Ngộ ra nội hàm mới của “trăm mạch đồng thời vận chuyển”



Tác giả: Mao Tuệ Chỉ

[Chanhkien.org] Trong Pháp hội miền Tây Mỹ quốc 2003, tôi đã nghe được những câu chuyện xúc động lòng người của các đồng tu: Ngoại trừ những đệ tử không ngừng tinh tấn mà tôi biết, có một đệ tử lặng lẽ không nhiều người biết đã đi ra nước ngoài, bận rộn ngược xuôi với các loại công tác Đại Pháp, mỗi tối chỉ ngủ 2 giờ; lại có các đệ tử ở Đông Nam Á, không những về nước hồng Pháp, giảng chân tướng, mà trong dịp hội nghị nhân quyền tại Liên Hiệp Quốc còn chủ động liên lạc với các đại biểu ở đó để giảng chân tướng, hiệu quả thu được rất tốt. Có một đệ tử người Tây phương, bình thường khi học Pháp giao lưu rất ít nói chuyện, nhưng giảng chân tướng rất tốt cho các cơ quan chính phủ, các kênh truyền thông, nhận được nhiều giải thưởng…

Mở «Chuyển Pháp Luân» ra, tôi thấy Sư phụ giảng:

“Tu luyện Pháp Luân Đại Pháp chúng ta tránh hình thức ‘nhất mạch đới bách mạch’ ấy; ngay lập tức yêu cầu trăm mạch đồng thời khai mở, trăm mạch đồng thời vận chuyển. Chúng ta ngay lập tức đứng tại tầng rất cao luyện [công], tránh những thứ tại [tầng] rất thấp.”

Ở đoạn Pháp này, Sư phụ đã triển hiện nội hàm mới cho tôi. Tôi nghĩ, với mỗi đệ tử chúng ta, không chỉ bản thân mình có bách mạch, mà trong chỉnh thể vũ trụ mới, mỗi người đều đại biểu cho một “mạch”. Khi mỗi đệ tử đều chiểu theo Pháp mà tự yêu cầu bản thân thì cũng là lúc “trăm mạch đồng thời vận chuyển”.

Khi chúng ta đều theo Pháp mà ngộ ra một tầng lý, đồng thời chiểu theo yêu cầu của Đại Pháp mà làm, thì một tầng thứ vũ trụ hoàn toàn mới đã triển hiện ngay trước mắt chúng ta.

Trên đây chỉ là thể ngộ cá nhân để các đồng tu tham khảo.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2003/4/6/21097.html
http://pureinsight.org/node/1643



Ngày đăng: 20-11-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.