Pháp Luân Đại Pháp mang đến cho bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo một cuộc đời thứ hai



[ChanhKien.org]

Trong thế giới bao la, biển người mênh mông với vô vàn chúng sinh, mỗi ngày đều đang diễn dịch ra vô số câu chuyện ly hợp buồn vui. Câu chuyện tôi muốn kể ở đây xảy ra tại một bệnh viện ở thành phố nọ, câu chuyện này lại một lần nữa cho chúng ta chứng kiến sự thần kỳ không thể phủ nhận được của Pháp Luân Đại Pháp và lòng từ bi của Sư phụ Lý Hồng Chí.

Câu chuyện chân thực này xảy ra vào đêm ngày 31 tháng 12 năm 2006, vào lúc Tiểu W đang chuẩn bị đi làm ca đêm, khi đi xuống lầu, đột nhiên chân anh không cử động được và cảm thấy khó thở, điều này khiến cho người vợ trẻ của anh hoảng hốt sợ hãi, chị vội vội vàng vàng cùng tài xế taxi chật vật dìu anh lên xe và đưa vào bệnh viện. Sau khi sơ cứu, tiến hành kiểm tra và xét nghiệm thì anh được chẩn đoán là mắc bệnh tăng urê huyết giai đoạn cuối và được xác định là bệnh nhân có nguy cơ cao, có thể tử vong bất cứ lúc nào.

Sáng sớm ngày thứ hai, bố mẹ cùng anh em bạn bè của anh đến bệnh viện, bác sĩ điều trị dặn dò người thân cần chuẩn bị tinh thần, phải lọc máu khẩn cấp mới có thể cứu mạng, đồng thời lại nói về kết quả của tiến trình lọc máu, nghe thấy có vẻ rất đáng sợ. Những người thân đều biểu thị nhất trí rằng chưa đến lúc vạn bất đắc dĩ thì không muốn chọn con đường lọc máu, trừ khi thật cần thiết. Lại nghe thấy đồng nghiệp và bệnh nhân cùng phòng kể rằng có một chuyên gia ở khu khai phát chuyên nghiên cứu về bệnh thận. Mẹ và chị của Tiểu W đã quyết định đến khu khai phát để tìm vị chuyên gia đó.

Một khu khai phát lớn như vậy, lại lạ nước lạ cái, quả thật là như mò kim đáy bể, hỏi ai cũng đều nói không biết, ngay cả cảnh sát cũng đều không biết, kết quả là mất bao công sức, hết cả ngày dài cũng không tìm được vị chuyên gia, khi quay trở lại bệnh viện thì đã rất muộn. Lúc này bệnh nhân đã xuất hiện hiện tượng nguy kịch suy hô hấp, mặc dù thở oxy cũng vẫn không thở được, đồng thời lại còn xuất hiện trạng thái bán hôn mê, mất ý thức. Ban đầu, mấy người bạn thân của anh ấy muốn tận dụng ngày nghỉ Tết để tổ chức một buổi giao lưu gặp mặt, khi nghe thấy anh nhập viện, tất cả đều đến thăm. Khi nhìn thấy tính mệnh anh lâm nguy ai nấy cũng cảm thấy rất sốc, và cảm thán về nhân sinh vô thường, mỗi người để lại 100 tệ cho anh, và quay trở về để bàn chuyện hậu sự.

Mẹ của anh là một đệ tử Pháp Luân Đại Pháp, đối diện với việc con trai sắp chết và con dâu mệt mỏi kiệt sức, bà không đau buồn về việc sắp mất con trai, mà chỉ thấy vô cùng hối tiếc cho một sinh mệnh trẻ đã từng đắc Pháp mà không biết trân quý và đồng thời lo lắng cho tương lai của con dâu mình. Thế là bà ôm lấy con trai, vừa đọc thuộc Pháp vừa phát chính niệm, đồng thời cầu xin Sư phụ cho con trai bà thêm một cơ hội nữa.

Cậu con trai dần hồi tỉnh trở lại, anh cũng cùng với mẹ đọc thuộc lòng Pháp, cầu xin Sư phụ cho anh một cơ hội nữa. Bà mẹ lại đem những điều bác sĩ nói (liên quan về lọc máu) kể cho anh nghe, anh cũng biểu hiện thái độ kiên quyết rằng không lọc máu, không thể đặt gánh nặng này lên vai vợ mình. Sau đó anh tiếp tục đọc thuộc “Luận Ngữ”, “Kinh văn”, Chuyển Pháp Luân, khi đọc xong “Chân chính đưa con người lên cao tầng” thì kỳ tích đã xuất hiện, anh buồn ngủ, nằm lăn ra và ngủ thiếp đi, cũng không cần thở oxy, mà không hề thấy khó thở một chút nào, đã thế còn ngủ rất ngon giấc.

Anh ngủ một giấc hơn một giờ đồng hồ. Khi y tá đến lấy máu mới đánh thức anh dậy. Sau đó anh ra khỏi giường và đi vào nhà vệ sinh, lúc anh đi qua đi lại ở hành lang với dáng vẻ rất ngay thẳng, đã làm cho bác sĩ điều trị và các y tá đều kinh ngạc. Rất nhiều bệnh nhân, hộ lý và người thân của họ đã chứng kiến sự thần kỳ của Đại Pháp, sau đó anh tự mình xuống lầu làm siêu âm và điện tâm đồ.

Bạn bè của anh lại đến thăm, khi nhìn thấy anh dường như là một người khác so với ngày hôm qua, cũng cảm thấy được Đại Pháp thực sự vô cùng thần kỳ. Mặc dù trong khi kiểm tra vẫn còn vấn đề này kia, nhưng anh kiên quyết không lọc máu, thuyết phục vợ rút dịch truyền ra. Vì khi đọc kinh văn anh cảm nhận được đó không phải là bệnh, và anh cũng đã khoẻ lại rồi. Bác sĩ cũng nhìn thấy những thay đổi kỳ diệu ở anh sau khi đọc sách Đại Pháp, mặc dù không lý giải được, nhưng cũng đành phải cho phép anh xuất viện. Lãnh đạo đơn vị đến bệnh viện thăm thì anh đã xuất viện rồi, khi nghe bác sĩ giới thiệu về bệnh tình của anh, cũng cảm thấy quả là không thể tưởng tượng nổi. Trước những động thái của anh, ban đầu nhiều người thân, bạn bè quan tâm đến anh đều không thể lý giải được, nhưng nhìn thấy sự hồi phục của anh tiến triển tốt lên hàng ngày thì cũng không thể nói được gì.

Thông qua sự việc này, người thân và bạn bè, lãnh đạo đơn vị và đồng nghiệp, cũng như các bác sĩ và y tá trong bệnh viện, một số bệnh nhân và người nhà của họ đều đã chứng kiến sự thần kỳ của Pháp Luân Đại Pháp.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/43175



Ngày đăng: 17-04-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.