Nền văn minh phương Đông bất hủ (5): Công pháp cổ xưa



Tác giả: Lý Đông Thăng

[ChanhKien.org]

Công pháp cổ xưa

Lộ Viên Viên là một cô gái xinh đẹp tính tình cởi mở, hoạt bát và lương thiện. Ca hát, nhảy múa đều rất tốt. Sau khi chuyển đến đơn vị, cô nhanh chóng hòa đồng với mọi người, những nhân viên trẻ đều rất thích giao du với cô ấy. Có lần toàn nhà máy tổ chức cuộc thi ca hát, hơn chục phân xưởng đều phải tham gia. Vì tôi và cô ấy đều biết chút ít về âm nhạc nên được chọn làm người lĩnh xướng của bộ phận vận tải trong cuộc thi này. Cuối cùng đã giành được giải ba xuất sắc. Cũng vì cuộc thi ca hát lần này mà mối quan hệ của mọi người trở nên gần gũi thân thiết hơn rất nhiều. Lâu lâu vợ chồng cô lại mời mọi người đến nhà chơi mạt chược, tụ họp cùng nhau.

Bản thân cô ấy cái gì cũng tốt, nhưng thể chất của cô ấy yếu. Cách một thời gian lại bị sốt, bị cảm mạo và mãi không thể thụ thai được. Tuổi càng lớn gia đình càng lo lắng. Điều may mắn là, cuối cùng cô đã có một bé gái xinh xắn.

Vào một buổi chiều nọ, Lộ Viên Viên vui vẻ nói với tôi và một vài thanh niên rằng cô ấy đã tập một môn khí công rất tốt, chỉ mới một tháng mà cơ thể cô ấy đã được điều chỉnh rất tốt, từ đó đến nay cô ấy không hề bị cảm hay sốt nữa.Thân thể khỏe mạnh cho nên sau đó liền có em bé.

Mọi người đều mừng cho cô ấy, nhất định đòi cô ấy chiêu đãi. Vì tôi cũng thích tập khí công nên hỏi thêm một câu: Chị tập loại khí công nào mà hiệu quả tốt như vậy?

Cô ấy nói: “Pháp Luân Công”, nếu cậu tập luyện sẽ có “Pháp Luân” xoay chuyển trong tất cả các bộ phận của thân thể, có thể nhanh chóng điều chỉnh thân thể và bài trừ hết khí bệnh xấu.

Khi đó, tất cả những môn khí công mà tôi tiếp xúc đều là tẩu đan đạo và luyện đan. Từ trước đến nay chưa hề nghe nói luyện công sẽ có một “Pháp Luân” quay trên thân thể. Lúc đó tôi đã cười và nói: Làm sao lại có “Pháp Luân” quay trên thân được? Thấy tôi không tin, cô ấy cũng không tức giận.

Thời gian trôi rất nhanh, một năm nữa đã trôi qua. Một ngày khi đi làm, cô ấy gọi tôi đến chỗ cô ấy, đưa cho tôi một quyển sách “Pháp Luân Công Trung Quốc”. Cô ấy nói rằng quyển sách này rất khó tìm, lần này cô cũng mượn của người khác nên chỉ đọc được một đêm, ngày mai phải trả sách cho người ta.

Công pháp cổ xưa

Buổi tối lúc nghỉ ngơi, tôi mở cuốn “Pháp Luân Công Trung Quốc”. Điều mà tôi không nghĩ đến chính là vận mệnh tôi bắt đầu được cải biến vào chính khoảnh khắc đó.

Pháp Luân Công” là một loại công pháp tu luyện thượng thừa của Phật gia đã được lưu truyền từ niên đại xa xưa. Lấy đặc tính “Chân-Thiện-Nhẫn” của vũ trụ làm cốt lõi, chỉ đạo người tu luyện bắt đầu tu luyện từ việc làm một người tốt, bằng cách này họ sẽ có được thân tâm khỏe mạnh. Hơn nữa dạy công là tình nguyện, không thu bất kể lệ phí nào.

Bước đầu tiên của tu luyện “Pháp Luân Công” là trừ bệnh khỏe người. Trước tiên thân thể của người học công được tịnh hóa hoàn toàn, chính là thuần khiết như một đứa trẻ sơ sinh, như vậy thân thể mới xuất ra công, mới có thể tu luyện xuất ra vật chất cao năng lượng. Tất nhiên, những thứ này đều do Sư phụ làm cho đệ tử. Nếu không, cứ coi như để trừ bệnh khỏe thân, thì công pháp thông thường cũng phải tu luyện mất hơn mười năm, thậm chí lâu hơn nữa.

Chỉ mới xem được mười mấy trang, liền cảm thấy có thứ gì đó màu đỏ đang xoay tròn trước mắt. Khi chăm chú nhìn kỹ, thì thấy đó là các hạt của các lạp tử, có hạt lớn có hạt nhỏ. Tôi nghĩ: có phải mình bị hoa mắt không, hãy nghỉ ngơi một tý đi. Vừa nằm trên giường, liền cảm thấy toàn thân thông thấu, thân thể nhẹ nhàng như không có một chút trọng lượng.

Từ những ngày còn học trung học cơ sở, tôi đã bắt đầu luyện tập một loại Khí công của Đạo gia. Nói chung phải luyện mất nửa giờ mới có thể cảm thấy khí thông thấu vào thân thể. Nhưng công này tôi còn chưa luyện, vậy sẽ có phản ứng gì trong trạng thái luyện công? Hơn nữa cực kỳ mạnh mẽ, siêu việt hơn bất cứ lúc nào.

Ngay sau đó tôi thấy giữa hai mắt dường như có một đường thông đạo, một quầng sáng hình tròn nhiều màu sắc, liên tục tiến lên phía trước trong thông đạo. Một đĩa tròn xoay chuyển với tốc độ cao đang quay nhanh trong lồng ngực và bụng, thậm chí còn nghe thấy âm thanh xoay tròn…

Trong cuốn sách “Pháp Luân Công” có giảng: các học viên chuyên nhất tu luyện “Pháp Luân Công” thì thiên mục sẽ được khai mở, có thể nhìn thấy cảnh tượng trong các thời không khác…

Sau mấy năm tu luyện công pháp của Đạo gia, mỗi ngày khi ngồi thiền, tôi đều thấy một vòng tròn rất sáng trước mặt không ngừng xoay chuyển, một lượt quay là nửa giờ. Bản thân tôi không biết đó là chuyện gì? Trong cuốn “Tạp chí Khí công Trung Hoa” không nói về những điều này. Hóa ra đây là trạng thái “khai thiên mục” xuất hiện.

Điều thật sự không ngờ đến tâm nguyện bao năm nay chính là giấc mơ đẹp đã thành hiện thực. Mặc dù tôi không nhìn thấy Sư Phụ, nhưng tôi đã được chân truyền.

Khoảnh khắc khi tôi ngồi đả tọa với hai chân bắt chéo khoanh tròn: một luồng năng lượng tường hòa, thuần tịnh truyền từ đỉnh đầu xuống đến tận hai chân. Cứ như thế toàn thân được luồng năng lượng này bao phủ, bất động. Toàn bộ thân tâm chính là đang dung luyện, đang diễn hóa trong dòng năng lượng này…

Tiếp xúc với khí công nhiều năm như vậy, tôi hiểu ra rằng loại vật chất cao năng lượng này không phải vật chất ở tầng thứ phân tử, mà được cấu thành bởi các lạp tử vi quan hơn. Mắt thường không nhìn thấy được cấu trúc phân tử, nhưng dùng thiết bị khoa học hiện đại có thể kiểm định được. Kể từ thời điểm này, tôi mới được coi là thực sự tu luyện lên tầng thứ cao.

Khi tôi luyện công tập thể với nhiều học viên Pháp Luân Công vào mỗi buổi sáng, tôi mới biết rằng, những người luyện công chỉ mấy ngày cơ thể đã hồi phục như Lộ Viên Viên, quả thực là quá nhiều. Mỗi ngày luyện công xong, các học viên đều đàm luận về quá khứ vui vẻ của họ.

Chị Đường là một trong số đó.

Một hôm sau khi luyện công xong, chồng của chị Đường mời chúng tôi đến nhà chơi, nói rằng anh ấy có điều muốn nói với chúng tôi. Sau khi đến, vợ chồng chị Đường đã mua rất nhiều hoa quả để mời mọi người. Tất cả chúng tôi đều rất bất ngờ, vì mọi người đều không quen biết nhau, chỉ là vào buổi sáng cùng nhau luyện công để rèn luyện thân thể mà thôi.

Chị Đường kể: mấy năm trước tôi bị ung thư trực tràng, chữa mãi không khỏi. Sau đó, đến giai đoạn cuối, hàng ngày ưỡn cái bụng to, làm hóa trị không có tác dụng, bác sĩ nói rằng chị sẽ không sống được bao lâu. Lãnh đạo đơn vị khi họp đều nói rằng cô ấy đã là một phế nhân rồi. Bản thân chị cũng vì điều này mà thống khổ không chịu nổi.

Sau khi nhìn thấy hoàn cảnh của chị, một người cô già ở một điểm luyện công đã mang cho chị một cuốn sách của Pháp Luân Công- “Chuyển Pháp Luân”, để xem cuốn sách có giúp được chút gì cho chị không.

Chị Đường rất phấn khởi kể với mọi người: Vừa đọc cuốn sách không bao lâu, liền đau bụng muốn đi ngoài, một lúc sau lại muốn đi ngoài. Cứ nửa tiếng lại đi một lần, cứ liên tục như vậy tôi đi ngoài hơn 10 lần. Vốn nếu bị tiêu chảy, thông thường sẽ cảm thấy tinh thần bị tổn thương, không còn khí lực. Nhưng ngược lại tinh thần của chị ấy càng ngày càng tốt, cuối cùng cái bụng to cũng không còn nữa. Khi đến bệnh viện kiểm tra, tất cả các tế bào ung thư di căn đã biến mất, các bác sĩ đều giật mình sửng sốt không thể nào hiểu nổi. Cơ thể chị nhờ đó bình phục khỏe mạnh.

Khi chị ấy trở lại làm việc trong nhà máy, các lãnh đạo đều nói: không thể tưởng tượng nổi, không thể tưởng tượng nổi…

Tiểu Bành, một thanh niên trong đơn vị của tôi, do mất ngủ lâu ngày, nghỉ ngơi không tốt nên cơ thể ngày càng suy yếu. Sau đó anh đến luyện công tại điểm luyện công vào mỗi buổi sáng, mới luyện được 10 ngày, toàn bộ cơ thể anh đã trở nên khỏe mạnh và cường tráng. Chưa đầy một tháng, Tiểu Bành còn trở nên khỏe hơn tôi…

Nhiều công nhân viên sau khi nghỉ hưu tự tập Pháp Luân Công cũng không đến đơn vị báo “chi phí thuốc chữa bệnh” nữa…

Thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” thì có thể chữa bệnh khỏe người

Liễu Hồng Mai là nhân viên của một công ty quản lý tài sản ở Trúc Thành. Sau khi lập gia đình và sinh con, bởi vì lúc đó đang là mùa hè, thời tiết nóng nực, ngứa ngáy đầu nên sau khi gội đầu chị đã dùng quạt điện để thổi khô tóc. Không ngờ từ đó về sau mắc “bệnh sản hậu”, tháng nào cũng đau đầu vài ba ngày như thế, lúc nghiêm trọng thì cả đêm đau ngủ không được. Chịu không nổi thì đập đầu vào tường khiến cả nhà mọi người đều không nghỉ ngơi được. Năm con gái 16 tuổi, chị đã phải chịu đau suốt 16 năm trời. Điều gay go là con gái chị cũng xuất hiện trạng thái sùi bọt mép và bất tỉnh nhân sự vài ngày mỗi năm. Phải đến bệnh viện vài ngày mới khỏi.

Một hôm tại nơi làm việc, Lưu Bình, một nhân viên của công ty quản lý tài sản là người tập Pháp Luân Công, thấy thần sắc cô ấy không được khỏe nên hỏi cô ấy có phải ngủ không ngon không. Cô ấy đã nói về tình trạng thân thể của mình. Lưu Bình nói với cô ấy rằng chỉ cần cô thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” thì cơ thể sẽ có chuyển biến tốt. Liễu Hồng Mai lúc đầu không tin sức khỏe của mình sẽ tốt hơn theo cách này, nhưng sau bao nhiêu năm chạy chữa bằng y học vẫn không có kết quả nên cô quyết định cứ thử niệm xem.

Khoảng hai tuần sau, Liễu Hồng Mai hào hứng nói với Tiểu Lưu: Chị Lưu ơi, bệnh đau đầu của em đã khỏi rồi. Khi rảnh rỗi ở nhà, em liền song thủ hợp thập chân thành niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”, không ngờ mới nửa tháng bệnh đã thực sự khỏi. Cảm ơn chị!

Lưu Bình cũng rất vui mừng. Sau đó, con gái của Liễu Hồng Mai cũng làm như vậy. Cũng thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, và Chân-Thiện-Nhẫn hảo”, chỉ sau một lần hôn mê thì không bao giờ mắc lại bệnh cũ nữa. Cả gia đình rất biết ơn và thành kính xin một quyển “Chuyển Pháp Luân”.

Trong những năm đó, nhiều người đã bước vào tu luyện khí công như thế này. Pháp Luân Công đã được hồng truyền từ năm 1992 đến nay, có hàng trăm triệu người ở Trung Quốc đại lục đã tu luyện và được hưởng lợi ích. Rất nhiều người đã minh bạch đạo lý “Chân-Thiện-Nhẫn” làm một người tốt. Ngoài ra còn có hàng ngàn người đã đạt được thân tâm khỏe mạnh…

(Còn tiếp)

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/274323



Ngày đăng: 24-11-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.