Câu chuyện đắc Pháp thần kỳ



Tác giả: Ngọc Kỳ Lân

 

[ChanhKien.org] Tại một thị trấn nhỏ ở Giang Nam, một hôm, một nhân viên kỹ thuật thủy lợi ngoài 50 tuổi đang từ cửa nhà đi ra, đột nhiên nhìn thấy trên bầu trời xuất hiện một vị Thần to lớn tỏa ánh hào quang rực rỡ. Người này vốn không tin Thần đột nhiên không biết làm thế nào. Trong tâm nghĩ, đây có phải là Bồ Tát mà mọi người nói đến không nhỉ? Ông đang nghĩ thì đột nhiên vị Bồ Tát đứng ngay trước mặt ông và nói: “Ta có thể vào nhà con ngồi một chút không?” Ông vội vã mời Bồ Tát vào nhà.

Khi ngồi đối diện với Bồ Tát, người này trước giờ vốn không tin Thần muốn sờ một chút vào thân thể Bồ Tát xem thế nào, vừa đưa tay ra chưa kịp chạm vào thì Bồ Tát liền bay về trời. Ông chợt hiểu ra không thể sờ vào Bồ Tát được. Khi ông cảm thấy ân hận trong tâm thì Bồ Tát liền xuất hiện trở lại. Bồ Tát hỏi ông một số việc trong gia đình, ông trả lời từng câu hỏi một, đột nhiên ông nghĩ ra, Bồ Tát đến nhà mình chắc chắn có việc, liền hỏi Bồ Tát đến nhà mình có việc gì? Bồ Tát nói: “Hiện giờ Đại Pháp đang hồng truyền, con nên đắc Pháp”. Ông không biết Đại Pháp là gì, liền hỏi lại “Con làm thế nào để đắc Pháp?” Bồ Tát vẫy tay, trên không trung xuất hiện một hàng chữ, vào giờ, ngày, tháng, năm nào đó, trên quảng trường rạp chiếu phim ở thị trấn này. Sau đó Bồ Tát dặn dò một số điều rồi rời đi.

Vài ngày sau, ông đến đúng ngày giờ và địa điểm mà Bồ Tát dặn, thấy trên quảng trường các đệ tử Đại Pháp đang luyện công và hồng Pháp, ông bèn chủ động nói chuyện với các đệ tử Đại Pháp và được họ đón tiếp rất nhiệt tình. Câu chuyện về việc đắc Pháp mà ông trải qua càng khiến các đệ tử Đại Pháp kinh ngạc. Khi ra về, ông được các đệ tử Đại Pháp tặng một cuốn sách Chuyển Pháp Luân.

Sự việc này được truyền đến tai vị trạm trưởng ở thành phố đó, vị trạm trưởng này cũng cảm thấy rất thần kỳ liền quyết định chọn một ngày đến thăm ông. Ngày hôm đó, trạm trưởng cùng một phụ đạo viên đến nhà ông, lúc này ông đã đắc Pháp được gần một tháng. Sau khi chào hỏi thân mật, ông kể lại quá trình đắc Pháp của mình. Sau vài lời khen ngợi, vị trạm trưởng nói: “Đắc Pháp đã gần một tháng rồi, hẳn ông đã đọc hết Chuyển Pháp Luân một lượt rồi chứ?” Ông rất ngạc nhiên trả lời: “ Làm sao mà trong một tháng ngắn ngủi có thể xem hết được? Tôi ngày nào cũng đọc mà còn chưa đọc hết “Luận ngữ?” Lần này đến lượt trạm trưởng ngạc nhiên, làm gì có chuyện như vậy? Chỉ vài phút là có thể đọc hết “Luận ngữ”, vậy mà ông ấy xem gần một tháng vẫn chưa xong, còn nói ngày nào cũng xem? Liền vội hỏi: “Vậy ông xem sách như thế nào?” Ông nói: “Đằng sau mỗi chữ, mỗi dấu câu trong Luận ngữ đều là một cuốn sách, xem hết một lần Luận ngữ thì phải xem tất cả các cuốn sách đó”. Trạm trưởng đã quen nghe những câu chuyện thần kỳ về Đại Pháp và cũng đã trải qua những điều thần kỳ về Đại Pháp rồi, nhưng lần này ông lại thêm chấn động vì sự thần kỳ của Đại Pháp.

Sau khi chia sẻ một số tình hình, trạm trưởng muốn biết vị Bồ Tát đã điểm hoá cho ông vào ngày hôm đó có phải là Sư phụ không, bèn cho ông xem Pháp tượng Sư phụ mặc âu phục ở bìa trong của sách. Ông xem rất chăm chú rồi nói: “Có giống một chút nhưng không thể khẳng định”. Khi từ biệt, trạm trưởng tặng ông một cuốn kinh văn. Ông cầm cuốn kinh văn mở đến bìa trong của cuốn sách, nhìn thấy Sư phụ mặc áo cà sa vàng ngồi trên đài sen, sau lưng Pháp tượng là một vòng hào quang, ông phấn khích, xúc động nhảy cả lên: “Chính là Ngài đấy, chính là Ngài đấy, vị Bồ Tát bảo tôi đắc Pháp chính là Ngài”.

Trên đây là một câu chuyện thần kỳ về Sư phụ hiển hiện ra Pháp thân để điểm hoá đệ tử đắc Pháp, trong quá trình tu luyện tôi cũng mắt thấy tai nghe những câu chuyện như vậy. Hôm nay tôi viết ra để khích lệ các đồng tu cùng cố gắng.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/61221



Ngày đăng: 27-06-2019

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.