Nghiệp lực tư tưởng là thể sinh mệnh hữu hình



Tác giả: Tịnh Không – Đệ tử Đại Pháp tỉnh Liêu Ninh

[ChanhKien.org]

Sư phụ giảng:

“Bởi vì con người mê ở chốn người thường, nên trong tư tưởng hay sản sinh những ý niệm theo danh, lợi, sắc, nóng giận, v.v.; dần dần sẽ tạo thành một loại nghiệp lực tư tưởng rất lớn mạnh. Bởi vì ở không gian khác hết thảy đều có sinh mệnh, nghiệp cũng như thế”. (Chuyển Pháp Luân)

Trong lúc trao đổi với đồng tu, tôi biết được rằng cho đến hiện nay vẫn còn một bộ phận đồng tu không tĩnh xuống được trong lúc học Pháp, luyện công, thậm chí tu luyện đã hơn 20 năm nhưng chưa một lần trải qua cảm giác nhập định. Vì điều này tôi muốn trao đổi một chút với các đồng tu. Ngoài việc học Pháp tốt, hướng nội tìm, nỗ lực nhiều hơn nữa để đề cao tâm tính thì còn có yếu tố rất quan trọng đó chính là nhất định phải tĩnh tâm thanh lý tạp niệm, nghiệp lực tư tưởng của bản thân và quan niệm hình thành hậu thiên cùng can nhiễu ngoại lai. Trong quá trình tu luyện, tôi có vài lần đã nhìn thấy được rằng, nghiệp lực tư tưởng chính là một thể sinh mệnh có hình người.

Lần đầu tiên là vào năm 1996 khi tôi vừa đắc Pháp không lâu, trong một lần luyện công tập thể, khi đang làm động tác “lưỡng trắc bão luân”, liền nhìn thấy trong đầu não của tôi có một nắm đấm to lớn, đang hướng vào để đánh một kẻ xấu xí nhỏ bé, cao khoảng hai thốn, có đầu, có mặt, có tay, có chân, nhưng không có ngũ quan. Đó có thể chính là Sư phụ đang giúp tôi thanh lý nghiệp lực tư tưởng.

Trong một lần học Pháp, đầu não của tôi rất hỗn loạn, mắt đang nhìn sách nhưng không nhập tâm. Tôi cảm thấy trong đầu não chứa đầy một khối vật chất giống như sương mù nhưng không phải sương mù, nó ngăn cản tôi không thể tĩnh tâm học Pháp. Lúc này, hai tay tôi kết ấn thanh lý bản thân, khi tôi phát xuất ra niệm đầu thanh lý triệt để những vật chất hỗn độn này đang can nhiễu tôi học Pháp, tôi liền nhìn thấy hai người da đen nhỏ bé với vẻ mặt hung dữ cùng một cái thùng đựng nước bị hỏng, những thứ giẻ rách kiểu như vậy đều sợ run cầm cập và bị thanh lý ra hết. Lúc đó, tôi liền cảm thấy đại não thanh tỉnh hơn rất nhiều.

Một lần khi tôi đang luyện bài “Thần Thông Gia Trì Pháp”, tư tưởng không tĩnh xuống được, ngoài việc hướng nội tìm xem bản thân còn tâm chấp trước nào vẫn chưa thể buông bỏ được, tôi lại phát một niệm: “Hãy để Chân, Thiện, Nhẫn chiếm lĩnh trường không gian của bản thân, chiếm lĩnh trường không gian trong toàn bộ đại não của tôi, khiến cho tạp niệm tư tưởng, nghiệp lực và quan niệm hình thành hậu thiên, cùng với ma can nhiễu đến từ ngoại lai, đều chết đi”. Lúc này tôi liền nghe thấy trong đại não phát ra một âm thanh, nói: “Bạn lợi hại đấy”. Có nghĩa là, chính niệm của tôi đã chiến thắng nó. Sau khi nghe thế, tôi lập tức tóm chặt lấy nó không buông, phát chính niệm để giải thể nó ngay lập tức.

Còn có một lần là trước khi tôi phát chính niệm năm phút thanh lý bản thân, tôi đột nhiên nhìn thấy một nghiệp lực tư tưởng có thể trực tiếp nói chuyện với tôi, ngoài việc có ngoại hình của con người ra, nó còn có ngũ quan đầy đủ, rất xấu, một người xấu xí nhỏ bé giống hình tượng của tôi do nghiệp lực cấu thành, nó đã chết trong thống khổ.

Tôi viết ra những điều này, chủ yếu là muốn nhắc nhở những đồng tu mà đến nay vẫn không thể tĩnh tâm học Pháp, trong quá trình tu luyện cần phải nắm chắc nhất tư nhất niệm bất chính, lập tức dùng chính niệm để thanh trừ. Chỉ cần nó xuất hiện liền nhất quyết không thể lại cho nó cơ hội chạy thoát thân, mãi cho đến khi nó bị tiêu diệt hoàn toàn.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/291794



Ngày đăng: 09-08-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.