Tọa đàm Văn hóa và Khoa học Tương lai 2012



[Chanhkien.org] Để phát huy trí tuệ văn hóa truyền thống, ứng với biến đổi lớn trong hoàn cảnh ngày hôm nay, Chánh Kiến Net, Hiệp hội Văn hóa Tân Tam Tài và Thời báo Đại Kỷ Nguyên sẽ tổ chức buổi tọa đàm “Văn hóa và Khoa học Tương lai 2012” tại phòng hội nghị chính phủ 507 ở thành phố Tân Bắc, Đài Loan vào ngày 2 và ngày 9 tháng 9. Nội dung tọa đàm bao gồm hai phần, “Trí tuệ Trung Y” và “Dị tượng địa cầu”, lần lượt tiến hành từ 1-5 giờ chiều ngày 2 và ngày 9 tháng 9.

Con người hiện đại đang lâm vào thách thức chưa từng có về tâm hồn, thể xác và môi trường, mà biểu hiện là các căn bệnh lạ và phá hoại tự nhiên. Kỹ thuật mới về khoa học vật chất tuy không ngừng phát triển, nhưng vấn đề vẫn chưa được giải quyết, và các thiên tai chưa từng có lại xuất hiện ngày một nhiều.

Chúng ta đều biết Trung Y có thể trị bệnh, nhưng trí tuệ văn hóa truyền thống ẩn sau Trung Y thì không chỉ hạn cuộc trong cách xử lý bệnh tật ở bề mặt, nên mới có câu nói: “Thượng y chữa quốc gia, Trung y chữa cho người, hạ y chỉ chữa bệnh“. Buổi tọa đàm này sẽ từ chứng bệnh khó chữa của cá nhân để dẫn dắt chúng ta lĩnh hội đạo của Trung Y.

Khiến nhân tâm xa rời chính Đạo, ngoài nhân tố tự thân của cá nhân ra, còn có can thiệp từ bên ngoài — vấn đề này có quan hệ mật thiết với sinh mệnh ngoài hành tinh. Buổi tọa đàm đặc biệt nêu nhận thức về hiện tượng sinh mệnh ngoài hành tinh từ góc độ người tu luyện.

Đối diện với đánh mất bản thân và ô nhiễm môi trường, chỉ có nhận thức đúng đắn mới có thể ứng phó hữu hiệu. “Tọa đàm Văn hóa và Khoa học Tương lai” sẽ giúp quý vị khai mở chỗ mê của các dị tượng thời hiện đại. Buổi tọa đàm mở cửa miễn phí, xin mời đăng ký tại: http://fsc.zhengjian.org.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/112774



Ngày đăng: 31-08-2012

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.