Kiểm tra máu học viên Pháp Luân Đại Pháp khiến các chuyên gia kinh ngạc



Tác giả: Bích Liên, một học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Tế Nam

[Chanhkien.org] Tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, có một học viên Pháp Luân Đại Pháp bắt đầu tập luyện từ năm 1996. Gần đây, đơn vị công các của ông tổ chức khám sức khỏe cho nhân viên. Một dụng cụ đa chức năng MDI đã được sử dụng. Kết quả xét nghiệm máu của học viên Pháp Luân Đại Pháp này đã làm kinh ngạc rất nhiều người, nó chứng thực rằng Pháp Luân Đại Pháp thật sự thuyết phục được những người trong giới y học.

Dụng cụ đa chức năng MDI được phát minh bởi một nhà khoa học người Mỹ, Tiến sĩ Bradford. Nó có thể phóng đại 1 mô tế bào từ 40 đến 20.000 lần trên màn hình máy tính. Nó được dùng để kiểm tra 1 giọt máu. Kết hợp với lý thuyết ECIWO (Embryo Containing the Information of the Whole Organism – Phôi chứa đủ các thông tin của toàn cơ thể) và gốc ôxy tự do, thiết bị này chủ yếu dùng để chẩn đoán, ngăn ngừa và điều trị các căn bệnh ung thư giai đoạn đầu, giai đoạn giữa và giai đoạn cuối. Nó cũng đóng vai trò chủ đạo trong chẩn đoán não và rối loạn tim mạch cũng như các bệnh về máu.

Các tế bào máu của người học viên Pháp Luân Đại Pháp được phân bố đều trên mặt kính hiển vi. Những tế bào này rất linh lợi và mọi tế bào này có thể chuyển động nhanh chóng. Không có chất cặn giữa các tế bào máu, và cũng không có tế bào nào bất thường. Kỳ diệu hơn, mọi tế bào đều được bao quanh bởi một vầng hào quang với các màu tím, xanh, vàng và trắng. Nhìn trên màn hình máy tính, chúng trong như pha lê và trông rất đẹp. Gốc tế bào cũng được phân bố đều và không có cặn.

Tế bào máu của những người khác thì phân bố không đều trên mặt kính, chúng không linh động lắm và các vết đen, cặn bẩn và quầng đen có thể nhìn thấy ở mọi nơi trong phạm vi của kính hiển vi. Mỗi tế bào máu đều bị bao quanh bởi các vầng màu đen. Phép kiểm tra các gốc tế bào cho thấy chúng còn ảm đạm hơn.

Các nhà khoa học đã choáng váng với kết quả trên. Trong khi đưa ra những kết quả, các nhà khoa học bình luận rằng mặc dù họ đã kiểm tra sức khoẻ của rất nhiều người khỏe mạnh, nhưng họ chưa bao giờ chứng kiến kết quả nào kỳ lạ như vậy. Hơn nữa, người học viên này đã trên 50 tuổi, sẽ sớm trở thành một lão niên.

Dịch từ:

http://minghui.org/mh/articles/2005/4/13/99539.html
http://clearwisdom.net/emh/articles/2005/5/10/60606.html



Ngày đăng: 08-07-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.