Ba lần đại nạn không chết, chính là chờ đợi mấy chữ này vậy



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc

[ChanhKien.org] Vào một ngày tháng 05 năm 2015, ở một huyện thành thuộc vùng Đông Bắc, dì Vu đang giảng chân tướng làm tam thoái cùng với một đồng tu trên đường phố, vừa khéo gặp được một cụ bà ngoài 70 tuổi, tay chống gậy, lưng gù khom xuống, gương mặt sầu não bệnh tật. Dì Vu liền trò chuyện với bà.

Dì Vu hỏi bà: “Thân thể của bà sao ra nông nỗi này?”

Bà ấy nói: “Già này từng bị xơ cứng mạch máu não, xuất huyết não, hôm nay già vẫn còn trong tình trạng tốt nhất đấy.” Dì Vu nói: “Bà hãy niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo’, bệnh của bà sẽ khỏi thôi.” Bà cụ nói: “Đảng cộng sản chẳng phải không cho…”

Dì Vu nói: “Thân thể của bà đã đến nông nỗi này rồi, bà còn sợ gì nữa?” Bà cụ nói: “Già không còn sợ cái gì nữa, con hãy dạy già niệm đi…” Dì Vu lại niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” một lần nữa.

Bà cụ vui mừng nói: “Nghe con niệm mấy chữ này, trong lòng già đặc biệt thoải mái, già này đã ba lần gặp đại nạn không chết, chính là chờ đợi mấy chữ này đây.” Dì Vu lại giảng chân tướng cho bà, giúp bà làm tam thoái.

Qua một tháng, dì Vu gặp lại bà cụ đó, sắc mặt bà hồng hào, không còn bị gù lưng nữa, cũng không chống gậy nữa, bà rất vui mừng nói với dì Vu rằng: mỗi ngày bà đều niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”, bây giờ sức khỏe bà đã tốt rồi; dưới sự khuyên bảo của bà, con cái của bà đều đã làm tam thoái hết cả.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/2015/07/26/146930.我三次大难不死,就是等这几个字呀.html



Ngày đăng: 01-09-2015

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.