Hành trình tu luyện của Đại Thanh



Tác giả: Đại Thanh – Đệ tử Đại Pháp Liêu Ninh

[ChanhKien.org]

Ngày 13 tháng 5 năm 2024 đang đến gần, các đệ tử Đại Pháp trên toàn thế giới hân hoan chào mừng ngày lễ này. Tôi cũng muốn góp thêm một chút sắc màu cho ngày lễ ấy bằng cách nộp một bài thi để báo cáo lên Sư phụ, đồng thời giao lưu cùng các đồng tu.

1. Từ xã hội đen, tôi trở thành người tốt sau khi đắc Pháp

Vào lúc tôi tuổi ngoại tứ tuần, toàn thân đầy bệnh tật, thể trạng rất kém: Tôi bị đau thắt lưng, đau chân, lại còn bị chuột rút, tim cũng không khỏe, đầu nặng như đeo vòng kim cô. Trong túi của tôi lúc nào cũng mang theo thuốc trị bệnh tim để dùng khi cần. Hồi đó, tôi còn thường xuyên đánh đập, mắng mỏ vợ con, ai khuyên cũng không được, ai nói cũng không nghe. Vợ tôi rất thất vọng và cảm thấy rất đau khổ khi phải chung sống với tôi mỗi ngày. Lúc đó, tôi buôn bán nhỏ nhưng không chí thú làm ăn, thường xuyên chơi mạt chược, kiếm được chút tiền liền ném vào đó.

Đó là một ngày vào tháng 4 hoặc tháng 5 năm 1997, tôi chơi mạt chược thua hết tiền, trong lòng cảm thấy rất khó chịu. Về đến nhà thấy cơm nước chưa nấu, trong bụng tôi nghĩ rằng không biết vợ mình đi đâu rồi?

Một lúc sau, vợ tôi trở về. Tôi hỏi cô ấy đi đâu làm gì, cô ấy nói em đến nhà của gia đình ở sân sau để nghe giảng Pháp. Thế là, tôi bắt đầu nói những lời khó nghe, nói rằng gia đình đó rất ích kỷ, em có thể học được điều gì tốt từ họ chứ? Vợ tôi bưng mâm cơm đã chuẩn bị xong đặt lên bàn và im lặng. Khi đó, tôi tức giận lật đổ bàn và đánh đập, mắng chửi vợ. Tôi đánh mắng xong, vợ bỏ vào trong phòng. Trong khi đang tức giận, tôi nhìn thấy trên tủ có một cuốn sách, trên bìa có hình vẽ và ba chữ Chuyển Pháp Luânbỗng nhiên đập vào mắt tôi, thế là tôi mở sách ra đọc.

Mở trang đầu tiên của quyển sách, tựa đề là “Chân chính đưa con người lên cao tầng”. Càng xem, tôi càng cảm thấy trong lòng sáng tỏ, nghĩ rằng đây không phải là một cuốn sách bình thường mà là một cuốn thiên thư. Tôi quyết định phải cùng vợ đi nghe Pháp. Hôm đó, tôi cùng vợ đi đến gia đình đó xem băng hình giảng Pháp của Sư phụ Lý Hồng Chí tại Quảng Châu. Bởi vì tôi đến muộn, nên hôm đó đã là bài giảng Pháp cuối cùng của Sư phụ, bài giảng thứ chín.

Kể từ đó, tôi bắt đầu cùng mọi người học Pháp luyện công. Trong quá trình học Pháp, tôi đã bỏ hút thuốc từ lúc nào không hay biết, ngừng cả uống rượu và thôi không đánh đập mắng mỏ vợ con. Cứ như vậy, gia đình tôi đang trên bờ vực đổ vỡ dần dần trở nên hòa thuận. Nhờ học Pháp luyện công, Pháp Luân Đại Pháp đã thực sự thay đổi cuộc đời tôi.

2. Tôi dĩ Pháp vi Sư, dần dần chuyển hóa nghiệp thành đức trong trạng thái liên tục tiêu nghiệp

Ba ngày đầu học Pháp luyện công tôi cảm thấy rất tốt, đến ngày thứ tư thì bắt đầu sốt cao. Trước khi tu luyện, mỗi khi sốt 39 độ tôi thường bị chuột rút, nhưng lần này lại không, hơn nữa cơn sốt rất nhanh chóng thuyên giảm. Tôi cảm thấy tu Đại Pháp thật thần kỳ. Đến ngày thứ năm, tôi cảm thấy toàn thân đau nhức, đi đường thân thể như muốn bay lên, nhưng tôi không hề trì hoãn các việc. Đến ngày thứ sáu, cơ thể tôi lại nóng lên, nóng rất khó chịu nhưng tôi không hề tiêm hay uống thuốc, bởi vì thông qua học Pháp tôi đã hiểu rằng, đây là tiêu nghiệp, dẫu khó chịu vẫn phải kiên trì mới có thể loại bỏ các vật chất xấu. Đến ngày thứ bảy, tôi đã khỏi hẳn, cơ thể nhẹ nhàng, cảm thấy vô cùng khỏe mạnh.

Sư phụ đã giảng trong Giảng Pháp tại các nơi I – Giảng Pháp tại Lễ thành lập Phật học hội Singapore rằng:

“Còn phải nói với mọi người rằng, tôi đã đem uy lực trong Phật Pháp, đem rất nhiều năng lực của bản thân tôi, đều đã dung [nạp] vào trong cuốn sách đó rồi, dung [nạp] vào trong Pháp này rồi. Cho dù là băng hình, băng tiếng hay cuốn sách này, chỉ cần chư vị xem, thì chư vị sẽ phát sinh cải biến; chỉ cần chư vị xem, thì chư vị sẽ hết bệnh; chỉ cần chư vị tu, thân thể của chư vị sẽ phát sinh biến hóa về bản chất; chỉ cần chư vị kiên trì tiếp tục tu, thì chư vị sẽ có năng lực, chư vị sẽ nhìn thấy, chư vị sẽ nghe thấy, chư vị sẽ cảm thụ được hồng ân của Đại Pháp”.

Thông qua học Pháp, bất luận gặp phải sự việc gì, chỉ cần chân chính thực tu thì Pháp thân của Sư phụ sẽ quản bạn, coi sóc bạn. Vì vậy, hơn 20 năm qua, trong quá trình lắp đặt kênh truyền hình Tân Đường Nhân đầy gian nan vất vả, lại liên tục rơi vào trạng thái tiêu nghiệp, tôi đều dĩ Pháp vi Sư như vậy mà bước qua.

Một vài chia sẻ về những lần tiêu nghiệp của tôi.

Trong khoảng thời gian từ năm 2000 đến năm 2001, khuôn mặt của tôi bị biến dạng. Tôi cầu xin Sư phụ gia trì cho đệ tử. Niệm đầu của tôi rất chính, tự nhủ rằng không sao cả và Sư phụ đang giúp tôi tiêu nghiệp. Hàng ngày tôi kiên trì đi làm, nhưng khi ấy làm chút việc nhỏ liền đổ mồ hôi, đi đường tưởng chừng như sắp ngã, ăn gì đó liền bị tiêu chảy. Cơ thể yếu ớt của tôi đột nhiên có thể nghe thấy những âm thanh không tốt từ không gian khác, trong tâm tôi cảm thấy sợ hãi, cảm thấy đây là những linh thể xấu nên tôi phát chính niệm thanh trừ chúng, đồng thời tìm tâm chấp trước của bản thân. Cứ như vậy các linh thể bất hảo rất nhanh dần dần tiêu mất.

Năm 2016, tôi lên thành phố làm ăn, sức khỏe lại bắt đầu sa sút, hơn nữa còn khá nghiêm trọng. Tôi biết rằng mình là một người tu luyện, sau khi thông qua học Pháp thật nhiều và hướng nội vô điều kiện, thân thể nhanh chóng khỏe lại, quan hệ gia đình cũng càng ngày càng hòa thuận hơn. Chính Đại Pháp đã cải biến mọi thứ trong đời tôi. Tôi cảm nhận được sâu sắc Pháp lực siêu thường của Đại Pháp.

Trong trận dịch năm 2022, gân cốt và lục phủ ngũ tạng của tôi đau nhức, cơ thể cứng đờ, không còn chút sức lực nào, chỉ muốn vào nhà vệ sinh, bụng dưới đau quặn như thắt lại rất khó chịu, muốn đi ngoài nhưng không sao đi được. Nhưng tôi luôn nghĩ rằng đây không phải là bệnh, không hề có ý niệm như vậy. Kết quả là tình trạng không tốt này càng ngày càng nhẹ, dần dần không còn gì nữa. Những năm tháng tu luyện khó khăn này thật khó diễn tả bằng ngôn ngữ con người. Tu luyện quả thực là siêu thường. Tôi chỉ có thể cảm ân Sư phụ đã từ bi cứu độ đệ tử!

3. Giảng chân tướng, cứu độ chúng sinh, làm những việc bản thân nên làm

Môi trường nơi tôi làm việc chính là nơi tôi giảng chân tướng. Khi gặp những người có duyên ở nơi làm việc, tôi khuyên họ làm tam thoái, giảng chân tướng và nói với mọi người đạo lý chân thực rằng “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân – Thiện – Nhẫn hảo”. Mấy năm qua, cứ vào những ngày đặc biệt như Tết Nguyên đán, ngày 13 tháng 5 và ngày 20 tháng 7, tôi và các đồng tu sẽ treo các biểu ngữ lớn, phát các tập sách chân tướng, dán biểu ngữ. Nhớ có lần tôi cùng đồng tu lái xe đến một vùng nông thôn để phát “Cửu Bình”. Khi đến nơi, vừa xuống xe liền nhìn thấy một cậu bé đang đứng trên một đống cát, tôi đưa cho cậu ấy cuốn “Cửu Bình Cộng sản Đảng” và cậu bé đã vui vẻ nhận lấy. Sau đó, chúng tôi bắt đầu phân phát Cửu Bình và các tập san chân tướng khác đến từng nhà. Ở nông thôn, có rất nhiều gia đình nuôi chó, tôi liền câu thông với lũ chó, bảo chúng đừng sủa, ta gửi cho chủ của các ngươi chân tướng về Đại Pháp. Nếu chủ nhân của các ngươi tiếp nhận chân tướng Đại Pháp thì họ sẽ được cứu! Cứ như vậy, lũ chó không sủa và chúng tôi thuận lợi phân phát tài liệu chân tướng đến từng hộ gia đình. Thực ra, khi đệ tử làm những việc chính đáng thì Sư phụ đều gia trì và giúp đỡ chúng ta làm việc đó, chúng ta chẳng qua chỉ cần động tay động chân đi làm thôi, thế nhưng Sư phụ lại ban uy đức cho các đệ tử. Con xin lần nữa cảm tạ Sư ân!

Kết luận: Con xin cảm tạ Sư phụ đã cứu độ con trong 20 năm qua. Sư phụ, Ngài quá vất vả rồi. Làm đệ tử của Ngài, chúng ta phải hợp thành một chỉnh thể, cùng nhau tinh tấn, làm tốt ba việc mà Sư phụ yêu cầu chúng ta làm, cùng Sư phụ viên mãn trở về! Tôi xin dùng bài thơ “Khổ kỳ tâm chí” trong “Hồng Ngâm” để khích lệ các đồng tu cùng cố gắng:

Phiên âm:

Viên mãn đắc Phật quả
Cật khổ đương thành lạc
Lao thân bất toán khổ
Tu tâm tối nan quá
Quan quan đô đắc sấm
Xứ xứ đô thị ma
Bách khổ nhất tề giáng
Khán kỳ như hà hoạt
Cật đắc thế thượng khổ
Xuất thế thị Phật Đà

Tạm dịch:

Viên mãn đắc Phật quả
Lấy chịu khổ làm vui
Nhọc thân không tính khổ
Tu tâm khó qua nhất
Quan nào cũng phải vượt
Nơi nơi toàn yêu ma
Trăm khổ cùng giáng xuống
Xem sẽ sống ra sao
Nếm đủ khổ trần thế
Xuất thế thành Phật Đà.

Cảm ân Sư phụ!

Cảm ơn các đồng tu!

Dịch từ: https://big5.zhengjian.org/node/289987



Ngày đăng: 04-06-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.