Giữa vợ chồng cũng cần Chân-Thiện-Nhẫn



Tác giả: Minh Khắc

[ChanhKien.org]

Trong xã hội ngày nay, tỉ lệ ly hôn giữ ở mức cao không hạ xuống, lý do ly hôn cũng có nhiều loại, nhưng mục đích đều là mong muốn tìm được hạnh phúc thực sự của mình. Trên thực tế, cách nghĩ này không phải là văn hoá chính thống, mà là tư tưởng biến dị sau khi văn hoá đảng của Trung Cộng huỷ hoại văn hoá truyền thống, đằng sau nó cũng không có nội hàm của thần tính, mà là một loại tư tưởng ma tính, bị ham muốn, dục vọng cá nhân, lối tư duy vô đạo, không có tâm pháp ước chế. Con người đều cảm thấy đó là suy nghĩ của bản thân mình, nhưng thực ra không phải vậy.

Nguồn tư duy của con người

Có một sự việc khiến tôi ấn tượng nhất, đó là vào một buổi trưa tháng 7 năm 1996, tôi muốn đến một cửa hàng để mua đồ. Khi sắp đến cửa hàng, trong đầu tôi đột nhiên sinh ra niệm đầu trộm đồ của cửa hàng này, nó mỗi lúc một mãnh liệt hơn, tôi cảm thấy kỳ lạ: “Tôi là người tu luyện Pháp Luân Công, yêu cầu làm được “Đả bất hoàn thủ, mạ bất hoàn khẩu”, làm sao có thể trộm đồ của người khác đây?!” Tôi liền bài trừ niệm đầu này và khống chế bàn tay của mình. Khi bước vào cửa hàng và không nhìn thấy nhân viên phục vụ, tôi liền hỏi hai tiếng: “Có ai không ạ?” Lúc này niệm đầu ăn cắp càng dữ dội hơn, thậm chí bàn tay đã bắt đầu động theo. Tôi lại bài trừ nó, khống chế bàn tay không được động. Đến khi có người trả lời, nhân viên phục vụ đi ra, tôi mua đồ xong và ra khỏi cửa hàng, đột nhiên niệm đầu này không còn nữa. Toàn thân tôi nhẹ nhõm, cảm thấy một loại thoải mái trước nay chưa từng có. Tôi là người tu luyện, có Sư phụ quản, Sư phụ đã giúp tôi thanh lý xong những thứ không tốt kia.

Khi giữa vợ chồng xảy ra xung đột, hoặc thấy đối phương không thuận mắt, thậm chí sinh ra niệm đầu muốn ly hôn, những tư tưởng như vậy đều là có nguồn gốc của nó, không phải ngẫu nhiên xuất hiện. Văn hoá đảng Trung Cộng sẽ gia tăng những niệm đầu kiểu này, làm ma tính của con người mạnh thêm và không ngừng thổi phồng mâu thuẫn giữa vợ chồng.

Giữa vợ chồng cũng có nghiệp lực luân báo

Con người là có nghiệp lực luân báo, kiếp trước nợ người khác thứ gì thì kiếp này sẽ gặp nhau để hoàn trả. Giữa vợ chồng với nhau cũng là loại quan hệ này.

Lúc mới kết hôn, một hôm đột nhiên tôi sinh ra niệm đầu: “Muốn đánh vợ”. Hơn nữa nó không chỉ xuất hiện một lần, đôi khi niệm đầu này còn mạnh hơn, tay cũng chuẩn bị hành động theo suy nghĩ. Tôi minh bạch được Pháp lý, tôi tu luyện Chân – Thiện – Nhẫn, sẽ không tuỳ tiện thuận theo niệm đầu mà hành động, nếu không phù hợp với Chân – Thiện – Nhẫn thì tôi sẽ bài trừ. Về sau niệm đầu này không còn nữa và tôi đã vượt qua quan này.

Sau khi kết hôn, chị gái tôi thường xuyên bị bạo hành gia đình, nguyên nhân là do chị tôi chỉ quan tâm đến gia đình mẹ đẻ ra sao. Một hôm, trong mơ chị thấy mình cầm dao đâm vào bụng một người đàn ông đối diện, lúc đó chị biết người này chính là chồng của mình ở kiếp này. Sau khi tỉnh dậy, chị hiểu rằng kiếp trước nợ người khác thì kiếp này phải hoàn trả, phải hoàn trả cả về thể xác lẫn tinh thần.

Giữa vợ chồng cũng cần Chân – Thiện – Nhẫn

Khi tôi lên đại học, có một môn học bắt buộc là “Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản”, trong đó cuối cùng đề xuất rằng cần tiêu diệt gia đình. Khi đó tôi nghĩ làm sao có thể tiêu diệt gia đình chứ. Đến ngày nay, việc Trung Cộng làm biến dị tư tưởng con người, sự thịnh hành của giả – ác – đấu, những hiện thực xã hội giả dối và đi ngược lại đạo đức đầy rẫy… đã dẫn đến tình trạng tỉ lệ ly hôn chỉ tăng không giảm, người trẻ tuổi không dám lập gia đình vì áp lực xã hội, v.v. Nếu theo đường lối của Trung Cộng thì việc tiêu hủy gia đình chẳng phải là đang từng bước được thực hiện sao? Giữa vợ chồng với nhau đều hành xử theo tư duy giả – ác – đấu, ai ai cũng không có ý thức trách nhiệm với gia đình và xã hội, mà đều chạy theo cái gọi là hạnh phúc cá nhân, vậy kết quả chỉ có thể là mâu thuẫn gia tăng, nghiệp tạo thành cũng càng ngày càng nhiều. Tà linh Trung Cộng làm sao có thể tiêu trừ nghiệp lực giúp con người chứ? Nó chỉ biết đầu độc để con người không ngừng làm việc ác, làm tăng thêm nghiệp lực của con người, đợi đến khi nghiệp lực lớn đến mức phải huỷ diệt sinh mệnh để trả nợ, thì đó cũng là lúc Trung Cộng đã đạt được mục tiêu huỷ diệt con người.

Tại sao Trung Cộng bức hại Pháp Luân Công, phỉ báng Chân – Thiện – Nhẫn? Còn ra sức ngăn cản người dân chiểu theo Chân – Thiện – Nhẫn làm người tốt? Bởi vì điều này sẽ phá vỡ âm mưu huỷ diệt nhân loại của nó. Giữa vợ chồng đều chiểu theo Chân – Thiện – Nhẫn làm người tốt, cùng nhau nhẫn nại, tôn trọng đối phương, thì chẳng phải gia đình sẽ càng ngày càng vững chắc sao? Dưới sự trợ giúp của Thần Phật, thiện tâm của con người ngày càng mạnh mẽ, con người không ngừng đề cao bản thân, đây chẳng phải là đang đi về hướng của Thần Phật sao? Điều này chẳng phải trái ngược hoàn toàn với mục đích huỷ diệt nhân loại của tà linh Trung Cộng sao? Vì vậy Trung Cộng mới không ngừng bức hại Pháp Luân Công, chỉ cần một ngày Trung Cộng chưa diệt vong, nó sẽ không ngừng thay đổi lời dối trá để mê hoặc, đầu độc con người.

Nếu đối nhân xử thế hoặc giữ thái độ làm người theo lối giả – ác – đấu của tà linh Trung Cộng và tiếp tục đi theo những lời dối trá của nó, thì sẽ chỉ gây hại cho bản thân, cho người khác, cho xã hội và gia đình, mà không có một chút lợi nào. Nếu minh bạch chân tướng, quay về truyền thống, chiểu theo yêu cầu Chân – Thiện – Nhẫn làm người tốt, vậy đối với bản thân, với người khác, với xã hội và gia đình mà nói thì chắc chắn là có trăm phần lợi mà không có một phần hại nào.

Dịch từ: https://www.zhegjian.org/node/282564



Ngày đăng: 08-05-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.