Phối hợp chỉnh thể hiển Thần uy



Tác giả: Nhất Tâm

[Chanhkien.org] Một đồng tu ở tỉnh Hồ Bắc đột nhiên xuất hiện giả tượng giống hệt như triệu chứng ung thư ruột. Cô gần như suy sụp sau khi trở về nhà, không thể bước đi và cảm thấy rất yếu. Chị gái cô, cũng là một học viên, đã liên lạc với một đồng tu ở Đông Bắc với hy vọng rằng anh có thể đến thăm và giúp đỡ. Người học viên đến từ Đông Bắc Trung Quốc coi đây là một cơ hội để người học viên có triệu chứng nghiệp bệnh và các học viên khác ở Hồ Bắc đề cao như một chỉnh thể. Do đó anh đã tới chia sẻ nhận thức của anh với những người khác về làm sao hình thành nên một chỉnh thể và đột phá rào cản đang ngăn cách chúng tôi. Trong cuộc thảo luận, chúng tôi nhận ra rằng sự bức hại đối với một học viên thực chất là đang nhắm vào cả chỉnh thể. Sau khi chúng tôi đi đến sự đồng thuận về việc này, người học viên có triệu chứng ung thư ruột đã có thể đứng dậy. Sự di chuyển tế bào ung thư của cô đã dừng lại. Khi chỉnh thể quy chính và đề cao thì hoàn cảnh sẽ cải biến, và tình trạng sức khỏe của người học viên cũng cải thiện. Gia đình cô rất cảm kích và hạnh phúc.

Sau đó chúng tôi thảo luận về việc tới một trại lao động ở tỉnh Hồ Bắc và phát chính niệm ở đó. Cựu thế lực bắt đầu can nhiễu khi chúng tôi lên kế hoạch, và kết quả là tất cả các học viên đã ngủ quá giấc đêm hôm đó và bỏ lỡ thời gian phát chính niệm buổi sáng sớm. Chúng tôi đã rời đi sau 6 giờ sáng, và khi đến trại lao động, một học viên có thiên mục mở nói rằng cô trông thấy bầu trời bên trên tối đen và bị bao phủ bởi cựu thế lực. Cựu thế lực bao gồm nhiều “Phật, Đạo và Thần” khác nhau. Nhiều cựu thế lực có vầng hào quang trên đầu và một số thậm chí còn mang theo cả miếu thờ của họ, cũng bao quanh bởi hào quang. Cựu thế lực đã đợi ở đó kể từ khi họ biết rằng chúng tôi sẽ có một nỗ lực chỉnh thể phát chính niệm giữa các học viên Hồ Bắc và vùng Đông Bắc. Tất cả các học viên hòa tan trong Pháp và tập trung vào phát chính niệm. Người học viên có thiên mục mở trông thấy Sư phụ và các chính Thần đang đứng bên trên giúp chúng tôi tiêu diệt tà ác. Nhiều Pháp Luân được phóng ra, cái này nối tiếp cái kia, hào quang tỏa sáng. Cảnh tượng thật uy nghiêm và thần thánh. Người học viên ấy ứa nước mắt vì cô biết rằng chừng nào các học viên đạt tiêu chuẩn tâm tính, Sư phụ sẽ giúp chúng tôi hết thảy mọi điều. Đến chiều, bầu trời bên trên trại lao động đã trong sáng trở lại.

Sau khi trở về, người đồng tu đến từ Đông Bắc đã chia sẻ với những người khác về tầm quan trọng của việc phối hợp như một chỉnh thể. Chúng tôi nhận thấy rằng sự chỉ trích và oán trách là lý do chính ngăn cản chúng tôi thăng tiến cùng nhau. Được tạo ra bởi văn hóa đảng tà ác, chúng là vật chất màu đen, phóng đại sự ngăn cách giữa các học viên và đây là thứ vật chất mà chúng tôi phải thanh trừ trong Chính Pháp. Khi chúng tôi chỉ trích lẫn nhau, chúng tôi thực ra đang làm tổn thương nhau bằng những thanh kiếm sắc. Chừng nào trường của chúng tôi chưa được quy chính, các học viên sẽ phải vượt qua nhiều tình huống khác nhau khiến trạng thái chỉnh thể của chúng tôi bị phá hoại. Lúc ấy, chúng tôi nên khích lệ và giúp đỡ lẫn nhau, đồng thời tu bản thân mình. Khi chúng tôi là một chỉnh thể chân chính và từ bi, Sư phụ sẽ giúp chúng tôi làm mọi việc.

Chúng tôi hy vọng rằng tất cả học viên có thể cộng đồng đề cao trong năm mới này. Bằng cách ngừng chỉ trích và oán trách lẫn nhau, chúng ta có thể hình thành một chỉnh thể viên dung bất phá. Chúng ta sẽ hình thành nên một trường từ bi để nhiều chúng sinh hơn nữa được cứu độ.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2011/2/1/71537.html
http://pureinsight.org/node/6095



Ngày đăng: 19-02-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.