Câu chuyện tu luyện: Linh hồn của vũ trụ



Tác giả: Vương Hạo Thiên

[Chanhkien.org] Linh hồn nghe có vẻ như là một khái niệm trừu tượng. Tuy nhiên, trên thực tế, tư tưởng nguyên thủy của con người là lương thiện, nghĩa là, đối xử với người khác bằng tâm từ bi, có thể hy sinh, và không chú trọng vào sự được và mất của cá nhân. Những người như thế này thường được xem là có tính cách cao thượng.

Học từ Pháp, chúng ta biết được rằng cơ thể người về cơ bản là một tiểu vũ trụ. Vậy, khi một người tu luyện dần dần đồng hóa với Chân-Thiện-Nhẫn và đề cao vượt qua người thường, thì tiểu vũ trụ ấy sẽ có loại linh hồn nào?

Nhiều lần tôi muốn chạm đến được linh hồn của vũ trụ của tôi, nhưng tôi không biết chắc phải làm như thế nào, bởi vì nó rất mơ hồ và không thể miêu tả được. Tuy nhiên, tôi biết là nó có tồn tại.

Một ngày nọ, sau khi hoàn toàn tĩnh lặng, tôi đã tiến nhập vào linh hồn của không gian vũ trụ của tôi. Nó thật tráng lệ và ngăn nắp. Nó là một khối vật chất có năng lượng khổng lồ, tĩnh lặng và thanh tịnh, bao gồm nhiều sinh mệnh khác nhau. Khi được đồng hóa với Chân-Thiện-Nhẫn, mọi thứ đều thanh tịnh và huyền diệu, vốn được sinh ra từ Pháp.

Tôi dần dần có hiểu biết rõ hơn về linh hồn của vũ trụ. Nó mang theo sự từ bi, trí tuệ và quyền năng. Bằng việc mang lại một môi trường và sự đảm bảo an toàn cho các chúng sinh, nó mang lại phúc phận và sự quang minh cho họ.

Từ việc học Pháp, chúng ta biết rằng chúng ta cần phải nhìn vào trong, và khi làm việc gì đó, đầu tiên chúng ta phải cân nhắc xem những người khác có thể chấp nhận nó hay không. Sư Phụ đã dạy chúng ta tu luyện để trở thành những bậc Giác Giả vô ngã. Nhìn lại chặng đường tu luyện trong quá khứ, tôi đã hối tiếc nhiều điều. Tôi phải tinh tấn hơn nữa.

Giờ đây tôi đã hiểu được rằng Đại Pháp đã ban cho chúng ta linh hồn này để từ bi với tất cả chúng sinh trong vũ trụ.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2010/5/23/66341.html

http://www.pureinsight.org/node/5974



Ngày đăng: 11-08-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.