Chuyện tu luyện: Hoa sen nở



Tác giả: Vương Hạo Thiên

[Chanhkien.org] Chúng tôi đã có một sự kiện triển lãm chống tra tấn quy mô lớn tại thành phố tôi ở cuối tuần vừa rồi. Một số học viên Pháp Luân Đại Pháp ở các thành phố gần đó cũng tới ủng hộ. Trong sự kiện, nhiều khách qua đường đã thấy chúng tôi tập các bài công pháp Pháp Luân Công. Một số họ dừng lại xem và thậm chí bắt chước các động tác. Chúng tôi cũng phân phát nhiều hoa sen giấy. Khách qua đường luôn miệng cảm ơn chúng tôi khi họ rời đi với những bông hoa sen. “Cám ơn các bạn rất nhiều” và “Chúc các bạn thành công”, họ nói.

Rồi tôi nhìn thấy một cảnh tượng tuyệt đẹp qua thiên mục của tôi. Khi một học viên Pháp Luân Đại Pháp mở miệng giảng rõ sự thật, một bông sen mỹ diệu và nhẹ nhàng phi thường xuất ra từ trái tim của học viên đó. Khi người học viên đi lại, bông hoa cũng đong đưa nhẹ nhàng theo. Không cần ai chỉ huy, những bông sen xuất ra từ mỗi học viên tập hợp lại với nhau – như những sinh mệnh sống – và hình thành nên một bông sen lớn tuyệt đẹp. Bông sen lớn này cũng giống như những bông sen nhỏ, tỏa ra ánh sáng tinh mỹ và thuần khiết.

Điều kỳ lạ hơn là, bất kể nhìn từ đằng trước, bên cạnh, bên trên hay bên dưới, bông sen lớn luôn trông như thể do hàng ngàn đóa hoa hợp lại. Bông hoa ấy liên tục xoay chuyển trong không gian này. Những cánh hoa nhẹ nhàng chạm vào trái tim của con người khi các học viên giảng chân tướng cho họ. Khi một người hiểu rõ sự thật, trên đầu của cánh hoa xuất hiện một giọt sương trong suốt, rồi sau đó biến thành một đóa sen nhỏ và hòa vào trái tim của người ấy.

Càng nhiều người hiểu rõ sự thật, thì có càng nhiều đóa hoa được thả vào trái tim họ – tất cả chúng đều xuất phát từ bông sen lớn. Đây quả thực là một cảnh tượng huy hoàng. Những đóa sen nhỏ xuất ra từ trái tim của mỗi học viên, hình thành nên một bông sen lớn thần thánh phi thường, tan vào trái tim của mỗi khách qua đường và lập nên một thiện duyên. Hàng nghìn vạn đóa sen này có màu sắc và kích cỡ khác nhau, nhưng đều mỹ diệu khôn cùng.

Cao quý và thuần chính, những bông sen ở ngay trước mắt chúng sinh. Chúng mang sự thuần thiện thuần mỹ của Pháp Luân Đại Pháp đến mọi chúng sinh.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2010/10/18/69135.html
http://pureinsight.org/node/6058



Ngày đăng: 12-11-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.