Những chiếc chìa khóa vàng



Tác giả: Vương Hạo Thiên

[Chanhkien.org] Sau khi phát chính niệm xong, tôi vẫn chưa muốn bỏ chân ra khỏi thế song bàn. Tôi cảm thấy mình được bao bọc bởi một thần thái uy nghiêm và vĩ đại. Khi cẩn thận nhìn qua thiên mục, tôi thấy nhiều ổ khóa trên thân thể tôi tự nhiên được đả khai, điều mà trước đây tôi chưa từng thấy.

Mỗi người trong chúng ta có rất nhiều khóa trong thân, chúng phân thành tầng tầng lớp lớp. Các tầng lớp nhiều đến mức bất khả tư nghị. Nếu một người không tu luyện, cơ thể họ bị khóa chặt và vẫn trong vòng luân hồi. Nó bị bao phủ trong lớp bụi dày và không thể mở tung các khóa. Mỗi ổ khóa có hình dạng khác nhau tương ứng với những nhân tâm và quan niệm biến dị của con người. Hơn nữa, lõi của các ổ khóa chính là hang ổ của các linh thể xấu.

Một số học viên tuy đã may mắn bước vào cửa tu luyện, nhưng lại không thể chiểu theo Pháp và hướng nội tìm. Do đó, tâm tính của họ không đề cao lên sau một thời gian dài. Trong số họ, có nhiều con quỷ đang ẩn nấp trong các ổ khóa và nhìn sự thiếu tinh tấn của họ một cách hả hê. Một lần bọn chúng nói với tôi một cách ngạo mạn: “Các ổ khóa này là pháo đài của bọn ta. Không ai có thể đột nhập vào.” Thấy bọn chúng đang cười mất cảnh giác, tôi liền vẫy tay phá ổ khóa bằng thanh kiếm tỏa ánh vàng kim. Tuy nhiên, Pháp khí của tôi không thể mở khóa và bọn quỷ cười tà ác hơn nữa. Và rồi một vị tiên nhân trông rất giống Đại Đạo tiến đến trước mặt tôi nói: “Chỉ có dùng chìa khóa vàng của vị Phật Chủ mới có thể mở những ổ khóa ngoan cố này. Ngài đã có chìa khóa trong tay, sao lại không dùng đến chúng?” Rồi vị ấy biến mất. Nhìn vào đôi bàn tay trống không, tôi bối rối: chúng ở đâu?

Khi nhớ lại Pháp của Sư phụ, tôi thấy rằng chúng ta phải hướng nội, tìm bên trong chính mình, cho dù gặp phải ma nạn nào đi nữa. Khi tôi dần dần quy chính lại tư tưởng và thanh lý sạch các quan niệm biến dị vốn đã bén rễ sâu trong tâm, tôi để ý thấy những chiếc chìa khóa vàng đang bắt đầu được hình thành. Cuối cùng, chúng hiện ra trong tay tôi. Bây giờ tôi đã ngộ ra tầm quan trọng của việc hướng nội. Mỗi lần tư tưởng và cơ thể tôi được thanh lọc, những chiếc chìa khóa sẽ hiện ra. Khi tôi tiếp tục hướng nội, thậm chí những chiếc ổ khóa rất chắc vẫn được mở ra dễ dàng. Với những chiếc khóa được mở ra, bọn quỷ không được bảo vệ và bị diệt trừ dễ dàng chỉ trong một cái huơ tay. Tôi dần nhận ra rằng những trở ngại trong tu luyện chỉ có thể vượt qua bằng cách hướng nội. Sư phụ và chư Thần đều đang nhìn vào các đệ tử Đại Pháp chúng ta, để xem chúng ta vận dụng năng lực chứng thực Pháp và vượt qua các chướng ngại như thế nào.

Nhìn vào những ổ khóa được mở ra ấy và cảm thấy cơ thể đang cải biến hết lớp này đến lớp khác, tôi học được rằng hướng nội giúp người tu luyện cải biến từ căn bản. Khi suy nghĩ này qua đi, tôi nhận ra rằng Sư phụ sẵn sàng trao cho chúng ta những chiếc chìa khóa vàng và đang đợi chúng ta tự mở khóa, để giải thoát chính mình và cứu độ chúng sinh.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2010/8/24/68112.html

http://pureinsight.org/node/6034



Ngày đăng: 15-10-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.