Cuộc chiến không thuốc súng này (thu hoạch nội tạng sống) phải dừng lại!



Tác giả: Mịch Chân

[ChanhKien.org]

–Chấm dứt nạn thu hoạch nội tạng sống là trách nhiệm chung của toàn nhân loại–

Hiện tại, ở Trung Quốc đại lục bên phía Đông địa cầu đang diễn ra một cuộc chiến không thuốc súng (mổ cướp nội tạng), cuộc chiến tranh tà ác này đã kéo dài hơn 20 năm, hàng ngàn hàng vạn đồng bào đang bị giết hại! Cuộc chiến tà ác mang hình thức ma quỷ này phải được chấm dứt, đây là trách nhiệm chung của toàn nhân loại, vô cùng cấp bách!

Theo một báo cáo gần đây của Minh Huệ Net, vào thứ Hai, ngày 27 tháng 3 năm 2023, Hạ viện Hoa Kỳ đã thông qua “Đạo luật Chấm dứt nạn Cưỡng bức Thu hoạch Nội tạng sống năm 2023” với tỷ lệ 413 phiếu thuận và 2 phiếu chống, để trừng phạt tội ác của hành vi thu hoạch nội tạng.

Toàn văn bản tóm tắt của “Đạo luật Chấm dứt nạn Cưỡng bức Thu hoạch Nội tạng sống năm 2023” được dịch như sau: Dự luật này áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với những người (cá nhân và tổ chức) liên quan đến thu hoạch và buôn bán nội tạng sống, đồng thời ủy quyền cho Bộ Ngoại giao (Hoa Kỳ) thu hồi hộ chiếu của những người liên quan đến tội phạm buôn bán nội tạng.

Cụ thể, tổng thống (Hoa Kỳ) phải báo cáo trước Quốc hội danh sách những cá nhân tạo điều kiện cho (1) thu hoạch nội tạng sống, hoặc (2) buôn bán người để thu hoạch nội tạng sống. Đối với mỗi cá nhân trong danh sách, tổng thống phải áp đặt phong tỏa tài sản và các biện pháp trừng phạt đối với việc nhập cảnh vào Hoa Kỳ.

Ngoài ra, Bộ Ngoại giao (Hoa Kỳ) phải từ chối hoặc thu hồi hộ chiếu của những cá nhân sau đây, nếu như người này: (1) Đã bị kết án tại tòa án liên bang về tội cố ý cấy ghép bất kỳ bộ phận cơ thể người nào vì lợi nhuận; (2) Sử dụng hộ chiếu hoặc vượt qua biên giới quốc tế khi thực hiện hành vi phạm tội này.

Theo các chi tiết liên quan của dự luật, các hình phạt đối với những người tham gia thu hoạch nội tạng sống bao gồm: hình phạt dân sự lên tới 250.000 đô la, và hình phạt hình sự lên tới 1 triệu đô la và 20 năm tù giam.

Người đề xuất chính cho dự luật này, Hạ nghị sỹ Đảng Cộng hòa New Jersey, ông Chris Smith nói với giới truyền thông rằng thu hoạch nội tạng sống là một hành động tàn bạo, đây là tội ác chống lại loài người, cũng là một loại tội ác chiến tranh, “Bởi vì đó là cuộc chiến chống lại những người dân vô tội ở Trung Quốc, và Tập Cận Bình (lãnh đạo ĐCSTQ) phải chịu trách nhiệm trực tiếp, nhưng những người tình nguyện tham gia vào các hành động như vậy cũng phải chịu trách nhiệm liên đới”.

Vào tháng 4 năm 2022, Hạ nghị sỹ Smith đã đưa ra một tuyên bố nêu rõ rằng cho đến nay, các học viên Pháp Luân Công vẫn đang bị ĐCSTQ bắt giữ, giam giữ, tra tấn và bức hại, họ bị bức hại đến chết bằng những thủ đoạn tàn bạo nhất, trong đó bao gồm mổ cướp nội tạng sống. Nội tạng của họ đang được buôn bán trên thị trường y tế, mà nguyên nhân chỉ bởi vì họ tin vào các quyền con người cơ bản và các quyền tự do tín ngưỡng, tự do ngôn luận và tự do hội họp cơ bản.

“Quốc hội Hoa Kỳ phải hành động ngay lập tức để thông qua dự luật do tôi đề xuất nhằm chống lại nạn buôn người và thu hoạch nội tạng, đồng thời trừng phạt các quốc gia tham gia hoặc dung túng cho loại hành vi vô nhân tính và man rợ này”.

Trong một bài viết khác trên Minh Huệ Net cùng ngày, một trong những người đề xuất cho dự luật, Hạ nghị sĩ New Jersey, Chris Smith cho biết trong cuộc thảo luận tại Hạ viện về dự luật: “Việc thu hoạch nội tạng sống do nhà nước bảo trợ là một hạng mục kinh doanh lớn đối với Đảng Cộng sản Trung Quốc, mà nó hoàn toàn không có dấu hiệu giảm bớt”.

Smith cũng cho biết: “Dưới sự lãnh đạo của ĐCSTQ, mỗi năm có 60.000 đến 100.000 nạn nhân thanh niên với độ tuổi trung bình là 28 bị giết hại một cách máu lạnh. Mổ cướp nội tạng sống là một tội ác chống lại loài người, tàn nhẫn đến độ khó mà tưởng tượng nổi”.

Ông chỉ ra rằng: “Các mục tiêu thu hoạch nội tạng trên quy mô lớn bao gồm các học viên Pháp Luân Công và người Duy Ngô Nhĩ, các học viên Pháp Luân Công là những người thực hành thiền định, luyện công ôn hòa và có sức khỏe tốt phi thường khiến nội tạng của họ trở thành mục tiêu thu hoạch”.

Smith nói thêm rằng tòa án Trung Quốc do ngài Geoffrey Nice QC chủ trì đã tiến hành phân tích pháp lý độc lập đầu tiên trên thế giới về nạn thu hoạch nội tạng sống của các tù nhân lương tâm tại Trung Quốc. Ngài Nice QC đã chứng minh lời nói của tôi rằng mổ cướp nội tạng sống đã được thực hiện trên quy mô lớn ở Trung Quốc trong nhiều năm. Ngài Nice cho biết các học viên Pháp Luân Công là nguồn cung cấp nội tạng và có thể là nguồn chính. Ông cho biết các học viên Pháp Luân Công và người Duy Ngô Nhĩ đã trở thành mục tiêu của tội ác diệt chủng.

“Chúng ta phải hành động. Tôi nói với các đồng nghiệp của mình, chúng ta phải hành động dứt khoát”, ông Smith nói.

Cho đến nay, đây là hình phạt dành cho những người tham gia thu hoạch nội tạng sống và làm rõ rằng Tập Cận Bình (lãnh đạo ĐCSTQ) phải chịu trách nhiệm trực tiếp, nhưng những người sẵn sàng tham gia vào hành vi này cũng sẽ liên đới chịu trách nhiệm. “Đạo luật Chấm dứt nạn Cưỡng bức Thu hoạch Nội tạng sống năm 2023” chắc chắn sẽ gây ra một cú sốc mạnh mẽ trong ĐCSTQ, và sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn hoàn toàn tội ác mổ cướp nội tạng sống của ĐCSTQ.

Vào tháng 3 năm 2006, một phụ nữ có bút danh là Annie đã bước ra và lần đầu tiên công khai vạch trần nạn thu hoạch nội tạng sống của ĐCSTQ. Cô tiết lộ rằng chồng cô là một bác sĩ phẫu thuật và cả hai đều làm việc tại bệnh viện Tô Gia Đồn. Chồng cô đã thu hoạch giác mạc từ 2.000 học viên Pháp Luân Công, tất cả đều đã chết trong quá trình mổ cướp nội tạng. Chồng cô ấy đang mắc phải triệu chứng rối loạn tâm lý, gặp ác mộng và có các triệu chứng cảnh giác quá mức, rõ ràng vì việc này mà rất đau khổ. Vì vậy, cô ấy muốn bước ra để cho toàn thế giới biết rằng (mổ cướp nội tạng) đang diễn ra. Ngay sau tiết lộ của Annie, cựu Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Canada về các vấn đề châu Á – Thái Bình Dương, David Kilgour và luật sư nhân quyền quốc tế Canada David Matas đã mở một cuộc điều tra độc lập về các cáo buộc này.

David Matas đã phát biểu khi công bố báo cáo đầu tiên về nạn thu hoạch nội tạng sống của ĐCSTQ: “Đây là một tội ác chưa từng thấy trên hành tinh này”.

Vào tháng 3 năm 2020, Tòa án độc lập ở Luân Đôn, Anh đã đưa ra phán quyết cuối cùng bằng văn bản, trong đó kết luận như sau: “Mổ cướp nội tạng người đã diễn ra trên quy mô lớn trên khắp Trung Quốc trong nhiều năm và các học viên Pháp Luân Công là một trong số đó – hơn nữa có thể là nguồn nội tạng cơ thể người chủ yếu”.

Uông Chí Viễn, Chủ tịch Tổ chức điều tra quốc tế cuộc đàn áp Pháp Luân Công cho biết: “ĐCSTQ có ba chính sách khi bắt đầu cuộc đàn áp, một trong số đó là tiêu diệt thể xác. Nó nghĩ ra một biện pháp tà ác như vậy. Vì thu hoạch nội tạng sống là một khoản lợi nhuận khổng lồ. Nội tạng của một người có thể được bán với giá ít nhất là hàng triệu, đúng không? Do đó nó sử dụng lợi ích kinh tế này để kích thích và khuyến khích các bác sĩ này phạm tội, giết người”.

Năm 2016, David Kilgour, cựu Vụ trưởng Vụ Châu Á – Thái Bình Dương của Bộ Ngoại giao Canada, luật sư nhân quyền David Matas và phóng viên điều tra cấp cao Ethan Gutman đã cùng nhau công bố một báo cáo điều tra cập nhật về nạn cưỡng bức thu hoạch nội tạng của ĐCSTQ.

Báo cáo tiết lộ rằng trong 15 năm qua, Trung Quốc đã thực hiện khoảng 1,5 triệu ca ghép tạng và nguồn tạng chính là các học viên Pháp Luân Công.

Vào ngày 17 tháng 6 năm 2019, “Tòa án độc lập” đã tổ chức phán quyết cuối cùng tại Luân Đôn, Anh, phán quyết rằng hoạt động thu hoạch nội tạng quy mô lớn của ĐCSTQ từ các tù nhân lương tâm, chủ yếu là các học viên Pháp Luân Công, hiển nhiên là tội ác chống lại loài người và tội ác tra tấn. Tòa án kết luận rằng ĐCSTQ là một chính quyền phạm tội.

Năm 2006, tội ác bí mật thu hoạch nội tạng từ các tù nhân lương tâm trên quy mô lớn của ĐCSTQ đã bị phanh phui, tội ác được gọi là “tà ác chưa từng thấy trên hành tinh này” vẫn đang tiếp diễn cho đến ngày nay. Nhiều quốc gia và tổ chức quốc tế trong cộng đồng quốc tế, bao gồm Hoa Kỳ, châu Âu, Úc và châu Á, đều đã nỗ lực không ngừng để ngăn chặn tội ác thu hoạch nội tạng sống của ĐCSTQ, nhưng tội ác chống lại loài người này vẫn đang tiếp diễn. Mong tất cả các quốc gia và các tổ chức quốc tế cũng giống như Hoa Kỳ, thực hiện các biện pháp trừng phạt nghiêm khắc nhất đối với tất cả những người tham gia thu hoạch nội tạng sống (bao gồm cả các nhà lãnh đạo nhà nước), bao gồm thu hồi hộ chiếu, đóng băng tài sản, trừng phạt kinh tế và hình sự, trục xuất,… Hãy để những kẻ tham gia mổ cướp nội tạng sống bị phá sản và không còn khả năng thực hiện tội ác mổ cướp nội tạng sống.

Chấm dứt nạn mổ cướp nội tạng sống là trách nhiệm chung của toàn nhân loại, và ĐCSTQ là thủ phạm chính gây ra tội ác mổ cướp nội tạng sống. Loại tội ác diệt chủng và tội ác chống lại loài người này đã diễn ra hơn 20 năm và chưa được chấm dứt, đó là nỗi xấu hổ và đau thương lớn nhất trong lịch sử nhân loại! Tôi hy vọng rằng sẽ có nhiều quốc gia và tổ chức quốc tế như Hoa Kỳ tham gia ngăn chặn tội ác mổ cướp nội tạng sống, xóa bỏ tội ác mổ cướp nội tạng sống, triệt để giải thể ĐCSTQ, chấm dứt cuộc chiến không thuốc súng (mổ cướp nội tạng sống) này càng sớm càng tốt, để khôi phục tôn nghiêm cần có của nhân loại.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/282403



Ngày đăng: 28-08-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.