Vượt quan nghiệp bệnh



Tác giả: Thanh Liên

[ChanhKien.org]

Sư phụ giảng trong Chuyển Pháp Luân:

“[Tôi] nói rõ cho chư vị một chân lý: toàn bộ quá trình tu luyện của người ta chính là quá trình liên tục tống khứ tâm chấp trước của con người.”

Tôi là một học viên cao tuổi và đã tu luyện Đại Pháp được hơn hai mươi năm. Trong vài năm gần đây, tôi đã tham gia học Pháp nhóm. Kể từ khi dịch bệnh bùng phát, tôi học Pháp tại nhà và sức khỏe vẫn rất tốt. Tôi luôn kiên trì làm ba việc.

Tuy nhiên, điều không mong muốn đã xảy ra. Vào tháng Bảy và tháng Tám, thân thể tôi xuất hiện giả tướng nghiệp bệnh: tôi cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ, chóng mặt, và nhìn không rõ mọi thứ. Khi tiểu tiện thì ngứa ngáy, mỗi ngày đều gãi đến chảy máu vài lần. Tôi còn đi tiểu không tự chủ, hàng ngày đều phải thay đến mấy chiếc quần.

Khi các con tôi phát hiện ra trạng thái này, chúng nhất quyết đưa tôi đến bệnh viện. Tôi không nghe theo. Các con tôi liền nói: “Chúng ta chỉ đến bệnh viện kiểm tra rồi sẽ quay về ngay”. Lúc đó, tôi đã thuận theo mà không nghĩ gì thêm. Nhưng sau khi khám xong, tôi được chẩn đoán mắc tiểu đường và phải nhập viện. Các con tôi không cho tôi ăn hoa quả và một số loại đồ ăn khác. Tôi khăng khăng không muốn nhập viện. Con tôi nói: “Chúng ta chỉ ở đây trong vài ngày rồi sẽ xuất viện”. Một lần nữa tôi lại thuận theo. Liên quan đến nhập viện, tôi không chấp nhận việc phải tiêm insulin mỗi ngày. Tôi nói với các con: “Mẹ là người luyện công, mẹ không tiêm vì mẹ không có bệnh”. Bọn trẻ không đồng tình chút nào với quyết định của tôi. Vì sợ các con lo lắng không yên tâm nên tôi không thể làm gì ngoài việc thuận theo lời chúng.

Tôi ở lại viện trong hơn mười ngày. Vài lần tôi muốn xuất viện, nhưng các con tôi đều không cho. Lúc đó, tôi mới ngộ ra rằng mình đã không phóng hạ chấp trước vào tình với con cái nên bị cựu thế lực dùi vào sơ hở này và kéo tôi xuống. Sau đó, tôi bắt đầu giải thể cựu thế lực, kiên quyết về nhà và quay trở lại học Pháp. Kết quả là, các con đến đón và đưa tôi về nhà. Chỉ khi về đến nhà, tôi mới nhận ra rằng mình là một học viên và đã tu luyện được hơn hai mươi năm, thân thể tôi đã được thay thế bởi vật chất cao năng lượng, nào có bệnh tật gì, tất cả đều chỉ là giả tướng.

Khi về nhà, các con muốn đo thân nhiệt cho tôi nhưng tôi từ chối. Sau đó, chúng ép tôi phải tiêm thuốc. Tôi nói mình không bị bệnh, đây chỉ là giả tướng và tôi đã có Sư phụ quản. Nhưng các con tôi vẫn lo lắng, nhất quyết yêu cầu tôi tiêm. Tôi khóc và cầu Sư phụ: “Sư phụ ơi, xin Ngài hãy cứu con. Con không muốn tiêm. Con muốn tu luyện và trở về nhà cùng Sư phụ”.

Khi chính niệm của tôi xuất ra, Sư phụ đã giúp tôi vượt qua quan sinh tử này. Dần dần, các con tôi không ép tôi tiêm nữa. Khi học Pháp, tôi tĩnh tâm lại và cố gắng tìm ra vấn đề của mình.

Sư phụ giảng:

“Là người tu luyện, ‘tìm bên trong’ là một Pháp bảo” (Giảng Pháp tại Pháp hội quốc tế Washington DC năm 2009, Giảng Pháp tại các nơi IX)

Tôi nhận thấy cái tình của mình đối với con cái rất nặng. Tôi đã phàn nàn khi gặp chuyện không tốt, tật đố, sợ hãi, tham lam, oán hận, an dật, tranh đấu. Cựu thế lực đã dùi vào những điều này để kéo tôi xuống. Vì không thể tự coi mình là một người luyện công, tôi đã chọn đi con đường vòng mà nhập viện. Nguyên lai, đây là quá trình tu khứ tâm chấp trước và đề cao tâm tính, tu tốt bản thân; nhưng tôi đã không ngộ ra do mình làm không tốt, khi hối hận thì đã muộn.

Sư phụ giảng:

“[Có thể] buông bỏ sinh tử, thì chính là Thần; không thể buông bỏ sinh tử, thì chính là người” (Giảng Pháp tại Pháp hội Australia [1999])

“Đệ tử chính niệm túc
Sư hữu hồi thiên lực”

Tạm dịch:

“Đệ tử chính niệm đủ
Thầy có lực hồi thiên”
(“Sư đồ ân”, Hồng Ngâm II)

Với sự từ bi hồng đại của Sư phụ, tôi đã tống khứ các nhân tâm và quan niệm của mình. Thân thể tôi ngày một tốt hơn mà không cần bất cứ mũi tiêm nào. Từ tháng Mười đến nay, tôi đã hoàn toàn hồi phục, thậm chí còn tốt hơn trước, tinh thần sung mãn, thân thể tràn đầy năng lượng. Các con tôi cũng từ đó mà chứng kiến được sự siêu thường, mỹ hảo của Đại Pháp. Con xin cảm tạ Sư phụ! Có Sư phụ thật tốt biết bao, hạnh phúc biết bao!

Tôi quyết định mình phải học Pháp tinh tấn hơn và tu luyện bản thân thật tốt. Tôi sẽ dụng tâm làm thật tốt ba việc và trở về nhà cùng Sư phụ.

Xin vui lòng chỉ ra bất kỳ điều gì không phù hợp với Pháp.

Tạ ơn Sư phụ tôn kính!

Cảm ơn các bạn đồng tu!

Dịch từ:

https://www.zhengjian.org/node/272489

https://www.pureinsight.org/node/7711



Ngày đăng: 06-09-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.