Phát hiện ra gen người khổng lồ hiếm có ở Bắc Ireland chứng minh thuyết tiến hóa là sai



[ChanhKien.org]

Các nhà khoa học đã vén bức màn bí ẩn có thể chứng minh việc chủng tộc người khổng lồ cổ đại đã từng phổ biến trên thế giới được tiết lộ gần đây.

Các nhà nghiên cứu đã lần theo dấu vết tìm được quần thể gen đột biến trở thành người khổng lồ vào khoảng 2500 năm trước ở Bắc Ireland.

Điều này khiến cho các quốc gia trong khu vực có điểm khác biệt riêng, cứ trong 150 người sẽ có 1 người mang theo mình gen của người khổng lồ dẫn đến chứng bệnh to đầu chi do lượng hormone tăng trưởng sản sinh dư thừa trong quá trình trưởng thành tạo thành, hormone tăng trưởng là do tuyến yên tiết ra sẽ khiến xương phát triển quá mức, người mang theo gen đột biến thông thường sẽ cao lớn hơn các bạn cùng trang lứa.

Miền Trung của Bắc Ireland được coi là “điểm nóng của người khổng lồ”. Một số người khổng lồ được phát hiện thường rất cao, nhìn từ biểu hiện của gen thì thấy họ không gặp vấn đề gì về sức khỏe, nhưng có một số người khổng lồ lại gặp vấn đề về khiếm khuyết gen hoặc vô sinh.

Ở miền trung Bắc Ireland cứ 150 người lại có 1 người có gen đột biến, ở các khu vực khác ở Vương quốc Anh thì tỉ lệ này lại là 1/2000.

Có một số yếu tố khiến những khám phá học thuật này trở nên thú vị. Đầu tiên, trong chương sáu của Sáng Thế Ký, Kinh Thánh và trong một số truyền thống cũng như trong một số sách cổ trên thế giới có nhắc tới “người khổng lồ trên trái đất”. Ở bắc Ireland cũng có vô số những câu chuyện thần thoại về người khổng lồ, họ thường được miêu tả với hình tượng vừa có tài trí thông minh pha chút tà ác lại vừa có thân hình và sức lực to lớn khiến người khác kinh ngạc. Họ đa phần lợi dụng những lợi thế tiên thiên của mình để chinh phục các lãnh chúa nhưng thi thoảng lại giúp đỡ họ.

Chúng ta khoan hãy nghĩ rằng đó chỉ là những câu chuyện hư cấu do một số người tưởng tượng ra, chúng ta có lẽ nên xem xét một cách nghiêm túc về tuyên bố của Corey Goode – người công bố những bí mật, ông ấy nhắc tới “người khổng lồ bất động” là một trong những chủng tộc của loài người, hoặc cũng có thể chúng ta không nhận ra ý đồ khác sau đó, rằng “người ngoài hành tinh mang hình hài con người” đã đến trái đất.

Khi ông ấy tham gia vào kế hoạch không gian bí mật, Goode đã nhớ lại những người khổng lồ đã cho mình vào “chế độ ngủ” trong quan tài đá và sẽ thức dậy vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Có vẻ như mật thất bất động này được xây dựng nên bởi những giống loài khác nhưng lại bị người khổng lồ đột nhập, vì họ buộc phải phải uốn mình thậm chí là vặn vẹo để chen vào không gian không đối xứng với mình. Những mật thất đặc biệt này chứa đựng những khoa học tiên tiến có thể khiến họ tiếp tục cuộc sống của mình cho tới trước khi tỉnh dậy lần nữa.

Chẳng ai biết những người khổng lồ này thực chất từ đâu tới, nhưng Goode tuyên bố rằng vô số người khổng lồ đang ở trong những mật thất bí mật này có ở khắp nơi trên thế giới.

“Vâng, họ có mặt ở khắp nơi trên thế giới! Ở một số nơi, họ còn phát hiện rằng chủng tộc người khổng lồ bất động này tới từ những dân tộc khác nhau, tôi đoán họ phát hiện ra những mật thất kỹ thuật cao này và học cách sử dụng chúng. Tuy nhiên, những người khổng lồ cao to với tóc râu đỏ này mới chỉ được phát hiện ra ở Châu Âu và Châu Mỹ. Những công nghệ tiên tiến này đã bị vứt bỏ dưới tầng bề mặt của Trái Đất – nơi họ đã tìm ra người khổng lồ bất động, có nhiều nơi khoa học công nghệ này đã bị hủy hoại từ lâu và người khổng lồ cũng đã chết.” Goode tuyên bố.

Có rất nhiều video trên Youtube về người khổng lồ bất động giống như Goode miêu tả, nhưng những người này ở tại Nga và hiện giờ vẫn chưa có ai đi kiểm chứng.

Trong sách Enoch – khải huyền có đề cập tới rằng, có vị thần bị trầm mê vào người vợ loài người sau đó sinh ra hậu duệ người khổng lồ, họ được gọi là người Nephilim, tiếng Do Thái có nghĩa là “người sa đọa”, tiếng Hy Lạp được dịch là “người khổng lồ”.

Nếu có người Ireland nào đó thật cao lớn, chúng ta có thể xếp anh ta vào hàng hậu duệ của “chủng tộc đã thất lạc”, thực ra đây không phải mục đích của bài báo, chúng tôi chỉ thuần túy quan sát, nếu trong chúng ta ai có gen đặc biệt, thì họ có thể có nguồn gốc huyết thống từ chủng tộc không phải loài người, mà thuộc về kho gen trong phạm vi toàn địa cầu. Trong một số bài viết trước đây tôi có đề cập tới những khả năng tương tự, đó chính là sự tồn tại của những gen khác và các bằng chứng khảo cổ có thể nhìn thấy một cách khái quát nhất.

Giống như các học giả khác, chẳng hạn như học giả Miguel Mendonca, người tin chắc rằng người ngoài hành tinh đã cấy DNA của họ vào trong cơ thể những người phụ nữ đang mang thai ở trái đất để giúp loài người tiến hóa thành “loài người cao cấp”, vẫn có một số người tin rằng người ngoài hành tinh thực sự đã can thiệp vào DNA của chúng ta nhưng không phải để giúp đỡ. Tuy những tuyên bố này nghe có vẻ như một bộ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nhưng dường như họ đã nắm bắt được trọng tâm của sự thật. Mendonca cũng cho rằng người ngoài hành tinh với dòng máu lai tạp ẩn nấp trong quần thể người chúng ta có thể giúp chúng ta khám phá ra sự thực. Ông ấy đã đề cập đến đoạn này trên trang web của mình:

“Trong những trường hợp được tiết lộ đầy đủ, tôi thấy rằng rất nhiều những cuộc tìm kiếm sự thật là hoang đường, chỉ có những ai không biết gì mới hỏi những kẻ nói dối về sự thật. Muốn biết được độ chính xác của sự thật thì bạn phải tự đi khám phá tìm hiểu để có được lý giải. Những tiết lộ có nguồn gốc từ chính phủ, quân đội hoặc tôn giáo chỉ có thể nói cho chúng ta biết về trình tự của họ chứ không phải bản thân sự kiện. Mỗi lần thảo luận về chủ đề này thì nhà thôi miên trị liệu tinh thần Barbara Lamb sẽ nói: Chính cơ thể chúng ta là người vạch trần sự thật.”

Nghiên cứu sâu hơn, DNA chính là một phương tiện trung gian ghi nhớ tuyệt vời. Một số nhà khoa học trên thế gới đã sử dụng DNA làm kho lưu trữ dữ liệu lớn để thuận tiện cho việc tìm kiếm thông tin sau này. Các nhà khoa học thậm chí còn ghi lại bài hát 100 từ có trong DNA. Điều này có nghĩa là DNA có thể dùng để mô phỏng sao chép bắt chước tổ tiên ban đầu hoặc sửa đổi thành những kiểu mẫu hành vi của con người mà các nền văn minh ngoài hành tinh mong muốn.

Bất kể “chứng bệnh to đầu chi” bắt nguồn từ đâu, dường như sự thật đang được sao chép lại từ những thần thoại cổ đại và xác thực bằng những bằng chứng liên quan tới người khổng lồ râu đỏ được khai quật trong thời hiện đại. Nhưng tổ tiên của chúng ta là ai? Điều này vẫn là một bí ẩn.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/234588



Ngày đăng: 07-06-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.