Cảnh tượng nhìn thấy thông qua thiên mục khi nhập định



Tác giả: Tiểu Hàng, đệ tử Đại Pháp tại Đại Lục

[ChanhKien.org]

Nhóm học Pháp chúng tôi rất coi trọng việc phát chính niệm. Chúng tôi luôn dành từ một đến hai giờ, đôi khi là ba giờ mỗi ngày cho việc phát chính niệm. Phát chính niệm yêu cầu niệm lực tập trung, phát huy đầy đủ hết uy lực của công năng và thần thông mà Sư phụ ban cấp cho để thanh trừ tà ác. Mỗi lần phát chính niệm, chúng tôi đều có thể cảm nhận sâu sắc trận chiến chính-tà lớn tại không gian khác.

Mỗi khi phát chính niệm tập thể, chúng tôi lại thấy các đệ tử Đại Pháp mặc áo giáp của những vị tướng cổ đại. Đối diện với chúng tôi là những tà linh màu đen, giống như thiên quân vạn mã, vô cùng to lớn không cách nào diễn tả được. Chúng mang theo đủ loại vũ khí đặc thù, đằng đằng sát khí lao về phía chúng tôi. Chúng tôi phát xuất ra chữ “Diệt!” mạnh mẽ cường đại. Trong phút chốc, tà linh tan biến không còn tăm tích.

Lúc này, tôi thấy Pháp thân của Sư phụ triển hiện. Sư phụ mặc áo cà sa màu vàng, ngồi xếp bằng trên mặt đất. Phía sau Sư phụ tỏa ra từng tầng từng tầng hào quang tỏa ánh sáng rực rỡ lấp lánh. Trước mặt Sư phụ là án thư, trông giống với loại bàn mà hoàng đế dùng để xử lý quốc sự trong cung điện thời xưa, với hai bên cạnh hướng lên. Trên án có một cuốn sổ lớn. Sư phụ đang cầm bút lông viết điều gì đó vào cuốn sổ.

Tôi ngộ ra rằng Sư phụ đang ghi lại kết quả mỗi lần phát chính niệm của đệ tử Đại Pháp. Tôi vô cùng hạnh phúc và xúc động khi được gặp Sư phụ! Sau khi dừng phát chính niệm và xuất định, tôi đã kể lại với các đồng tu trong nhóm về những gì bản thân nhìn thấy thông qua thiên mục trong lúc nhập định. Các đồng tu đều cảm động đến rơi lệ. Chúng tôi nhận ra rằng làm tốt ba việc là vô cùng trọng yếu. Sư phụ đang khích lệ chúng ta phát chính niệm nhiều hơn nữa, phát chính niệm thật tốt, bởi mỗi lần chúng ta phát chính niệm Sư phụ đều ghi lại.

Trước đây, mỗi khi bắt gặp cảnh sát hay xe cảnh sát, sự phẫn uất trong tôi lại nổi lên. Tôi nghĩ rằng họ là những kẻ xấu xa đã tiếp tay cho tà đảng bức hại Đại Pháp và các đệ tử Đại Pháp. Trong những năm qua, họ quả thật đã phạm vô số tội lỗi không thể tha thứ đối với Đại Pháp và các đệ tử Đại Pháp. Thông qua học Pháp, tôi biết rằng bản thân có tâm oán hận rất lớn, không đủ từ bi. Sư phụ luôn yêu cầu đệ tử đối đãi chúng sinh bằng tâm từ bi rộng lớn, tôi cần nghe theo lời Sư phụ. Cảnh sát cũng là những sinh mệnh bị lừa dối, họ đến đây là để đồng hóa với Đại Pháp.

Một lần, nhóm chúng tôi phát chính niệm tập thể, mục tiêu là nhắm vào hắc thủ lạn quỷtà linh cộng sản ở không gian khác đang thao túng cảnh sát khiến họ phạm tội đối với Đại Pháp và bức hại đệ tử Đại Pháp, giúp mặt phía bên người của họ minh bạch chân tướng và được đắc cứu. Khi phát chính niệm, nghĩ đến sự từ bi hồng đại của Sư phụ, tôi đã khóc. Đó là lần đầu tiên tôi rơi nước mắt vì cảnh sát. Lúc này, tôi thấy rất nhiều cảnh sát xuất hiện. Họ tháo bỏ những chiếc mũ có hình quốc huy, xé toạc phù hiệu gắn trên cổ áo. Sau đó, họ chạy ra từ một cánh cửa nhỏ bên phải tôi, cố gắng thoát ra một cách tuyệt vọng. Như thể họ sẽ chết nếu chạy chậm. Một luồng sáng chói lọi từ bên ngoài cửa chiếu vào. Điều này chẳng phải ngụ ý rằng cảnh sát đã minh bạch chân tướng, từ bỏ tà đảng, và chạy hướng về phía ánh sáng sao? Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc bởi họ đã được cứu. Con xin cảm tạ Sư phụ tôn kính! Ngài đang cứu độ chúng sinh với lòng từ bi hồng đại vĩ đại!

Một lần khác trong khi phát chính niệm tập thể, tôi thấy xuất hiện trước mắt một cảnh tượng rộng lớn phi thường, một đại dương vô tận. Từ xa, một con tàu màu đen rất lớn được điều khiển bởi một tà linh đang lao tới, trên thuyền chứa đầy những ác ma nhe nanh múa vuốt người chẳng ra người, quỷ chẳng ra quỷ đang cầm vũ khí trên tay hò hét. Chúng tôi phát chính niệm cường đại. Nhiều quả cầu ánh sáng làm bằng năng lượng liên tục phát nổ trên con tàu đen. Chỉ trong vòng hai đến ba giây, con tàu đen khổng lồ lửa cháy ngút trời, khói đen cuồn cuộn. Thần thông xuất lai khiến con tàu đen nổ tan thành nhiều mảnh, những tấm sắt dày của nó bị thổi tung thành từng cuộn, toàn bộ tà linh đều bị thanh trừ diệt tận. Sau đó chúng tôi lại xuất công năng một lần nữa giải thể hoàn toàn con tàu đen, đại dương xanh thẳm trở lại bình yên. Lúc này, một chiếc thang vừa cao vừa lớn hiện ra trước mắt tôi, vươn tới tận những tầng mây. Bên cạnh chiếc thang có một bậc thang dốc đứng kéo dài lên trên. Tôi từng bước từng bước tận lực leo lên, đồng thời nhìn thấy một số sinh mệnh khác đang trượt xuống thang dốc.

Tại một lần phát chính niệm khác, chúng tôi đã đến một không gian rộng lớn. Ở phía đối diện của chúng tôi là rất nhiều đệ tử Đại Pháp, tất cả đều mặc trang phục luyện công màu vàng, ngồi song bàn, lập chưởng phát chính niệm. Khung cảnh hùng tráng, thần thánh vô tỷ! Ngay sau đó, các đệ tử Đại Pháp bắt đầu xếp chữ, giống như cách các đệ tử Đại Pháp Đài Loan thực hiện sự kiện tạo hình hàng năm. Họ xếp hình một chữ “中” (trung) lớn, và bên cạnh là số “3.” Tôi đã bị chấn động trước cảnh tượng thần thánh và trang nghiêm này.

Phát chính niệm xong, tôi đã kể với các đồng tu về những gì bản thân mình nhìn thấy qua thiên mục. Mọi người đều rất xúc động. Chúng tôi ngộ rằng đó là Sư phụ từ bi vĩ đại thông qua phương thức này để điểm ngộ đệ tử Đại Pháp. Chủ thể của đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc. Đệ tử Đại Pháp tại Đại Lục nhất định cần làm tốt ba việc mà Sư phụ giao phó, đi thật tốt con đường trợ Sư Chính Pháp, theo kịp tiến trình Chính Pháp, hoàn thành đại nguyện tiền sử, không phụ sự kỳ vọng của Sư phụ.

Một lần khi đang phát chính niệm, tôi nhìn thấy một hàng chữ màu đỏ, biểu thị năm, tháng, ngày, giờ, phút, và giây. Mỗi chữ đều tự động thay đổi, chữ biểu thị giây thay đổi nhanh nhất. Sau đó, hàng số biến hóa thành một hình trụ lớn, hình trụ từ từ quay, mỗi con số trên nó cũng đều biến đổi. Các con số biểu thị giờ, phút, giây biến đổi rất nhanh. Nhìn thấy cảnh tượng ấy, tôi thực sự cảm thấy thời gian trợ Sư Chính Pháp không còn nhiều. Hồng thế Chính Pháp của Sư phụ đang tấn tốc mạnh mẽ, hình thế tại nhân gian cũng biến hóa nhanh chóng, thế nhân đều đang mong ngóng đệ tử Đại Pháp cứu họ. Thời gian trôi qua càng nhanh thì cơ hội chúng sinh được đắc cứu càng ngày càng ít.

Cứu độ chúng sinh là trách nhiệm và sứ mệnh mà Sư phụ đã giao phó cho các đệ tử. Cứu một sinh mệnh cũng có nghĩa là cứu cả một thể hệ sinh mệnh. Trong khi phát chính niệm, tôi thật sự thấy rằng đằng sau thân mỗi chúng sinh được cứu độ là cả một thể hệ sinh mệnh to lớn. Một đêm nọ, khi đang đả tọa, tôi nhìn thấy một chúng sinh mà tôi đã giảng chân tướng vào ban ngày đến, theo sau là vô số chúng sinh thuộc thể hệ sinh mệnh to lớn mà cô ấy đại biểu. Cô ấy bước tới trước mặt tôi, cúi đầu 90 độ với tôi. Tôi vội nói: “Xin đừng cúi đầu trước tôi. Hãy mau khấu tạ Sư phụ. Chính Sư phụ đã cứu các vị!”

Trong những ngày đầu tà đảng bức hại Đại Pháp vào năm 1999, Sư phụ đã cho tôi thấy một cảnh tượng kinh tâm động phách mà tới giờ tôi vẫn còn nhớ như in. Lúc đó, tôi nhìn thấy một dòng sông sóng lớn cuồn cuộn, trên mặt nước nổi lên một lớp dày những đầu lâu màu trắng, dập dềnh trôi đi, lao xuống thác ghềnh. Tôi choáng váng trước cảnh tượng kinh hoàng này! Tôi cúi người, vươn tay xuống đáy nước, vớt lên một lượng lớn dây chuyền trang sức bằng vàng. Dưới đáy sông còn có rất nhiều dây chuyền trang sức, trông như cát dày! Vào lúc đó, tôi ngộ rằng mỗi món đồ trang sức đều là một sinh mệnh đã bị đào thải, tôi nghĩ sẽ có biết bao nhiêu sinh mệnh bị đào thải khi Pháp Chính nhân gian!

Vào lúc tối hậu, Sư phụ đã kéo dài thời gian cho các đệ tử bằng sự chịu đựng cự đại của Ngài, điều mà các đệ tử cần phải trân quý. Càng đến tối hậu, Sư phụ càng lo lắng hơn cho chúng ta, cũng như cho tất cả những chúng sinh chưa được đắc cứu. Trong một lần nhập định, tôi đã bước vào một không gian nơi Sư phụ rời New York vào năm 1999, ở trong núi lặng lẽ quan sát thế giới. Tôi thấy nước mắt của Sư phụ chảy dài! Mỗi khi nhớ lại cảnh đó, tôi không kìm được nước mắt.

Cơ hội các đệ tử Đại Pháp tại thế gian trợ Sư chính Pháp và cứu độ chúng sinh càng ngày càng ít. Các đệ tử Đại Pháp đã phát nguyện trên Thiên thượng và gánh vác trên vai sứ mệnh to lớn. Chúng ta cần làm tốt ba việc, không để lại điều gì hối tiếc, không cô phụ sứ mệnh, xứng với danh hiệu đệ tử Đại Pháp!

Trên đây là một số cảnh tượng mà tôi nhìn thấy trong định khi đả tọa và phát chính niệm, viết ra chia sẻ với các đồng tu. Tầng thứ hữu hạn, có chỗ nào chưa đúng, mong các đồng tu từ bi chỉ chính!

Con xin khấu tạ Sư phụ tôn kính!

Xin cảm ơn các bạn đồng tu!

Dịch từ:

https://www.zhengjian.org/node/272197

https://www.pureinsight.org/node/7688



Ngày đăng: 23-10-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.