Học viên Pháp Luân Đại Pháp tại Trung Quốc tổ chức buổi đốt nến tưởng niệm



Tác giả: ZhengJian.org

[Chanhkien.org] Vào ngày 20 tháng 7 năm 2009, hơn 90 học viên Pháp Luân Đại Pháp đã tổ chức một buổi đốt nến ngoài trời để tưởng niệm 10 năm cuộc bức hại Pháp Luân Đại Pháp. Họ cũng giương lên những tấm biểu ngữ ghi: “Pháp Luân Đại Pháp hảo”, “Pháp Luân Đại Pháp 10 năm phản bức hại”, “Trời diệt Trung Cộng và mang đến tốt lành cho Trung Quốc.” Họ cũng tưởng nhớ đến hơn 3.000 học viên Pháp Luân Đại Pháp, những người đã bị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) giết hại, đồng thời kêu gọi ĐCSTQ chấm dứt cuộc bức hại. Trong số những người tham gia hoạt động, một số người chỉ mới 4 tuổi và một số đã hơn 70 tuổi.

Buổi tối hôm đó, họ đã đồng thanh hát vang các bài “Để tôi tiễn bạn thêm một cuộc hành trình” và “Chúng tôi đến vì các bạn” để bày tỏ nỗi đau buồn và tưởng nhớ tới các học viên Pháp Luân Đại Pháp đã qua đời.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/7/25/60744.html
http://www.pureinsight.org/node/5805



Ngày đăng: 13-10-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.