Sức mạnh của Thiện – thí nghiệm kết tinh nước (phần 4)



Thí nghiệm kết tinh nước – một khám phá chấn động

[ChanhKien.org]

Kết quả của nghiên cứu tiếp theo về “thí nghiệm kết tinh nước”.

Thí nghiệm kết tinh nước bắt đầu năm 1994 bởi tiến sỹ Masaru Emoto (Giang Bản Thắng) tại viện IHM của ông. Ông ghi hình lại tinh thể nước được phóng đại 200-500 lần với camera tốc độ cao và ở nhiệt độ thấp -25 độ C.

Tiến sỹ Masaru Emoto làm thí nghiệm kết tinh nước đầu tiên bằng nước cất, sau đó là nước tinh khiết và nước ô nhiễm. Ông cũng thu thập mẫu nước 3 ngày sau trận động đất Kobe 1995 ở Nhật Bản và mời các nhà sư tụng kinh cho nước ô nhiễm và thu được kết quả kinh ngạc. Tiến sỹ Masaru Emoto kết luận rằng con người với ý nghĩ thuần khiết có thể tạo ra những kết quả tốt.

Hình1: tinh thể nước không có nhãn (sau khi xử lý vi sóng)

Hình 2: Tinh thể nước với nhãn “Yêu thương và cảm ơn” sau xử lý vi sóng

 

Tiến sỹ Masaru Emoto dán nhãn cho chai nước và sau đó ghi hình tinh thể nước. Trước tiên, ông test với từ “trí tuệ”. Dù là tiếng Nhật, tiếng Anh hay tiếng Đức, tinh thể nước luôn thể hiện cấu trúc lục giác đẹp mắt. Chúng ta tò mò rằng tinh thể nước có thể hiểu được ngôn ngữ con người đến mức nào. Nếu nước hiểu được ý nghĩa từ “trí tuệ”, liệu nó có thể hiểu được ngôn ngữ con người, tín tức vũ trụ, hay quy luật của vũ trụ không?


Hình 3: Hình ảnh tinh thể nước với nhãn “智慧” (“Trí tuệ” trong tiếng Nhật)

Hình 4: Ảnh tinh thể nước với nhãn “Wisdom” (“trí tuệ” trong tiếng Anh)

Hình 5: Ảnh tinh thể nước với nhãn “weisheit” (“trí tuệ” trong tiếng Đức)

Những bức ảnh tiếp theo là của tinh thể nước thu được với từ nhãn “vũ trụ”. Nó cũng cho thấy hình dạng trang nghiêm và duyên dáng với 3 thứ ngôn ngữ. Chúng tôi cố gắng thiết lập sự liên hệ giữa trái đất, vũ trụ và trí tuệ.


Hình 6: Tinh thể nước với nhãn “宇宙” (“vũ trụ” bằng tiếng Nhật)

Hình 7: Tinh thể nước với nhãn “Cosmos” (“Vũ trụ” bằng tiếng Anh)

Hình 8: Tinh thể nước với nhãn “kosmos ” (“Vũ trụ” bằng tiếng Đức)

Thí nghiệm sau về tinh thể nước cho thấy rằng nước không chỉ có thể đọc mà còn có thể lắng nghe. Ông cho tinh thể nước thưởng thức âm nhạc, bản giao hưởng Đồng Quê của Beethoven, Giọt Mưa của Chopin và Hồ Thiên Nga của Tchaikovsky. Nước trông thật thiêng liêng, thật đẹp và thật thuần khiết khi người ta mở nhạc. Hình ảnh tinh thể nước với âm nhạc phật giáo Tây Tạng trông giống như bông hoa Datura tán xạ ánh sáng được miêu tả trong kinh Phật

Hình 9: Tinh thể nước sau khi chơi bản giao hưởng Đồng Quê của Beethoven

Hình 10: Tinh thể nước sau khi chơi bản Giọt Mưa của Chopin


Hình 11: Tinh thể nước sau khi chơi bản Hồ Thiên Nga của Tchaikovsky.

Hình 12: Tinh thể nước sau khi chơi nhạc Phật Giáo Tây Tạng

Tinh thể nước cũng biển đổi với các thông điệp khác như yêu thương, thiên thần, lòng biết ơn, một yêu cầu khiêm tốn và một lời xin lỗi.


Hình 13: Thiên thần

Hình 14: Tình yêu và lòng biết ơn

Hình 15: Chúng ta hãy làm việc cùng nhau

Hình 16: Xin lỗi

Nước có thể cảnh báo chúng ta về cái ác, về những gì là xấu xa, phản ánh về những gì là mệnh lệnh.

Nước thể hiện sự giận dữ khi nghe tiếng ồn thô tục từ nhạc heavy metal. Dường như nước có thể nhận ra kẻ ác và những kẻ xấu xa khác. Đáng kinh ngạc hơn là mối quan hệ giữa trừng phạt và động đất? Liệu động đất là thảm họa tự nhiên hay sự giận dữ của Thần? Nhân loại chỉ có thể tự hỏi một cách lo lắng!

Hình 17: Ma quỷ

Hình 18: Vô lại

Hình 19: Bạn phải làm nó cho tôi (Yêu cầu)

Hình 20: Một bài nhạc heavy metal

Hình 21: Mày làm tao phát ốm, tao sẽ giết mày

Hình 22: So sánh hình ảnh tinh thể nước ngay sau động đất Kobe 1995 và 3 tháng sau

Vì vậy, chúng ta có thể thấy sự phán xét của nước đối với thiện và ác. Khi gặp những điều tốt, nước có thể sử dụng các tinh thể hoàn hảo của mình bảo cho con người rằng đó chính là thiên tính của bản nguyên vũ trụ. Nước cũng dùng để cảnh báo con người rằng điều ác và bại hoại là trái ngược với bản tính thuần khiết nguyên thủy của vũ trụ.

Nước là thuần khiết và lương thiện; nó không nói dối, hoặc bị dẫn động bởi tình của nhân loại bởi vì trong tâm nước có thể nhìn thấu thế giới.

Nước vĩnh viễn chân thành với tâm lòng trong sáng như pha lê lấp lánh. Hình ảnh sau cho thấy tinh thể hình trái tim khi nước thấy từ tiếng anh “tâm hồn”. Vậy là từ vật chất căn bản của sự sống–nước, chúng ta thấy được sức mạnh tinh thần của sự thuần thiện.

Hình 23: Tinh thể nước hình trái tim với nhãn tiếng anh “tâm hồn”

Bằng cách quan sát xem nước, một loại vật chất cơ bản, có thể hình thành những cấu trúc tinh thể ổn định khi nhận thông tin bên ngoài (ý thức) hay không, thí nghiệm kết tinh nước cho chúng ta thấy mối quan hệ giữa vật chất và ý thức.

Mối liên hệ giữa vật chất và ý thức luôn là vấn đề nhức nhối. Kết quả của thí nghiệm tinh thể nước đơn giản đã chỉ ra mối quan hệ thực sự giữa vật chất và ý thức. Nó cho thấy sự thật là mọi vật chất đều có ý thức. Nó cũng tiết lộ chân lý rằng ý thức và vật chất là một và không thể tách rời.

Dịch từ: https://www.pureinsight.org/node/7033



Ngày đăng: 25-09-2020

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.