Cảm tạ Sư phụ từ bi nhân dịp lễ trung thu



Một đệ tử Đại pháp ở Trung Quốc đại lục

[ChanhKien.org] Tôi và chồng cùng đắc Pháp vào năm 1997 nhưng chúng tôi đã không thực sự tu luyện chân chính. Sau khi cuộc đàn áp xảy ra, chúng tôi đã từ bỏ Đại Pháp vì sợ hãi. Tôi đã tạo rất nhiều nghiệp lực do tranh đoạt danh, lợi, tình. Tôi đã tìm đến Phật giáo để giải tỏa bản thân. Tuy nhiên, tôi lại phát hiện bệnh Zona ở trên đầu. Vì tôi không thể thoát khỏi căn bệnh này sau khi đã thử nhiều phương pháp, tôi đã nghĩ đến việc tự tử. Trong thời gian đó, một học viên Pháp Luân Công bảo tôi hãy niệm: “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!”, nhưng tôi đã không làm theo.

Sau đó, bệnh tình của tôi trở nên tồi tệ hơn. Tôi thường xuyên bị mất ý thức và không nhận ra bất kỳ ai. Vẻ ngoài của tôi trông như người đã 70 tuổi dù tôi chỉ mới có 50. Ở bệnh viện, mọi người đều nhầm tưởng chồng tôi đi cùng mẹ của anh ấy. Cơ thể tôi không còn vận hành bình thường được nữa. Tôi được các chuyên gia ở Bắc Kinh và một số thành phố lớn khác chẩn đoán mắc bệnh Parkinson và bệnh teo cơ Spinocerebellar. Họ nói rằng bệnh của tôi không thể chữa khỏi, tôi không thể rời khỏi thuốc một giây phút nào. Bác sĩ nói với tôi rằng tôi chỉ có thể sống một đến ba năm nữa.

Chồng tôi đã rất đau buồn. Khi chúng tôi đã mất hết hy vọng vào việc chữa bệnh, chồng tôi đã gọi cho một trong những người thân của chúng tôi cũng là một học viên Pháp Luân Công. Cô ấy bảo chúng tôi hãy niệm: “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!”. Chồng tôi và tôi đã cùng nhau niệm vào mỗi tối và cả hai chúng tôi đều có một giấc mơ trong đó Sư phụ đã đến giúp tôi tịnh hóa thân thể.

Sau đó, tôi đã có thể rời khỏi bệnh viện. Người họ hàng tu Pháp Luân Đại Pháp đó nói với tôi rằng chỉ có Sư phụ mới có thể cứu tôi. Sau đó tôi nói với cô ấy rằng tôi muốn học Pháp Luân Đại Pháp. Cô ấy đã đưa cho tôi các sách Đại Pháp và băng các bài giảng Pháp của Sư phụ. Có nhiều học viên tới nhà cùng tôi học Pháp.

Con tạ ơn Sư phụ đã không từ bỏ con. Bây giờ tôi đọc sách Chuyển Pháp Luân và nghe các bài giảng Pháp của Sư phụ mỗi ngày. Tình trạng sức khỏe của tôi đã thay đổi rất nhiều, tôi đã có thể cử động và có ý thức. Thậm chí , tôi còn có thể làm một số công việc vặt. Sau khi bắt đầu tu luyện được một tháng, tôi đã vứt bỏ tất cả các loại thuốc đắt tiền của mình. Ban đầu chồng tôi không đồng ý việc này. Anh ấy thức dậy nhiều lần vào mỗi đêm để chắc chắn rằng tôi vẫn ổn. Trước đây tôi không thể ngủ ngay cả khi đã uống thuốc, bây giờ thì tôi ngủ rất ngon dù không cần uống bất cứ thứ gì. Tôi đã học Pháp được tám tháng. Sư phụ đã luôn bảo vệ và giúp đỡ tôi. Sư phụ đã nhắc nhở tôi phát chính niệm và luyện năm bài công Pháp mỗi ngày. Tôi cảm thấy mình tràn đầy năng lượng dù chỉ ngủ bốn đến năm tiếng mỗi ngày.

Chồng tôi thấy được sự kỳ diệu và sức mạnh của Đại Pháp. Anh ấy đã thực sự hỗ trợ tôi trong tu luyện. Anh làm tất cả việc nhà và còn thúc giục tôi học Pháp và luyện công. Anh cũng luôn học Pháp cùng tôi. Bệnh tiểu đường của anh cũng dần bình phục.

Vợ chồng tôi vô cùng biết ơn Sư phụ. Sư phụ đã ban cho tôi cuộc đời thứ hai, Sư phụ đã cứu độ gia đình tôi. Tết Trung thu đang tới, gia đình chúng con kính chúc Sư phụ Trung thu vui vẻ!

Chồng tôi đã vẽ một bức tranh với tất cả lòng thành kính và biết ơn để tặng Sư phụ. Chúng con thực sự cảm tạ Sư phụ đã truyền Pháp và cứu độ chúng con!

Tôi thật sự cảm ơn Sư phụ vì đã không từ bỏ tôi. Bây giờ tôi đang tu luyện và sẽ trở về gia viên chân chính của mình cùng với Sư phụ!

Dịch từ: https://www.pureinsight.org/node/7480



Ngày đăng: 18-02-2020

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.