Cựu thương nhân Đại Lục: Đại sư Lý chỉ rõ con đường quay trở về Thiên quốc



Tác giả: Lâm Sầm Tâm, Dịch Như – Báo The Epoch Times

[ChanhKien.org]

“Ngài Lý Hồng Chí đã nói về nguyên tội (tội lỗi gốc) hình thành như thế nào, và nói rằng thời loạn thế có thể thành tựu chúng sinh, Ngài chỉ ra con đường cho chúng ta quay trở về Thiên quốc. Thật sự vô cùng tuyệt vời!” – Đây là lời của Chu Truyền Hòa, một Hoa kiều tại Canada trong một cuộc phỏng vấn.

Chu Truyền Hòa quê quán ở Sơn Đông (Trung Quốc), thời còn trẻ anh đã mơ trở thành tỷ phú như nhiều người Trung Quốc khác. Sau khi tốt nghiệp, anh chăm chỉ nỗ lực làm công, tìm tòi về ngành than và bất động sản rồi sở hữu công ty có khối tài sản hàng tỷ nhân dân tệ (hàng trăm triệu USD). Vì không tuân theo các quy tắc ngầm về đút lót hối lộ của thể chế Trung Cộng, anh đã trải qua năm lần bị bức hại trong tù, gần như tán gia bại sản. Năm 2008, anh đưa gia đình rời Trung Quốc và di cư sang Canada.

Vài ngày trước, trên trang web của NTD TV (Đài truyền hình Tân Đường Nhân), anh có đọc được bài viết “Vì sao có nhân loại” của Ngài Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công và cảm ngộ bài viết này có ý nghĩa trọng đại như sau: “Tôi đã xem rất nhiều lần, vô cùng xúc động; về tổng thể có thể tóm lại trong bốn câu: Lầu cao đổ nước, khí thế to lớn, từng câu đều là Thiên cơ, công đức vô lượng”.

Anh nói: “Vai trò và ý nghĩa thực sự của bài viết trong tương lai sẽ hết sức to lớn, to lớn đến mức vượt ngoài tưởng tượng của chúng ta. Ngoài việc mấu chốt là cứu người thì vai trò trực tiếp chính là bảo tồn dòng máu Trung Hoa của chúng ta”.

Trên con đường tìm kiếm tín ngưỡng, cuối cùng gặp được Đại sư Lý chỉ dẫn con đường trở về Trời

Chu Truyền Hòa nói rằng, Đại sư Lý Hồng Chí đã tiết lộ nguồn gốc của Tam giới, vũ trụ và nhân loại: “Con người sống trong Dục giới, là tầng thấp nhất, và phải chịu rất nhiều khổ đau, còn có thể sinh ra những phiền não không lý giải được. Đại sư Lý đã giải thích về (khởi nguồn của) sự khốn khó này. Đó là vì chỉ trong loại đau khổ này, người ta mới có thể tu luyện, mới có thể đề cao thăng hoa lên, mới có thể tiêu nghiệp, mới có thể quay về Thiên quốc”.

Chu Truyền Hòa đã tìm kiếm con đường tín ngưỡng trong một khoảng thời gian dài. Đầu tiên anh đã quy y Phật giáo trong suốt 20 năm, sau đó anh bước vào Cơ Đốc giáo, gần đây, theo lời giới thiệu của một người bạn, anh đã ba lần xem video Đại sư Lý Hồng Chí truyền Pháp lúc ở Đại Lục và nhiều lần đọc bài viết “Vì sao có nhân loại”. Anh có cảm ngộ rằng Đại sư Lý đã nói ra Thiên cơ.

“Trong khổ nạn, trong loạn thế, bằng cách tu luyện Đại Pháp, làm theo chính lý và Pháp tắc của vũ trụ Chân-Thiện-Nhẫn, thì mới có thể đề cao, vượt khỏi Tam giới trở về với Pháp giới, thậm chí tiếp tục đề cao lên, quay trở về Thiên quốc. Điều này vô cùng vô cùng tuyệt vời!”

Anh ấy chia sẻ rằng trong Kinh Thánh cũng nói đến nguyên tội, nhưng không chỉ rõ phải làm thế nào mới có thể thoát khỏi nguyên tội: “Đại sư Lý Hồng Chí đã chỉ ra làm thế nào để có thể quay trở về Thiên quốc trong đời này, và cũng giải thích rất rõ ràng phúc báo và quả báo của con người đến ra sao và có thể đề cao như thế nào. Nói tóm lại, bài viết này có thể nói là: Từng câu đều là Thiên cơ, công đức vô lượng, chủ yếu là cứu người!”

Dẫn dắt dân tộc Trung Hoa trở về vòng tay của Thần và bước đến huy hoàng

“Hãy tưởng tượng Trung Quốc ngày nay sẽ như thế nào nếu Đại sư Lý Hồng Chí không truyền Pháp vào những năm 1990?”

“Ngày nay, Phật Pháp ở Trung Quốc đã đi đến cuối thời kỳ mạt Pháp, hơn nữa đã bị ĐCSTQ hủy hoại thảm hại đến không nỡ nhìn lại. Giả sử không có Đại sư Lý Hồng Chí chuyển thế đến nơi này, nhận uỷ thác từ Thần Phật để cứu độ thế nhân, để giảng chính Pháp, chúng ta hãy thử hỏi liệu văn minh dân tộc Trung Hoa chúng ta có thể tồn tại được không?”

Chu Truyền Hòa đưa ra câu hỏi trên và đề cập: “Chúng ta hiểu rõ về tà đảng Trung Cộng đồng thời chúng ta nên xem thêm các video giảng Pháp của Đại sư Lý Hồng Chí. Bạn sẽ thấy rằng Đại sư Lý Hồng Chí không chỉ chỉ ra con đường tự cứu độ cho cá nhân, mà còn chỉ ra con đường cứu độ cho cả dân tộc”, “Hơn nữa các bạn càng nhận thấy rõ bản chất tà ác của ĐCSTQ, bản chất của nó là hủy hoại con người, bản chất của ma quỷ”.

Kể từ khi ĐCSTQ cướp chính quyền, nó đã phổ biến rộng thuyết vô thần (không tin vào Thần) ở Trung Quốc. Chu Truyền Hòa phê phán: “Điều này thật lố bịch và ngu xuẩn. Nó thậm chí không biết nó từ đâu đến mà lại tuyên dương cho thuyết vô thần. Điều này đã dẫn đến việc Trung Quốc hiện nay nằm dưới sự thống trị của thuyết vô thần, rời xa con đường của Thần và nhất định sẽ bị Thần trừng phạt”.

“Vậy thì làm thế nào để chuyển loạn thành chính? Làm thế nào mới có thể quay về con đường đúng đắn? Làm thế nào mới có thể quay trở lại vòng tay che chở của Thần? Lúc này, Đại sư Lý Hồng Chí đã đến để khai thị cho thế nhân, cứu độ thế nhân, dẫn dắt thế nhân, dạy thế nhân làm người như thế nào, tu luyện như thế nào”.

Chu Truyền Hòa ca ngợi Đại sư Lý Hồng Chí công đức vô lượng: “Đại sư đã đến mang theo sứ mệnh của Thần, để dòng máu của dân tộc Trung Hoa được tiếp nối và bảo tồn, nếu không thì nền văn minh Trung Hoa của chúng ta rất có thể sẽ biến mất trong dòng sông dài của lịch sử”; “Đại sư Lý xứng đáng được chúng ta noi theo, kính trọng và ủng hộ. Dưới sự dẫn dắt của Đại sư, dân tộc Trung Hoa mới có thể phục hưng, bước đến huy hoàng”.

Thời kỳ cuối cùng của vũ trụ, Đại sư Lý tiết lộ Thiên cơ cứu chúng sinh

Sau khi đọc bài “Vì sao có nhân loại”, Chu Truyền Hòa cũng nhận ra rằng Đại sư Lý Hồng Chí không chỉ muốn cứu nhân loại và dân tộc Trung Hoa, mà còn muốn cứu cả chúng sinh vũ trụ. “Đại sư nói rằng, toàn bộ vũ trụ của chúng ta đều ở trong giai đoạn Diệt, vì vậy Đại sư cứu không chỉ là nhân loại mà còn cứu cả chúng sinh vũ trụ”.

“Trái Đất đang ở thời kỳ của Diệt, rất nhiều người có thể cho rằng đây là chuyện rất xa vời nhưng không phải vậy, vũ trụ được tạo ra trong nháy mắt, hủy diệt cũng là trong nháy mắt, cho nên đây là một Thiên cơ. Đây là cơ hội tốt nhất để tự mình cứu lấy mình, cũng giống như Đại sư Lý Hồng Chí đã giải thích trong “Vì sao có nhân loại”. Hiện nay cổng Trời đã mở, và dưới sự chỉ dẫn của Đại sư Lý Hồng Chí, chúng ta hãy nhanh chóng tự cứu lấy mình”.

Chu Truyền Hòa nói rằng, tư chất và mức độ hiểu biết của ông còn hạn chế, nhưng điều ông có thể thấy là những ai có thể theo Đại sư Lý Hồng Chí học Pháp, tu Pháp đều được thọ ích vô cùng. “Thông qua cuộc phỏng vấn này, tôi hết lòng kêu gọi tất cả đồng bào và cả những người ở các quốc gia khác, hãy tìm hiểu Đại Pháp, tu luyện Đại Pháp, có thể hoàn thành việc tu luyện của mình, có thể trở lại con đường về Thiên quốc”.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/281381



Ngày đăng: 19-02-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.