Sư phụ đã khích lệ tôi khởi kiện Giang Trạch Dân



Tác giả: Như Nguyện

[ChanhKien.org] Từ khi bắt đầu tu luyện, tôi thấy rằng mỗi một sự kiện lớn mà tôi gặp phải đều là một khảo nghiệm tâm tính, là một lần tịnh hoá thân tâm, là một cơ hội vứt bỏ nhân tâm để đề cao lên trên, và là quá trình thực tu và thăng tiến không ngừng. Đó là những cơ hội mà Sư phụ an bài tỉ mỉ cho chúng ta.

Từ tháng 05 năm nay khi làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân bắt đầu, tôi thấy mình quá lơ đãng và chẳng làm được gì cả. Tôi không biết viết gì và viết như thế nào. Sau đó, trang web Minh Huệ đã đăng một bài mẫu cùng với các tư liệu liên quan đến việc kiện Giang Trạch Dân, nhờ đó tôi đã có thêm tự tin để bắt đầu viết. Với số người kiện Giang Trạch Dân tăng lên hàng ngày, tôi biết rằng mình đã bị tụt lại phía sau. Vì thế tôi đã quyết tâm khởi kiện Giang Trạch Dân!

Thỉnh thoảng tôi luyện công ở một công viên nhỏ gần khu tập thể nơi tôi ở. Vào sáng ngày 25 tháng 06, một bầy chim trên các ngọn cây cứ kêu chiêm chiếp khi tôi đang luyện bài Pháp Luân Chu Thiên Pháp, và một đàn bồ câu cũng bay đi bay lại phía trên đầu tôi vài lần. Lúc đó một ý nghĩ thoáng qua trong đầu tôi rằng những tài liệu để kiện Giang Trạch Dân đã được chuẩn bị đầy đủ và Sư phụ đã khích lệ tôi hãy hoàn thành công việc này và nhanh chóng gửi đi Bắc Kinh.

Ngay khi tôi vừa về đến nhà thì có hai đồng tu mang hồ sơ của tôi tới. Điều này giúp tôi tự tin hơn trong việc viết đơn. Thật ra đây chính là những an bài rất có trật tự của Sư phụ và tất cả đều là do Sư phụ làm giúp. Chúng ta chỉ làm phần việc của mình. Tôi cảm thấy rằng Sư phụ đang cho tôi một cơ hội nữa để đề cao thông qua việc khởi kiện Giang. Cơ hội này chỉ đến một lần duy nhất. Trước khi bắt đầu viết, tôi cố gắng làm xong hết các việc cá nhân và việc nhà để tâm trí không bị vướng bận. Tuy nhiên, đầu óc tôi sao mà trống rỗng không biết bắt đầu từ đâu (trước đó tôi đã bị đau đầu từ 2:00 giờ chiều tới 6:00 giờ chiều mà không biết nguyên nhân là gì). Hơn nữa, hôm đó con gái tôi đưa cháu ngoại sang chơi. Tôi vừa chơi với cháu ngoại vừa nghĩ nên bắt đầu từ đâu. Sau đó con gái tôi đã mang con về nhà chồng khi thấy tôi quá bận rộn. Mất ba ngày tôi mới viết xong đơn kiện. Ngày hôm sau, tôi đến chỗ làm và gọi dịch vụ chuyển phát nhanh quốc gia. Thư đã được chuyển đi lúc 10:15 sáng ngày hôm đó và ngay ngày hôm sau lúc 9:09 thì Cục Thư tín và Khiếu nại Quốc gia đã nhận được thư, và Toà án tối cao nhận được lúc 10:52.

Hãng chuyển phát nhanh đã thu 32 đồng tiền cước vận chuyển. Tình cờ tôi lại có trong túi 132 đồng. “Đúng là Thiên ý!” tôi đã vui mừng nói vậy. Tôi cũng nói: “Anh không cần phải trả lại tiền thừa đâu. Tôi tin là anh sẽ cẩn thận hơn với lá thư này.” Sau khi gửi thư đi, tôi thấy tâm oán hận và một số nhân tâm của tôi đã được buông bỏ. Sư phụ đã thanh lọc bản thể cho tôi. Tôi thấy thật là dễ chịu.

Vào ngày 12 tháng 07, tôi đã nhận được một chiếc bánh sinh nhật hình chú vịt con (12 tháng 07 là ngày sinh nhật tôi). Tôi đã dâng lên Sư phụ trước, bởi vì Sư phụ đã ban cho tôi một cuộc đời mới. Sư phụ cho chúng ta cơ hội hết lần này đến lần khác. Thông qua những cơ hội này, chúng ta có thể thấy được những thiếu sót và khuyết điểm của mình và đề cao thông qua thực tu. Đó là thời khắc thật đáng trân quý. Chúng ta nên tiến bước một cách tinh tấn trên con đường của mình, nếu không chúng ta sẽ phải ân hận khi gặp Sư tôn vào thời khắc cuối cùng!

Dịch từ http://www.pureinsight.org/node/7037

 



Ngày đăng: 22-10-2015

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.