Câu chuyện tu luyện: Gợi mở về chòm sao



Tác giả: Vương Hạo Thiên

[Chanhkien.org] Ngày hôm qua tôi đã nhìn thấy một cảnh tượng, đó là buổi tối ngày mà cuộc bức hại chấm dứt, rất nhiều người tuôn về quảng trường Thiên An Môn để chúc mừng lẫn nhau. Đương lúc mọi người hết sức phấn khởi và cao hứng thì đột nhiên nhìn lên bầu trời đầy sao, họ thấy những chòm sao quen thuộc bỗng nhiên biến mất trong nháy mắt. Sau đó có một luồng lực lôi kéo những vì sao còn lại, tự động hình thành nên một dải ngân hà thật lớn, vận động và xoay tròn bình ổn phi thường.

Mọi người sôi nổi ngẩng đầu lên nhìn rồi ngẩn người ra không biết nói gì, đứng đó lặng thinh. Dải ngân hà cự đại ấy khi đang vận chuyển bỗng hóa mở tạo thành các chòm sao hoàn toàn mới. Chòm sao đầu tiên mọi người nhìn thấy là Aquila, theo sau là những đóa hoa sen khai nở hết bông này đến bông khác. Trật tự tổ hợp của các ngôi sao trông thật là đẹp. Những chòm sao mới tổ hợp này bổ sung chỗ khuyết thiếu của các chòm sao cũ, mỗi ngôi sao đều hiển vẻ sung túc, phong phú, hơn nữa còn vô cùng trật tự.

Điều những chòm sao mới này thể hiện chính là tinh thần chứng thực Pháp của đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp và con đường mà họ đã trải qua. Những chòm sao mới này so với các chòm sao cũ, bất kể là tên, hình thái, nguồn gốc và thuộc tính là hoàn toàn bất đồng. Những chòm sao này như phảng phất thuật lại câu chuyện xưa về con đường chứng thực Pháp của đệ tử Đại Pháp.

Nhìn những chòm sao hoàn toàn mới này, tôi nghĩ rằng chúng cũng giống với đệ tử Đại Pháp, vì sự trùng tổ của đại khung, chúng ta phải phối hợp lẫn nhau, hoạt động căn cứ theo Đại Pháp, sắp đặt có trật tự. Những ai còn chưa tu bỏ được nhân tâm, tranh đấu với người khác xem ai cao hơn, không phục nhau, thì so với sự phối hợp hoàn mỹ của những chòm sao này thật là quá ư nhỏ bé. Trước sự hoàn mỹ của các chòm sao, nhân tâm sao mà u ám và vô nghĩa quá.

Nội tâm tôi bị xúc động sâu sắc, tôi đã hiểu được tại sao Sư phụ nhiều lần nhấn mạnh sự phối hợp tốt vô điều kiện giữa các đệ tử Đại Pháp với nhau, đó chính là vì đại khung và vì vô lượng chúng sinh. Đối mặt với những sự thật sắp hiển bày này, thật là không phải khi chúng ta không phối hợp tốt với nhau. Vì sự đắc độ của chúng sinh, hãy xả bỏ nhân tâm, nỗ lực phối hợp với nhau cho tốt, viên dung Đại Pháp mới là nhiệm vụ khẩn bách hiện nay.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2010/11/19/69780.html
http://pureinsight.org/node/6065



Ngày đăng: 01-12-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.