Các lớp tẩy não và đại lực quỷ



Tác giả: Bố Lạc

[Chanhkien.org] Khi tôi đọc những thông tin trên mạng về sự phục hồi của các lớp tẩy não ở những địa phương khác nhau, tôi không thể dừng nghĩ về đại lực quỷ trong truyện ký về đức Phật Milarepa. Đại lực quỷ đi vào một gia đình để tạo ra các vấn đề bởi vì gia đình đó không tin vào đức lạt-ma Juesai, làm cho cả gia đình phải chịu đựng rất nhiều, như là: những người trong nhà bị bệnh, gia súc và cừu chết, tai họa này tới tai họa khác. Các vị lạt-ma khác được yêu cầu đuổi quỷ nhưng đều thất bại, lại còn làm hại chính bản thân mình vì ác quỷ. Nghe lời khuyên của một người, gia đình không còn lựa chọn nào khác đành mời lạt-ma Juesai, người có thần chú chân ngôn chống lại phép phù thủy. Trước khi lạt-ma Juesai tới gần, đại lực quỷ đã quỳ xuống đất và cầu xin ân huệ: “Con dám tới đây bởi vì ngài chưa từng tới đây trước kia, làm ơn tha cho con”, do làm như vậy nên con quỷ đã tránh khỏi bị tiêu diệt. Dường như là bất kỳ ai cũng biết hành xử theo khả năng của mình, dù là quỷ tầng thấp, chỉ có những người xấu để cựu thế lực lợi dụng mới dám tiến hành các lớp tẩy não.

Năm 1995, khi lần đầu tiên đọc quyển Chuyển Pháp Luân, tôi biết rằng mình sẽ không phải đọc những quyển sách khác nữa bởi vì Chuyển Pháp Luân đã cho tôi biết ý nghĩa của cuộc đời. Nhờ sao chép và đọc thuộc lòng quyển sách từ năm 1995 đến năm 1997, tôi đã học thuộc quyển sách, cũng như các kinh văn trong “Tinh Tấn Yếu Chỉ”. Do đó, khi cơn mưa máu gió tanh của tà đảng tiến tới, tôi không bị lay động. Xem đi xem lại màn trình diễn của những gã hề, tôi nhớ lại Pháp của Sư phụ: “Nếu chúng ta đưa hình thế của xã hội nhân loại thay đổi một chút, khi mà khí thế chung kia quay ngược lại, thì hãy xem ai vẫn nói Đại Pháp là tốt, ai có tâm thái thay đổi, như thế chẳng phải lập tức biểu hiện rõ ràng ra hết cả sao?” “Đại Pháp là của vũ trụ, xuyên suốt cho đến xã hội người thường. Pháp to lớn nhường ấy một khi truyền xuất lai, hết thảy của hết thảy mọi thứ liệu có thể không được an bài? Việc phát sinh ấy chẳng phải là khảo nghiệm tâm tính đệ tử Đại Pháp? Tu là gì? Người này bảo tốt, người kia bảo tốt, mọi người đều bảo tốt, thế thì có thể nhìn ra nhân tâm hay không? Chính là phải vào lúc then chốt mới thấy được nhân tâm như thế nào, có một số tâm mà không bỏ thì sẽ dám đem cả Phật đi bán, đây có phải vấn đề nhỏ hay không? Có người sợ, sợ điều gì? Hỡi các đệ tử! Chư vị chẳng phải từng nghe tôi giảng, khi một người tu thành La Hán, trong tâm nảy sinh một niệm lo sợ thì liền rớt xuống phải không? Bất kể tâm nào của người thường đều phải trừ bỏ đi!” (Tinh Tấn Yếu Chỉ, “Phơi bày rõ”). Tôi đã biết là tới lúc gột rửa cát đi. Đã 14 năm kể từ khi cuộc bức hại chưa từng có tiền lệ bắt đầu, các đồng tu quanh tôi đã có các hành xử khác nhau, nhưng tôi vẫn không bị lay động. Nếu có kinh văn mới ra, tôi vẫn theo nguyên tắc từ sao chép tới học thuộc, liên tục học Chuyển Pháp Luân bất kể đi hay ngồi. Đại Pháp là cả cuộc đời tôi, các nguyên lý của Pháp là máu chảy trong tim tôi. Hòa tan trong Pháp như nhập vào một ngọn núi thực xa, lắng nghe chim hót, hoa thơm và những dòng suối, khi nỗi đau trần thế và phiền muộn bỏ lại xa xôi.

Sư phụ đã nói: “Con người tựa như đồ chứa đựng, cho mang chứa cái gì thì là như thế.” (Tinh Tấn Yếu Chỉ, “Hòa tan trong Pháp”). Khi tất cả thân thể của tôi chứa đầy Pháp, không phải đó là một Pháp khí sao? Nhìn Pháp khí từ tầng thứ cao, chúng thật thù thắng và mỹ diệu! Với ánh hào quang rực rỡ vô biên, làm sao cựu thế lực và những thần xấu xa có thể chạm vào chúng ta? Làm sao họ dám thao túng người xấu mở các lớp chuyển hóa để bức hại chúng ta? Trước khi họ tới gần, họ đã bị hòa tan và tiêu hủy hoàn toàn. Kết cục của họ còn không bằng đại lực quỷ!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/122413
http://pureinsight.org/node/6553



Ngày đăng: 09-01-2014

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.