Năm Mậu Tuất – thời khắc vùng vãy giãy chết của tập đoàn Giang Trạch Dân



Tác giả: Mịch Chân

[ChanhKien.org] Hàng ngày truy cập website Minh Huệ trong thời gian gần đây, chúng ta đều đọc thấy rất nhiều tin tức về học viên Pháp Luân Công bị kết án phi pháp. Bài viết đăng trên website Minh Huệ “221 học viên Pháp Luân Công bị kết án phi pháp” cho thấy theo thống kê không đầy đủ của Minh Huệ, từ tháng 12 năm 2017 đến ngày 08 tháng 02 năm 2018 trước Tết Nguyên đán đã có 211 học viên Pháp Luân Công bị kết án phi pháp phải vào tù. Trong đó tháng 12 năm 2017 có 140 người bị kết án, tháng 01 năm 2018 có 69 người bị kết án, tháng 02 năm 2018 có 12 người bị kết án. Càng vào dịp Tết thì cuộc bức hại của đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) càng nặng nề. ĐCSTQ bức hại, kết án các học viên Pháp Luân Công là căn cứ theo chỉ tiêu và danh sách.

Các vụ kết án phi pháp tăng đột biến trong thời gian gần đây khiến người ta liên tưởng đến lời cảnh báo về ngày tận thế của ĐCSTQ đang đến dần. Năm 2018 là năm Tuất (chó) theo lịch Trung Quốc, người Trung Quốc có câu “chó cùng rứt giậu”, hiện nay tập đoàn Giang Trạch Dân đang duy trì hơi thở cuối cùng, chúng giống như một con chó dại cắn xé bừa bãi các học viên Pháp Luân Công, các luật sư nhân quyền, những người dân biểu tình kêu oan và những nông dân đòi nhân quyền, “chó cùng rứt giậu” chính là phản ánh chân thực của giai đoạn điên cuồng giãy chết này.

Từ khi các trại cưỡng bức lao động bị đóng cửa, cuộc bức hại đối với Pháp Luân Công vẫn không hề dừng lại, thay vào đó các trường hợp học viên Pháp Luân Công bị bắt giữ, kết án phi pháp lại có xu hướng gia tăng. Theo thống kê gần đây nhất của website Minh Huệ, trong vòng ba năm kể từ năm 2015 đến năm 2017, có ít nhất 3.240 học viên Pháp Luân Công đã bị ĐCSTQ kết án phi pháp. Trong số các học viên Pháp Luân Công bị kết án phi pháp có cả những người tài giỏi trong các ngành nghề khác nhau như công chức chính phủ, cảnh sát, nhân viên ngành y, giáo sư, nhà kinh tế học cao cấp, kiến trúc sư, doanh nghiệp, cán bộ quân đội, cán bộ thuế, nhân viên ngành đất đai, nhân viên đài truyền hình v.v.

Trong số những người bị bức hại có rất nhiều người già, phụ nữ phải chịu bức hại tàn khốc, điều này cho thấy sự vô nhân đạo, tội ác diệt chủng của ĐCSTQ. Lấy ví dụ học viên Pháp Luân Công Lưu Điện Nguyên ở huyện Kiến Bình, thành phố Lăng Nguyên, tỉnh Liêu Ninh, ông sinh năm 1938, năm nay 80 tuổi, từ tháng 09 năm 1999 đến nay, ông đã bị bắt giam bảy năm trong tù, bốn năm phải bỏ nhà đi lưu lạc, tháng 11 năm 2015, khi 79 tuổi, ông lại bị tòa án huyện Kiến Bình, tỉnh Liêu Ninh kết án phi pháp 11 năm, hiện giờ ông vẫn đang chịu bức hại trong nhà tù, ông vẫn còn hơn 10 năm phải sống trong tù chờ đợi trong đau thương. Vợ ông là Lưu Ngọc Phương, năm nay 61 tuổi, bà là một phụ nữ nông dân bình thường, bà cũng từng bị bắt lao động cưỡng bức phi pháp.

Bà Thôi Hải, học viên Pháp Luân Công tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, bị tra tấn trong tù suốt năm năm, khi ra khỏi trại giam nữ Vũ Hán, tóc bà đã bạc trắng, thân thể gầy gò chỉ còn da bọc xương. Chỉ 19 ngày sau vào ngày 01 tháng 01 năm 2018, bà đã oan ức qua đời ở tuổi 69. Trong suốt 18 năm ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công, bà Thôi Hải chỉ vì kiên trì tu luyện Pháp Luân Công, làm người tốt theo nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn mà bị bắt giam phi pháp, hai lần bị kết án, bị khai trừ công chức, cắt bỏ tất cả đãi ngộ phúc lợi và tiền lương, gia đình bà còn thường xuyên bị quấy nhiễu.

Bà Đổng Ngọc Phương, học viên Pháp Luân Công tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, ngày 31 tháng 10 năm 2017, bị tòa án Trang Hà kết án phi pháp năm năm, bà kháng án nhưng bị từ chối. Bà Đổng Ngọc Phương năm nay 63 tuổi, bà bị bắt vào ngày 28 tháng 09 năm 2017, ngày 29 bà được thả về nhà, nhưng lại bị hãm hại xét xử phi pháp. Chồng bà là Quách Thư Xuân năm 2017 cũng bị kết án phi pháp năm năm, bị giam trong trại giam Đông Lĩnh, Nông Dương; con trai bà là Quách Cát Tường năm 2017 cũng bị kết án phi pháp một năm tám tháng, hiện đang bị giam giữ bức hại tại trại giam thứ nhất Nông Dương.

Bà Chung Tuấn Phương, học viên Pháp Luân Công tại huyện Kiền Vệ, thành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên tuổi đã ngoài 60, bà từng bị bắt lao động cưỡng bức hai năm, ba lần bị kết án phi pháp, tổng cộng thời gian lên đến 17 năm rưỡi. Hiện tại bà đang bị giam giữ bức hại tại trại giam nữ Long Tuyền, Tứ Xuyên, thân thể bà bị biến dạng trầm trọng, gầy gò chỉ còn da bọc xương, cân nặng còn hơn 60 kg. Người nhà yêu cầu thả bà về nhà để điều trị y tế nhưng trại giam nói: “Người ta còn thở thì không thể thả về được”.

Rất nhiều trường hợp học viên Pháp Luân Công bị ĐCSTQ bức hại đến mức thân thể tàn tạ, nhà tan cửa nát vô cùng bi thảm, điều này khiến người ta phải kinh ngạc, xót xa và càng nhận rõ hơn bản chất tà ác, tàn khốc, vô nhân đạo của ĐCSTQ.

Năm 2015, sau khi chính quyền hiện tại của ĐCSTQ ra khẩu hiệu “Có án phải lập, có kiện phải xử”, đến nay đã có gần 2.100.000 học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc Đại lục và người nhà dùng tên thật để khởi kiện Giang Trạch Dân, kẻ đầu sỏ gây ra cuộc bức hại Pháp Luân Công.

Vào ngày Nhân quyền Thế giới –ngày 10 tháng 12 năm 2017– trong tuyên bố “Toàn thế giới ủng hộ người dân Trung Quốc khởi tố Giang Trạch Dân”, đoàn luật sư nhân quyền Đài Loan đã đưa ra những số liệu thống kê: 31 quốc gia và hơn 2.600.000 người dân trên toàn thế giới ủng hộ việc khởi tố Giang Trạch Dân. Có thể coi đây là nghĩa cử nhân quyền lớn nhất trong thế kỷ 21. Hiện tại, số người tuyên bố thoái đảng qua Trung tâm Phục vụ Thoái đảng Toàn cầu đã gần đạt 300 triệu người, những lời kêu gọi của dư luận thế giới dừng cuộc đàn áp, giải thể ĐCSTQ đang ngày càng mạnh mẽ. ĐCSTQ hiện nay đã đến bước đường cùng, loạn trong giặc ngoài, đối mặt với diệt vong.

Trong loạt bài “Mục đích cuối cùng của chủ nghĩa cộng sản” do ban biên tập Cửu Bình viết: “Triệt để giải thể tà đảng cộng sản, thanh lý nhân tố tà ác của chủ nghĩa cộng sản tại nhân gian, toàn diện ngẫm lại sự ma biến và sa đọa của xã hội nhân loại trong gần 200 năm qua, trở thành việc cấp bách của nhân loại hôm nay”.

Mong rằng toàn thế giới chú ý đến cuộc bức hại vô cùng bi thảm do ĐCSTQ phát động, chú ý đến vấn đề nhân quyền lớn nhất trên thế giới – nhân quyền đối với Pháp Luân Công

Năm 2018 đã đến, trong năm mới này chính nghĩa nhất định sẽ chiến thắng tà ác, ĐCSTQ, một con chó ghẻ mất hết nhân tính, điên cuồng cắn xé cũng đang vùng vẫy chút sức lực cuối cùng, chờ đợi ngày diệt vong.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/242279



Ngày đăng: 26-02-2018

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.