, và xin Sư phụ: “Sư phụ ơi, chỉ có Ngài mới cứu được sinh mệnh này, xin Ngài cứu cháu con. Cháu con tin Sư phụ, tin Đại Pháp, cháu đã sớm làm tam thoái. Đệ tử xin cảm tạ Sư phụ!”

Vào ngày thứ hai tôi nhận được điện thoại rằng cháu tôi ổn rồi, sắp được ra khỏi phòng điều trị đặc biệt rồi, qua hai ngày nữa có thể xuất viện về nhà! Nghe được tin tốt lành này, tâm tôi cảm kích vô cùng. Việc này xảy ra đã vài năm rồi và hiện giờ cháu trai tôi vẫn khoẻ mạnh. Đệ tử thay mặt cháu trai và toàn thể gia đình cảm tạ ơn Sư phụ đã cứu mạng!

Thành tâm niệm Pháp Luân Đại Pháp hảo, người mẹ 96 tuổi được kéo dài thọ mệnh

Mẹ tôi đã 96 tuổi rồi, trước giờ bà bệnh tật đầy thân, lúc nào cũng phải uống cả vốc thuốc. Từ khi tôi đắc Pháp, tôi dạy mẹ thành tâm niệm chín chữ chân ngôn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”. Tới nay sức khoẻ của mẹ ngày càng tốt, sau cũng không cần uống thuốc nữa. Kể từ ngày 12 tháng 7 năm 2022, sau khi Trung Cộng nới lỏng kiểm soát, dịch bệnh như một cơn sóng thần càn quét Đại Lục, khắp nơi trên cả nước tiếng kêu khóc bi thương động trời, hàng triệu người đã bị quỷ đỏ Trung Cộng lấy đi sinh mệnh.

Mẹ tôi cũng không tránh khỏi, và cần người chăm sóc gấp. Mẹ nắm tay tôi muốn tôi chăm sóc bà, nói rằng bà rất đáng thương, đôi mắt buồn bã khiến người khác không cầm được lòng, dù gì bà cũng đã lớn tuổi rồi, (anh trai tôi vẫn luôn chăm sóc mẹ, anh ấy chăm mẹ rất cẩn thận). Tôi nói với bà: “Mẹ à, con mang sứ mệnh trên thân, con cần ra ngoài giảng chân tướng cứu người! Khi con còn nhỏ, mẹ luôn dạy con rằng khi thế gian gặp nạn, Thần sẽ đích thân tới cứu độ. Sư phụ vĩ đại của chúng con chẳng phải đã tới cứu người rồi sao? Sư phụ của con là Phật Chủ hạ thế cứu chúng sinh, con là đệ tử của Sư phụ, là sứ giả cứu người thời mạt thế. Mẹ à, mẹ đừng nói mình đáng thương, mẹ là người có phúc, có thể gặp được Phật Chủ truyền Pháp độ nhân, mẹ có phúc phận rất lớn! Anh chăm sóc mẹ tốt như thế cũng khiến con thấy yên tâm”. Tôi biết rất rõ mình không thể để tình mẹ con dẫn động, khi mẹ nghe thấy điều này, liền buông tay, và để tôi rời đi.

Qua một tuần, bác sĩ nói rằng mẹ tôi bị nhiễm virus chủng mới, yêu cầu tôi và em gái về nhà chuẩn bị hậu sự. Bước vào phòng bệnh, nghe thấy mẹ đang la hét dữ dội, tôi biết rằng bà đang rất khó chịu. Chỉ thấy mẹ gầy và yếu đi rất nhiều, tôi gọi mẹ, mẹ thấy tôi đến như nhìn thấy cứu tinh vậy. Bà vội vàng nói: “Con gái à, mau cứu mẹ, mau cứu mẹ!” Tôi đáp lời: “Mẹ à, chỉ có Sư phụ từ bi vĩ đại của con mới cứu được mẹ, mẹ hãy mau niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo’”. Bà đồng ý, và tôi cũng giúp mẹ niệm, mẹ cuối cùng được Sư phụ cứu từ cõi chết về nhà.

Vài tháng qua rồi, sắc mặt mẹ tôi rất tốt, cũng có thể ăn cháo. Con xin cảm tạ Sư phụ từ bi cứu độ!

Minh chân tướng ngăn chặn bức hại, trụ trì chùa không nhiễm bệnh

Có một chú trên 90 tuổi làm trụ trì ở một ngôi chùa nhiều năm rồi. Mỗi lần tôi tặng chú đĩa chân tướng Đại Pháp và đĩa Shen Yun (Thần Vận), chú đều đưa và mở cho những người tới chùa xem. Sau này tôi bị tà đảng Trung Cộng bức hại, chú trực tiếp cảnh báo kẻ bức hại tôi rằng: “Các vị dám làm điều xấu sẽ bị báo ứng”, và còn giảng chân tướng cho họ. Người bức hại tôi nói rằng: “Chúng tôi không biết việc này (chỉ chân tướng của việc bị bức hại). Chúng tôi sai rồi”. Sau khi tôi ra tù, một hôm đi trên đường, chú nhìn thấy tôi, kéo tôi sang bên, xúc động nói với tôi: “Con gái à (chú gọi tôi là con gái), cảm ơn con, dịch bệnh lần này mọi người đều nhiễm bệnh, chú hoàn toàn không bị sao cả”. Tôi nói: “Chú à, chú không cần cảm ơn con, chú hãy cảm ơn Sư phụ của con, là Sư phụ đang bảo hộ chú đó. Chú hãy niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo’ hàng ngày nhé”. Chú cười rồi nói lại với tôi: “Chú vẫn niệm hàng ngày mà!”

Đại Pháp tạo ra thần tích trong y học

Cuối năm 2021, tôi bị tai nạn ô tô. Đầu, tim, phổi đều bị trọng thương, gãy toàn bộ hai đùi và chệch ra khỏi vị trí, tim ngưng đập trong vài phút. Bác sĩ nói với gia đình tôi: “Bà ấy bị gãy hai đùi, đây chỉ là thương nhẹ. Đầu, tim, phổi mới là quan trọng nhất, trước tiên chúng tôi cố gắng cấp cứu để giữ được mạng sống cho bà đã”. Ý của bác sĩ là nếu mạng sống chẳng còn, nếu không qua nổi cơn nguy kịch thì quan tâm đùi gãy cũng làm gì? Bác sĩ hỏi gia đình có muốn bỏ cuộc không? Bởi vì bị thương nặng như vậy, bệnh nhân có thể vĩnh viễn không tỉnh lại được, nếu tỉnh lại được, có thể trở thành người thực vật hoặc kẻ đần độn, nếu may mắn hơn thì trí tuệ cũng không hơn đứa trẻ ba tuổi là mấy, do tim bị ngưng đập, sẽ dẫn đến tế bào não bị chết và không thể tái tạo lại được. Vì vậy bác sĩ cũng không chắc được rằng ca phẫu thuật có thành công hay không.

Tuy nhiên dưới sự gia trì và bảo hộ của Sư phụ Đại Pháp và sự chăm sóc chu đáo của gia đình, sau tám ngày tôi đã ra khỏi phòng điều trị đặc biệt, sau 17 ngày được nối xương đùi, sau 30 ngày thì xuất viện. Bác sĩ tận mắt chứng kiến kỳ tích hiển hiện trên sinh mệnh của tôi thì không thể tưởng tượng nổi. Các bác sĩ cảm khái nói rằng tôi đã tạo ra hai kỳ tích: một là đã tỉnh lại, hai là không bị trở thành đần độn. Bác sĩ còn khẳng định, phải mất ít nhất một năm chân tôi mới có thể nhúc nhắc đi lại, và còn lâu hơn nữa mới đi lại bình thường được.

Sau khi xuất viện về nhà, tôi tăng cường học Pháp, luyện công, ba tháng đã có thể xuống đất, sau bốn, năm tháng đã dùng nạng đi lại được, sau bảy, tám tháng là bỏ nạng đi bộ ra ngoài giảng chân tướng được rồi.

Sau sáu, bảy tháng một người hàng xóm A từ nơi khác trở về hỏi người hàng xóm B về tình trạng của tôi. Người hàng xóm B nói với người hàng xóm A rằng: “Bà ấy (chỉ tôi) đã sớm ổn rồi, bây giờ mọi việc nhà đều đã làm được, không những thế còn có thể ra đồng trồng rau nữa kia”. Người hàng xóm A nghe vậy, cảm thấy thật không thể tin nổi. Hàng xóm đều nghĩ phải có nguyên do gì. Vì mọi người khi nhìn thấy vết thương của tôi, ai cũng nghĩ rằng tôi đang gặp nguy hiểm và không thể qua được. Còn một lý do nữa là ở chỗ chúng tôi có một cậu thanh niên 30 tuổi bị thương ở bắp chân đã một năm rưỡi rồi mà vẫn phải dùng nạng đi lại, huống hồ một bà lão 65 tuổi như tôi bị thương ở cả hai chân! Mọi người không bao giờ nghĩ tôi có thể phục hồi nhanh đến vậy.

Đây không phải nói về sự ngoan cường của sinh mệnh của tôi, mà là nói về Pháp Luân Đại Pháp vĩ đại triển hiện ra uy lực vô biên tại nhân gian! Đó là sự từ bi hồng đại của Sư phụ Đại Pháp! Sự thật không thể phủ nhận này khiến những người từng nghe tôi giảng chân tưởng càng thêm tin vào Đại Pháp, cũng khiến những người có thái độ hoài nghi về Đại Pháp có cách nhìn khác đi.

Kết luận

Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền tại thế gian tới nay đã được 31 năm rồi. Ông như ngọn hải đăng trong bóng tối, giúp hàng triệu người được tịnh hoá thân tâm, có được sức khỏe, và nâng cao toàn thể đạo đức của nhân loại, ân trạch của Đại Pháp phủ khắp toàn thế giới, mang lợi ích cho toàn xã hội, Pháp Luân Công đi tới đâu cũng được chính quyền địa phương cùng dân chúng hoan nghênh và yêu mến, đại Sư Lý Hồng Chí nhận được vô số lời khen, các giải thưởng, cùng sự kính trọng của chính phủ các nước.

Đại Pháp dạy con người ta trọng đức hướng thiện, phản bổn quy chân, vô số người tốt việc tốt xuất hiện. Trong giai đoạn lịch sử đặc biệt đầy biến động và thường xuyên xảy ra thiên tai và thảm họa do con người gây ra này, chính là Pháp Luân Đại Pháp vĩ đại cứu độ thế nhân trong hồng trần này, đây là tấm lòng từ bi rộng lớn hơn biển cả của Sáng Thế Chủ mang lại hy vọng tái sinh cho chúng sinh và thế nhân đang ở trong mê mờ! Biết bao nhiêu sinh mệnh nhờ Ông mà được tái sinh! Biết bao sinh mệnh nhờ Ông mà thoát khỏi dịch bệnh! Biết bao sinh mệnh hân hoan vui mừng vì thoát khỏi quỷ đỏ Trung Cộng!

Hết thảy tất cả điều này đều có được từ ân điển của Sáng Thế Chủ!

Hết thảy tất cả điều này đều đến từ ánh quang huy của Đại Pháp phổ chiếu thế gian!

Hết thảy tất cả đều là do Đại Pháp ban tặng và cứu vớt, nhưng yêu cầu bạn phải thiện lương, minh trí, quả cảm và không sợ hãi!

Chân tướng đang ở trước mắt bạn rồi, con thuyền trở về đang ở dưới chân bạn rồi, tiếng sáo thuyền Pháp khởi hành đã vang lên rồi, bạn ơi, bạn còn chờ tới bao giờ đây?

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/284446



Ngày đăng: 17-10-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.